Yuri's POV
"Hahahaha! kung nakita niyo lang mukha nung Ara na yun! matutuwa rin kayo! *laughs*"
"Ay, Yuri di ka naman masyadong masaya diyan?" tanog ni Sica.
"*laughs* hindi pa masyado, baka sa mga susunod na araw masaya na ako!!"
"Ganun? Di ka pa pala masaya sa lagay na yan ah? TSK!" pang-aasar ni Stal.
Bakit ba? -____-" mga panira naman tong mga tao eh. Alam niyoo ba kung bakit ang saya saya ko ngayon? ganito kasi yun.
**FLASHBACK**
Nagkakasayahan na kaming dalawa ni Jake dito sa Tower-high bar. Bwiset! ang tagal naman ng Ara na yun. -__-"
Dapat nakikita niya kung gaano kami kasaya ng boyfriend niya! Sigurado akong mag-aalburoto yun sa inis! XD
Dahil nga sa ang tagal ni Ara, nagkayayaan kaming sumayaw. Nung una, rock pa yung tugtog pero nagulat ako ng biglang nag-switch siya into sexydance.
Gosh, ang galing sumayaw ni Jake ng sexydance!!! O_O
Kahit hindi ko gusto ang pagsasayaw ng ganyang kalaswa na sayaw, naki-sayaw na rin ako. Nilabas ko na ang aking hidden talent. -___- kahit bitchy ako, marami akong talent!! Ako kaya pinaka-magaling sumayaw nung elem. and highschool ako!! I really love dancing. Pero that was before.
Sayaw lang kami ng sayaw.
"You're a good dancer uh?" sabi ni Jake sakin. Dahil nga sa malakas ang tugtog kailangan niya pang lumapit sa akin.
Sobrang lapit niya. Gusto ko na nga siyang itulak dahil naiirita ako sa sobrang lapit niya sa akin.
I hate boys. Like DUH -____-"
I'm only doing this for the 'revenge thingy'
Ayoko nga sa malandi diba? -___- maybe, I should hate myself now.
Nung napagod na kami sumayaw sayaw, pumunta na ulit kami sa table namin. Wala pa rin yung Ara na yun. She's really a bullsh!t my ass.
"Hi babe!!" oh speaking of the devil. Ara's already here! with her brother, Uhm let me correct that. with her SISTER.
ang gwapo!!!! *o* kamukha niya talaga si Minho-oppa!
Kung hindi lang talaga to bakla eh. Baka sa kanya na ako na-inlove, at kinalimutan ko na ayaw ko sa mga lalake.
"Galing niyo mag-sexy dance ah! Parang walang girlfriend yung kasayaw?" sabi ni Ara na nakatingin ng masama sa akin.
Napanuod pala niya huh? The good. Hahahaha mamatay ka sa selos.
Magpapaliwanag pa sana si Jake kaso inunahan ko na siya.
"Oh, thankyou. I'll take that as a compliment." sabi ko sabay smirk. "Galing sumayaw ng boyfriend mo, ang hot sobra."
Nakita ko namang mas lalong nainis si Ara. Yung bakla naman parang naiirita na sa pinagsasabi ko.
Hahaha, I'm really a bitch isn't it? :)
"You're welcome my dear. Sa sobrang galing mo nga, pati pakikipag-landian na-master mo na eh."
that struck me. Paglalandi? Ayaw ko nun diba? pero ginagawa ko ngayon.
Hindi ko papatulan tong sinasabi niya ngayon. Dahil alam ko sa sarili ko kung anong ginagawa ko ngayon. Lumalandi ako.
"Hahahaha. the hell I care miss." I said.
Nainis na naman yung pagmumukha niya. Hahaha what a nice view ^^
I'm enjoying this.
Katabi ko yung kapatid ni Ara. Since pinaalis niya ako sa tabi ng kanyang boyfriend. *laughs* nagseselos, walangya.
BINABASA MO ANG
Bitches do fall in love [On-going]
Teen FictionYes, I'm a bitch. I'm a freakin' bitch. I'm belligerent, unreasonable, malicious, and rude. But I do have a heart. I'm not a heartless bitch. BITCHES DO FALL IN LOVE, TOO.