TRẬN CHIẾN CỦA QUỶ

76 10 0
                                    

Có ai nói ngày hôm qua tôi thất bại .

Nhưng ngày hôm nay , tôi phải làm lại từ đầu ...

Tập trung sức mạnh - cho một trận đấu mới .

-----------

Con bé khẽ nheo mày , chăm chú nhìn hắn rồi cười tò mò .

- Hey ! Sao anh lại biết !

Có vẻ như chỉ là một lời nói lỡ lời , hắn vội vàng ấp úng ... rồi quay ngoắt đi như thể chẳng bận tâm .

- Bỏ đi !

- Này !!! Bỏ là bỏ thế nào !!! Tôi không chịu đâu đấy ! Anh đang giấu tôi điều gì hả !!!

- Tôi nói là bỏ đi cơ mà !!!

Nghe tiếng Eunjung quát , có vẻ hắn bực mình rồi . Con bé cũng đành im im ... Rồi bất thình lình , nó lại quay ngoắt sang nhìn Eunjung... cười cười nham hiểm .

- Yà ... Tưởng to tiếng nạt nộ tôi là xong hả !! Đừng tưởng tôi dễ bắt nạt nha ...

Nói rồi , nó từ từ giơ lên những ngón tay , đan xen vào nhau uốn éo ... rồi mỉm cười đe dọa . Thấy thế , Eunjung bỗng tái mặt .

- Cô ... định làm gì ...

- Định làm gì hả ... Chết này !!! Là anh khiêu khích tôi đấy nhá !!

Vừa dứt lời , con bé lập tức nhảy bổ vào Eunjung, liên tục chọc léc khiến hẳn nhảy tưng tưng lên như phải bỏng ... Vừa cười vừa mếu ...

- Buông ra !! Cô muốn chết à !!! Á á á ....

.......

Bác tài xế khẽ tò mò quay lại nhìn , rồi mỉm cười thích thú - " Lần đầu thấy cậu chủ bị bắt nạt đấy ! ".

.......................................

... " Cuốn sách phải được nghe bằng tai ... bằng tai thật sao ??? " ...

Trở về phòng , nó cứ lầm bầm như vậy hoài . Vội vàng mở cuốn sách ra , nó cố gắng " lắng nghe " thêm một lần nữa ...

" Ư hừm ... hưmmmm ... Sao chẳng có cái quái gì thế nhở !!! " - Ngồi im , mắt lim dim được một lát , nó lại thở dài chán nản vì thậm chí chẳng có lấy một chữ nào " bay " vào tai con bé cả .

" Con không nghe thấy được đâu !! " - Tiếng Qri Bụt bất ngờ cất lên khiến con bé suýt thì ngã nhào xuống đất !!!

" Có cần thiết phải đột ngột như vậy không ạ !!! " - Nó loạng choạng , rồi lại làu bàu ... " Mà Qri Bụt nói không nghe thấy được là sao ??! "

Trầm ngâm một lát , Qri Bụt lại mở lời.

" Phải có ma lực . "

" Ma lực ?! Chẳng phải con cũng có ma lực sao ?! "

" Ma lực của con quá yếu ! Nó không đủ để đi sâu vào tiềm thức của cuốn sách này ."

" Vậy con cần phải khiến ma lực mạnh lên ??!! "

" Ừm . "

" Nhưng bằng cách nào ?!! "

" Tập trung sức mạnh của Quỷ ... "

BRIDE DEMONS - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ