Thứ 7 Ngày 5 Tháng 9.
Tiểu Khải của mẹ. Mẹ nhớ em lắm, đôi lúc mẹ chỉ muốn ôm em vào lòng thôi.
Nếu trước kia mẹ không muốn em buồn, không muốn em khóc, em đừng tin nhé! Ngay bây giờ này, mẹ chỉ mong em nói với mẹ rằng: "Em mệt!".
Đừng ra vẻ em rất khoẻ, em rất tốt nữa, có được không? Em cứ như thế mẹ sẽ khóc thật đấy...
Tiểu Khải bảo bối của mẹ. Mẹ từng nghĩ đến lúc em có người yêu, đến lúc đó, mẹ không dám nghĩ đến nữa.
Mẹ nghĩ đến những gì em phải đối mặt trong tương lai, bao sóng gió, bao điều sẽ vấy bẩn sự thuần khiết của em. Mẹ ích kỉ lắm, đúng không?
Mẹ tin là em sẽ hiểu cho mẹ mà. Cứ xem như là mẹ ích kỉ như thế đi, em chỉ cần luôn là Tiểu Khải như thế, luôn là Khải Bảo mà mẹ yêu thương, có được không?
Nếu em lớn lên rồi, làm sao mẹ có thể bảo bọc em, có thể chăm sóc em nữa đây...
Mẹ biết bước chân vào con đường nghệ thuật, em sẽ phải chịu đựng, phải cố gắng rất nhiều. Nhưng mẹ không muốn em phải chịu như thế. Ít nhất là trong thời điểm này.
Em nghe lời mẹ đi, ở nhà ngoan ngoãn đi. Nghỉ ngơi đi. Mẹ không muốn em đi làm nữa đâu. Mặc dù mẹ cũng rất muốn xem những show có em, muốn em đóng phim, muốn em ca hát cho mẹ nghe nhưng phần yêu thương vẫn lớn hơn. Mẹ muốn em nghỉ ngơi. Mẹ chắc chắn không chỉ mẹ mà còn rất nhiều người muốn như thế...
Tiểu Khải của mẹ ahh...
Em là ánh mặt trời của mẹ. Mỗi lần mẹ nhìn em, mẹ sẽ cố gắng nhiều hơn.
Dù sao, đây cũng là con đường là em đã lựa chọn. Cho dù là gian khổ bao nhiêu, mẹ tin em cũng sẽ làm được. Chỉ cần em cảm thấy mệt mỏi, cứ dừng lại, mẹ và mọi người đều thuận theo em. Nhưng mẹ tin, em sẽ luôn luôn bước tiếp, vì mẹ tin em, đây là ước mơ của em, là sự lựa chọn của em, và mẹ cũng tin em biết rằng đằng sau em, còn có mẹ, có hàng triệu Tiểu Bàng Giải khác, có Nguyên Nguyên, có Thiên Thiên luôn bên cạnh và ủng hộ em, đúng không?
Khải Bảo của mẹ.
Hổ con của mẹ.
Tiểu Soái của mẹ.
Tình yêu của mẹ.
Mẹ yêu em nhất, em là nhất! Khải Khải là nhất!
Từ Việt Nam với tình yêu dành cho em!
YOU ARE READING
[F A L L I N K A R R Y]
Random[ F A L L I N K A R R Y ] Những lời tình tự nho nhỏ từ đại dương xanh thẳm gửi đến chàng trai Vương Tuấn Khải :"> - HappyJunKaiDay's Project from Karry Quotes -