Quyển 6_ Lăng Thiên chi lộ 160 chương một Lưu Quang tạo phản!
Tiền tuyến, Diệp Ngân đứng lặng tại Phong Vũ Đồng Châu trận doanh ở bên trong, một mặt bình tĩnh chỉ huy đại quân truy kích Khải Toàn Môn cùng Phách Giả Công Hội, một mặt đi theo đại bộ đội tiến lên, quan sát đến Thiên Hỏa Liệu Nguyên cùng Ngược Thiên Ngược Địa bên kia tình thế!
Lúc này, tại Phong Vũ Đồng Châu, Kiếm Cùng Hoa Hồng , Bất Bại Thần Thoại cùng với Mộng Huyễn Đế Quốc bốn đại công hội liên thủ, chạy trối chết Khải Toàn Môn cùng Phách Giả Công Hội dĩ nhiên tổn thất thảm trọng, hơn nữa bỏ mình nhân số chính dùng cực kỳ khủng bố con số tăng trưởng, bại cục đã định, bất kể là Ức Giang Nam có lẽ hay là Cao Thái Tuế, đều không tiếp tục sức mạnh lớn lao.
Bất quá, cái này mở cửa đỏ thẫm cũng không có cho Diệp Ngân tăng thêm một tia vui sướng, ngược lại khiến cho trong lòng của hắn bất an tâm tình dần dần sinh sôi đi ra.
Là nguyên nhân gì lại để cho Hỏa Diễm Văn Thân cùng Ngược Tâm vậy mà trơ mắt nhìn Khải Toàn Môn cùng Phách Giả Công Hội chịu khổ tàn sát cũng không thi dùng viện thủ, chẳng lẽ bọn hắn sẽ không sợ cái này hai nhà công hội toàn quân bị diệt về sau, chỉ bằng vào Thiên Hỏa Liệu Nguyên cùng Ngược Thiên Ngược Địa rất khó cùng cạnh mình Tứ gia công hội chính diện đối kháng sao?
Bọn hắn rốt cuộc còn có cái gì dựa vào?
Cái nghi vấn này một mực quanh quẩn tại Diệp Ngân trong lòng, như nghẹn ở cổ họng giống nhau, khiến cho hắn khó có thể tĩnh hạ tâm lai.
Lúc này, Ức Giang Nam cùng Cao Thái Tuế dẫn tàn binh bại tướng khoảng cách nhà mình liên minh đại bản doanh còn có mấy trăm mét khoảng cách, nếu như Diệp Ngân hạ quyết tâm hạ lệnh người phía dưới liều lĩnh đánh giết địch nhân có sinh lực lượng lời mà nói..., lại để cho địch nhân toàn quân bị diệt tuyệt không chỉ là nói suông.
Nhưng lý trí nói cho Diệp Ngân, càng là ở phía sau lại càng không thể tham công liều lĩnh, nếu như lúc này đuổi đi lên tiêu diệt hết cái này hai nhà công hội tất cả còn sót lại lực lượng, thế tất hội đến gần vô hạn Thiên Hỏa Liệu Nguyên cùng Ngược Thiên Ngược Địa đại quân, đến lúc đó một khi xuất hiện cái gì ngoài ý muốn tình huống, mà ngay cả phản ứng thời gian đều không có.
Cái gọi là quyền sợ lực đạo dùng hết, mũi nhọn quá sớm lộ tận tổng không là một chuyện tốt, tại thời khắc này. Diệp Ngân tâm niệm một chuyển, quyết đoán đã đi xuống phát khởi mệnh lệnh đến."Giặc cùng đường chớ đuổi, các vị hội trưởng, các ngươi lập tức hạ lệnh tất cả huynh đệ đình chỉ truy kích, cũng lui về phía sau 300m, sợ phòng có lừa dối!"
Lui về phía sau?
Nghe thế đạo mệnh lệnh, kể cả gần đây trầm ổn Quân Lạc ở bên trong, lập tức đều ngây ngẩn cả người, bọn hắn lúc này chính đều giết được cao hứng, tại tuyệt đối lực lượng áp chế xuống. Khải Toàn Môn cùng Phách Giả Công Hội căn bản cũng không có sức hoàn thủ, không phải hết thảy dùng tiêu hao địch nhân có sinh lực lượng làm mục tiêu, như thế nào như thế thiên tái nan phùng cơ hội tốt đều muốn buông tha cho?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi độc hành thích khách - Full (Võng du nam)
ParanormalNguồn : TTV Converter: vongdu Giới Thiệu: Sau khi sống lại, hắn vẫn là một cái không có bất kỳ bối cảnh độc hành thích khách, không làm tiểu đệ, lại càng không làm lão đại. Thăm dò NPC ở giữa không biết ẩn tình, chạy tại tất cả lớn TRÂU BÒ~~ công h...