Bà xã đại nhân

2.9K 193 29
                                    

"Hừm!! Trên đời chắc chỉ có ai ngu, ai điên mới đi lấy cô làm vợ thôi!!"

"Có đó, có người không bị điên nhưng vẫn lấy tôi đó! Chắc nó bị NGU?"

"Dẹp đi!! Tôi không nói nhiều với cô nữa! Chia tay!"

"Ha, chia tay thì chia tay! Tưởng bà đây sợ à? Thế thì đi đi! Biến ra khỏi nhà bà ngay đi!"

"Tôi chưa thấy người vợ nào như cô! Vợ người ta dịu dàng ngọt ngào với chồng bao nhiêu, còn cô... suốt ngày chỉ biết ăn hiếp chồng là giỏi! Được, để đứa NGU này đi cho cô vừa lòng!!"

"Ừ, đi nhé! Mà nhớ không lầm thì... dự báo thời tiết thông báo tối nay có bão to í nhỉ..."

"Hừm... cóc sợ!"

"Mà tôi lại còn sắp làm món burger phomat..."

"Hừm..."

"Lát nữa trên TV còn chiếu 007: Spectre nữa nhỉ..."

"..."

"Ủa? Chưa đi hả?"

"Hihi... thôi ở nhà với vợ..."

"Hứ! Này thì chia tay!!"

Bốp! Binh! Rầm! Xoảng! @%@%$$@%

"Vợ ơi ~ Đây biết lỗi rồi mà, huhu ~"

- - -

"Hahahaha... Hai vợ chồng này buồn cười thiệt em ha!" - Seulgi đang ngồi tựa vai Wendy trên sofa. Cả 2 đang cùng xem một bộ phim hài trên TV.

"Vâng ~ Vui dễ sợ! Cơ mà cái cô vợ cũng kì quặc thiệt nha, cứ đè đầu cưỡi cổ bạn chồng miết. Vợ chứ có phải mẹ đâu mà cứ coi chồng như con không bằng í! Em là không bao giờ như vậy đâu nha, em rất là hiền lành và dịu dàng. Gigi thấy hôn, em có bao giờ đối xử với Gigi vậy đâu!" - Wendy xoa xoa đầu Seulgi đang thoải mái tựa vai cô.

"Đúng rồi, vợ yêu của Gigi là năm-bờ-Wan!!" - Seulgi giơ ngón cái.

"Hihi... Gigi ới ~" - Wendy ngọt ngào gọi.

"Sao nè vợ yêu?" - Seulgi ngẩng mặt nhìn vợ âu yếm.

"Trời nóng quá, Gigi bật giùm em cái điều hòa với..." - Wendy nũng nịu.

"Ơ, cơ mà cái điều khiển điều hòa ở gần bên em kia kìa..." - Seulgi ngó qua thì trông thấy cái điều khiển chỉ nằm cách Wendy khoảng 1 cái với tay.

"Gigi thấy đó, em đang mang thai sắp sinh vầy nè... mà với tay tới đó thì mệt em lắm Gigi biết hôn?" - Wendy nhão giọng nói với con Gấu bên cạnh đang đực mặt ra nhìn cô.

"Được rồi, để Gigi..." - Seulgi ngoan ngoãn tuột khỏi sofa bước sang bên kia cầm lấy cái điều khiển rồi bật điều hòa lên. Xong lại trở về ngay vị trí bên cạnh vợ, cười toe nói: "Mát chưa nè vợ yêu?"

"Hửm? Sao em thấy vẫn nóng... Hạ nhiệt độ xuống chút nữa đi cưng..." - Wendy dẩu mỏ đáng yêu nhìn Seulgi.

Seulgi câm nín nhìn lại cái điều khiển điều hòa đằng kia, biết thế cầm luôn tới đây cho đỡ cực. Rồi nó lười biếng lê cái thân gấu ì ạch lại chỗ cái điều khiển, hạ nhiệt độ điều hòa xuống. Cô vợ Wendy "dịu hiền" không khác gì cô vợ trong bộ phim mà 2 người vừa xem, cô đang ngồi đó cười kiểu nữ vương nhìn bạn Gấu thê nô phải lê đi lết lại vì cô.

[SEULDY COLLECTION]Where stories live. Discover now