Ella Pov.hay jusko bat ba ang init? haha HOT ko kasi eii haha dejoke lng.
Lorrenze :"Hala baliw ka na? guxto mo dalhin kita sa men.. pak Aray bat ka nambabatok ha? amazona mo talaga.." panira ng pov tong kulogong toh! haha hmm di po si lorrenze lalaki kundi Bakla.
Ella :"Nakng kalbo ka naman kasi eii.!" iritang sabe ko!
Lorrenze :"Why me? at tsaka kalbo? wow naman hoy ateng may buhok pa ako!! guxto mo bilangin m pa eii!" pektusan ko toh eii.
Ella :"Sasagot ka pa????" badtrip tol.
Lorrenze :"Okay sorry na bessy peace na tayu!!" ho ho.
Ella :"K fine!" di ko rin naman matitiis tong bakletang toh eii.
Yownie : Haloooooooo mga BESSSYYYYYYY!!! AY palakang sasabog! .
Lorrenze :Ouch hoy babae bingi ka ba talaga bat ba lage kang nasigaw???? bobo isa rin syang sumisigaw tsk tsk hay naku nagsama na ang mga SLOWPOKE
Yownie :Che! manahimik kang bakla ka.. si ella lng ang pinunta ko hindi ikaw!! yan nanaman sila"
Ella :Shhsss!! wag nga kayung magulo masakit sa bangs eii.! reklamo ko!
Lorrenze/Yownie :EH WALA KA NAMANG BANGS EII putcha papatayin ko talaga ang mga toh!
Ella :Argggh!! kaasar kayu! anu ba kasi ang pinunta mo dto ha yownie?wews =_=
Yownie :Hmm anu kasi be! eii hmm may nakita ako kanina na sobrang gwapooooo!!! sarap kaltukan!
Ella :At anu naman ang connect nun??? buset.
Yownie :Hmm baka kilala mo sya! ha?
Ella :Tanga panu ko makikilala yun? anu ba name nya?
Yownie :Hmm G-Geb?,,, G-Gob,..hayyssst ewan baxta wafuuuu sya! aguuuy.
Ella :Ah c GAB!
yownie :Korak yun nga wait panu mo sya nakilala??? hmm.
Ella :ah sya lng naman ang lageng naninira ng araw ko! tama kaya yun DAMUHONG BALIW.
......................................................
GAB POV.
Warren :Tol nahingi mo ba yung number ng babaeng nakatingin sayu? yung y-yow!
Gab :Yownie! walang emosyon kong sabe
Brent :Ahh Tol may problema ba? hmm wala naman para wala lng ako sa mood! parang may hinahanap ako
Gab :Wala! tsk tsk!
Warren :Eh bat ganyan mukha mo? daldal nila.
Gab :Tara uwi na tayu guxto kong matulog.! nsan ang mood ko
A/N : hahhaha nasa puso ko mr.alien haha kunin mo haha joke lng! :) hihihihi!!
Palabas na sana kami ng.
Yownie :Yun sya bessy oh!!!! ang ingay talaga ng bunganga nito! para lng si ELLA!.
YOU ARE READING
I love my bestfriend?
RandomA/N :Just read my story ..and vote ,comment na rin hehe...Kamsa!! ^_^¦¦¦^_^¦¦¦^_^¦¦¦^_^¦¦¦