2 ♡

86 7 2
                                    

"Hello guys, sorry traffic e" Napalingon ako sa likod ko at... Emeged. Totoo nato! Hindi ko nato iniimagine tuwing matutulog ako! Ito na talaga! Nasa harapan ko na siya!!!!

"Hi kuya Marcooo!!"

"Kyaaaaaah!!! Ang gwapo mo pala talaga sa personal Marcoo! Pa selfie!"

"Hindi ako nagsising sumama aketch! Kyaah ang gwapo mo fafa Marco!"

Ang ingay ng mga kasama namin pero naka focus lang ako sa isang anghel na nag anyong tao sa harap ko, ang gwapo niya! Kahit ata saang anggulo mo tignan, e perfect pose ang lalabas. Nakaka insecure haha.

"Hi! I guess your Ellaine, right? Haha it so nice to meet you!" Ako? Ako ba kausap neto? Teka?! Ako si Ellaine diba?? So ako kausap niya????! Shems. Mamatay nako sa kilig!!!

"Ah? Ellaine? Haha. Hello? Nanjan ka pa ba?" Pagtatanong niya ulit. Para akong nasa pelikula, isang napaka romantic scene between me, and Marco beybeh!

"Ah, Hehe! Marco saglit lang ah? May sasampalin lang ako dito" Pagsingit ni Shiela.

"Sasampalin? Sino?" Pagtatanong ng Marco beybeh ko. Ang gwapo niya talaga!!!

"Sampal? HA-HA-HA joke lang! Ito kasing si ELLAINE!!" Nilakasan niya talaga ung pangalan ko sabay kurot sa tagiliran ko, kaya naman napabalik naman ako mundo ko! Whoo, salamat be. Malapit ko ng marape ng buong buo tong si Marco sa isip ko!

"H-huh? Ah! Oo naman. Teka ano ngang tanong mo? Hahaha sorry nakita kasi kita-I mean.. Ano! Haha, ano uhm.. ako nga si Ellaine! Nice to meet you Marco Bey--Marco!! Hehe" Wew. Muntik na yun ah! Haay. Ba naman yan! Tae oo,

"Hahaha napatulala ka kasi kanina! Iisipin ko na tuloy na pinag nanasaan mo nako!" Ang kapal naman ng lalaking to! Pantasya ka jan!! Hindi naman e. Hindi talaga!

"Haha! Ang assuming neto! Hahaha joker kano?" Umupo siya sa tabi ko. TEKA?? SA TABI KO!!!! Emeged. Josko ilayo niyo ko sa tukso!!

"Haha, di naman. So, Ang ganda mo pala sa personal!" Ito na talaga! Katapusan na talaga ng mundo!! Ayoko na. Mamatay nako sa kilig!!!

"Huh? Hindi keye! Midyo lang! Enyebe Hehe" Futa? Anyare saken? Hayuf.

"Hahaha. Nakakatawa ka talaga!" Nakakatawa daw ako? Waaaahh!!!

"Ehem! Balita ko kasi meet up to? Hindi naman kami na-orient na PANG DALAWAHANG TAO lang to! Diba?" Pag lalakas ng boses ng mga kamembers namin. Kahit kelan talaga panira to ng moment e!

Look Like YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon