May biglang humiwalay sa aming dalawa.
"Oh! Haru!" biglang hiniwakan ni Haru ang braso ko at agad naman akong napatayo. Diba sumasayaw sila kanina? Tapos na?!
"Haru." nasa likod niya si Silver.
"Fyi, hindi siya si Mitsuko." diing sambit ni Haru habang nakatingin sa nakaupong si GongChan.
'O nga naman! Kanina pa yan ah! Nagulat nga lang ako dahil bigla niya akong niyakap kanina kaya di Ako nakareact. Excuse lang naman, si GongChan po iyon. G-O-N-G-C-H-A-N! UB ko sa B1A4, pssh!
"Ah! Oo hehe, sorry Mr. Gong ah? Napagkamalan mo yata akong si Mitsuko pero Minami pangalan ko."
Napatingin ako dahil may mga fans na nakatingin sa amin. Tinignan ko ang paligid baka may mga Camera at tama nga! Yung ibang fans nagvi-video! Shemay!
"Haru, magshakehands na lang kayo bilis!" bulong ko kay Haru kaya napatingin siya sa akin. Itinuro ko yung mga nagvi-video kaya ginawa niya din naman ang sinabi ko.
Tinignan lamang ito ni GongChan ng ilang segundo pero agad din naman siyang nakipagkamay.
Nagbow lang si Haru at hinila na ako sa backstage.
"Oooh! Haru ang galing niyo kanina! High five Xenon!" then nakipaghigh five din naman siya. Oha, feeling close ako sa kanila.
"May sinabi ba sa iyo si GongChan?" tanong ni Haru.
"Wala naman. Sabi niya lang nagbalik daw ako then niyakap ako. Kanina si Silver ang tumawag sa aking Mitsuko then ngayon si GongChan, yung totoo? Ganoon ko ba talaga kamukha si Mitsuko na yun?" Tanong ko.
"Ewan ko." sagot niya lang at iniwan ako. Sa'n pupunta yo'n?
Nagkibit-balikat lang ako at lumabas na lang at umupo ulit do'n sa tabi ni...Omo!
Jinyoung, Baro, Cnu, Sandeul, GongChan! OMaaaaygaaad! NANDITO SILAAAAA~ BANA FEELS UWAAAAH!
Then...Then...May bakanteng upuan sa gitna nila GongChan at Jinyoung, yung inupuan ko kanina. Don't tell me...
Napatingin sa direksyon ko si GongChan at nag-gesture na umupo ako sa tabi nila. Teka nga...teka lang talaga....Totoo ba itey!? Napatingin na rin sa direksyon ko sina Baro, Sandeul at Cnu at tila ba nagulat din sila. Pero si GongChan ay parang...ang cold na niyang tumingin sa akin. Aww.
Pabebe pa ba ako? Syempre Gora!
"Annyeonghaseyo." bati ko sa kanila at nagbow lang. Umupo na ako sa tabi ni Jinyoung at GongChan. Natetense ako shemay!
"Hyung! Sigurado kang hindi niya kamag-anak si Mitsuko?" narinig kong bulong ni Baro kay Cnu.
BINABASA MO ANG
Hi Idol! I'm your #0 fan! [COMPLETED] - B1A4 Fanfic
FanfictionB1A4 Fanfic ♥ Si Mitsuko ang Multong patay na patay sa B1A4. Basahin ang kanyang storya kung anong magagawa niya para subaybayan, protektahan, pangalagaan, pahalagahan, etcetera ang kanyang ini-idolo. Patay man o buhay, Fan Girling must Go on! Fan G...