Cái ôm bất ngờ ấy làm... Anh thấy... Tiếc?!!??

480 26 2
                                    

Chapter 55

"Này bạn!" – Fany đứng bật dậy sau khi biết đó là người đã cứu Yuri.

Jessica đứng lại nhưng vẫn không quay lưng nhìn lấy Fany một lần.

"Cảm ơn!" – Fany mỉm cười.

Lại một lần nữa cô nàng bước đi một cách hững hờ. Và một lần nữa Fany gọi giật lại:

"Này bạn!"

Mặc dù trong đầu luôn nghĩ chẳng việc gì phải đứng lại nhưng cái giọng nói lanh lảnh kia cứ bám víu vào chân Jessica.

"Mình cảm ơn bạn lần nữa và bạn cầm lấy này!" – Fany nói rồi dúi vào tay Jessica một chiếc khăn tay màu hồng.

"Vì sao lại cảm ơn tôi? Tôi đâu có cứu bạn?" – Chính Jessica cũng ngạc nhiên không kém vì lần thứ hai có người làm cô nàng lạnh lùng này mở miệng đầy khó chịu.

"Vì đó là bạn của mình!" – Fany cười tươi hiện rõ đôi mắt nửa vần trăng.

"Bạn ư? Thật nực cười!" – Jessica nhếch mép rồi bỏ đi thẳng.

Fany và Yuri nhìn nhau khó hiểu rồi lại cùng nhìn bóng dáng của cô bạn lạnh lùng đã đi khá xa.

Bạn ư? Thật nực cười! Bạn ấy có ý gì nhỉ? Fany lắc đầu rồi chạy lại dìu Yuri đi thay đồ.

**********

"Fany, sao cậu không vào thay? Chẳng phải lúc nãy mình làm dây sang người cậu rồi sao?" – Yuri níu tay Fany.

"Bạn cứ thay đi! Phòng giám hiệu hết đồ để mượn rồi!" – Fany đẩy Yuri vào trong rồi thong thả bước ra hành lang hít thở không khí vương đầy mùi hoa sữa.

"Hey! Chanyeol!" – Fany vẫy tay gọi khi thấy bóng cậu lướt ngang.

Chanyeol đứng lại nhìn cô khoảng 3s rồi quay đi. Nhưng bất ngờ là 3s sau đó, cậu lại quay lại đưa ánh mắt khó hiểu chĩa vào người cô rồi làm một động tác khiến cô quê một cục. Đó là... lấy một tay bịt mũi và tay kia phe phẩy trước mặt.

"Bộ nhà tôi hết sữa tắm hay sao cô còn lấy sữa uống để tắm thế này?"

Cô ngượng chín mặt, biết vậy đừng kêu cho rồi! Fany mỉm cười tinh nghịch sau đó nhướn người lên và vòng tay ôm lấy Chanyeol. Choáng! Cậu đứng hình và hơi ngã người về phía sau nhưng vẫn để yên cho cô ôm!

"Giờ thì anh cũng vậy nha!" – Fany thủ thỉ vào tai Chanyeol rồi từ từ buông tay ra.

Hình như vẫn chưa "thích nghi" được, cái buông tay bất ngờ của cô làm cậu thấy.... tiếc!?!

Như bừng tỉnh sau một vố bất ngờ, Chanyeol vội vã bước đi, vừa đi lại vừa lấy tay cốc vào đầu mình cho tỉnh táo.

Cô nhìn theo một cách thích thú. Không hiểu sao cái phản ứng của Chanyeol lại làm cô cảm thấy chồng mình thật... dễ thương! (híc!)

Ra về! (Thật không tin Fany có thể chịu được đến lúc ra về!) Cô lóng nga lóng ngóng đứng chờ người ra "rước" nhưng mãi chẳng thấy Chanyeol đâu nên đành cuốc bộ về. (Chú ý: Fany đã nhớ được đường chứ không còn tình trạng lạc như mấy bữa đầu!)

[Chantiff] Three Months of Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ