Chapter 4: Uhh..reaction!

11 1 1
                                    

Xiu's P.O.V

Share ko lang experience ko nung nag fangirl si Nicole sa boses ko hehe~

Kakauwi ko lang nun galing practice mga 5:00+ na naman ako nakauwi dahil sa traffic at dahil din sa
rehearsals para sa sayaw namin sa high school days namin, kaya resulta?

Tsentsenenen~

PAOS yep napaos ako and my voice was kinda husky.

Kasi nga daw boses paminta ako mouuuu set aside, pagkauwi ko eh nagonline muna ako tsaka nagbihis and eto
chat chat kami we were just talking about random shits.

And since parang nabwisit ako sa boses ko eh nagbuburara nalang ako ng magisa and I was right my voice was husky.

Gusto ko sana kulitin si Nicole na paos na naman ako and might wanna tease her with my voice hehe demo
eto ang lola niyo yun nga ang request.

"Mouu sana naman eh okay tong boses ko" sabi ko tsaka napakamot sa
ulo.

Sabi ko sa sarili ko at kinuha yung samsung ko na phone na sobrang tagal na saakin, after recording my voice
eh di ko na inedit baka naman matagalan mainip pa siya. Kaya eto na wish me luck at sinend ko na..

Nacurios ako
kung bakit di pa siya nagrereply 'OwO' ganyan lang ang mukha ko parang di na talaga ako mapakali.

"Ano kaya reaksyon niya at di pa siya nagrereply?" tanong ko sa sarili ko at napakamot humiga muna ako
sandali hanggang nag message na siya ulit,

at first parang di ako makapaniwala pero sa huli eh ayun
boom panes na turn nga siya sa boses ko.

"Kung magpapaos kaya ako palagi no" sabi ko out of the blue napailing nalang ako tsaka tinapik tapik yung
mga pisngi ko.

Somehow Nicole's short POV:

The super wifey is back

! And you know what? Madami din kaya akong ibang asawa!

Dejoke, marami akong mga asawa na di naman nila alam ang existence ko.

Yung mga bias ko!

Pero mga kabit ko lang naman sila ang legal na hubby ko eh yang si Xiu na singkit na chinito pero medyo na prito.

Haha~ joke lang naman gwapo kaya yan.

Kaso pag may nangaagaw dyan tingnan nyo, ibabaon ko kayong mga baklush, babae at lalakeng manglalandi sa kanya. 

Ibaon sa itaas ng earth. May kanta pa nga ako eh!

'Twinkle twinkle little star, I wanna hit your face with a car! Send you on a rocketship so high hope you lack oxygen and die!'

Ayan theme song ko yan! Mang agaw mamamatay!

Chibi ko yan hanap kayo ng inyo!

I love my hubby so much as in! He is my best gift from Santa Claus and surprisingly kashang kasha kasi sya sa box because he is chibi! Yun lang naman.

Binida ko lang. K. Bye. Balik na tayo sa POV ng lalabs ko.

~TIME SKIP~
Orayt di ba sosyal timeskip
Brought to you by Dessert
Dog cat binaliktad kinurot pa!

Haha tuwang tuwa ako kaya inopen ko kaagad ang messenger sa bagong phone ko whoo saya ko!

Eto nagchachat
na kami and I told her about my new phone well O+ phone ko plan lang sa smart pero sayang saya ako hehe~

Kaya eto habang nagchachat kami eh naisipan kong pagtripan ang mga emoji para din naman inisin siya Hueheheh~ gusto ko lang kasi pikunin ang wify ko~

Kaya ayan emoji dito emoji doon "Hehe~" yun lang ang nasabi ko at patuloy pa din sa paglaro ng emojis
haha kasi halos lahat ng mga pinsan ko na nasendan ng mga emoji noon eh siya lang ata ang hindi nagsermon,
eh eto din naman sumabay na din sa trip ko.

We sended epic selfies lalo na meme faces! Saya nga eh grabe mukha kaming shungang dalawa,

At naiinis din naman ako sa auto correct.

"Mouuu naman" sabi ko at sinabi din sakanya about the auto correct board.
Madami din kaming kabaliwan ng girlfriend ko isa na doon ang random shippings ~

Actually ang shiniship ko talaga ni Keiko eh Si Reita o di ba kaya si Aoi pero sa pagcacast ko ng ADD eh pwede naman pala sina ni Yuya.

Kaya eto ang lolo at lola nyo ship kung ship basta may chemistry para lang kaming dalawa hehehehe~~

_10 years from now_

"Wifeeeeehhhh Tadaimaaaaaaaaaaa!!~" sabi ko pagbukas ng pinto, kahit na stressed ako sa trabaho as a psychologist
eh it feels to be good at home~

"Okaiirii, you looked stressed pati eyebags mo stressed" sabi nya then chuckled.

"Mouu to naman eh >3<" sabi ko then pouted, nag pout din naman siya ng lips niya and pecked it with mine tapos as expected trip niya mata ko

"Kitang kita ko ang malulusog na retina ng hubby ko~" sabi niya saakin.
I just chuckled and pecked her lips. We were happily married and at nagcecelebrate ng 1st anniversary as a married couple.

"Nee, bukash na~~" Shabi ko sakanya at nilapag ang bag ko na naglalaman ng surpresa ko para sakanya,

"Sou ne, tsaka matanong bakit maly maliit na lumba sa pocket ng bag mo?" curios na tanong niya.

Oh you will know~ sabi ko sa sarili ko at nilingon naman siya with an innocent look hehehe~

"Ah yan surprise na yan~~" sabi ko tsaka naman siya nag pout.

"Mouu wag ka pout" sabi ko and pecked her lips, di naman siya kumibo at umupo sa lamesita haisstt nagtatampo na naman..

Napakamot nalang ako sa ulo at kinuha ang box na naglalaman ng singsing at necklace na binili ko
para sakanya~

Nilapag ko yung box sa lamesa at pumunta sa kwarto namin, sumilip muna ako sa may pinto ng binuksan naman niya iyon ay napangisi naman siya at tumayo.

"Whoo okay Xiu kaya mo to aja!" sabi ko sa sarili ko at patuloy na nagchant hanggang sa binuksan niya ang pinto
at lumapit saakin.

Lumuhod naman ako sa harapan niya looking at her curios face tapos sinuot sakanya ang sing-sing tsaka naman tumayo at sinuot sakanya ang necklace na may skull as a pendant.

"Happy 1st anniversary wify~"
sabi ko sakanya looking at her blushing and speechless face pero halatang natatawa.

Tumawa naman siya ng mahina at ngumiti, "Happy 1st anniversary din hubby~"

I should be over on the butterflies but I'm into you~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Still Into YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon