Chapter 11.

1K 16 1
                                    

Eto na po agad agad yung UD :) haha :))

-----

Nash's POV.

*KINABUKASAN*

Eto ako, papunta kala bisprin para suyuin sha .. :) whoo ! kaya mo yan Nash :))) Aguas ata to :) 

*DING DONG DING DONG DING DONG* 

paglaruan daw ba yung  DoorBell :) huehue :)) 

Bumukas na yung Pinto .. si Shar yung nagbukas :"> 

"Shar, gusto ko sana mags---"

"So, sa tingin mo may magagawa yan Sorry mo? Ever Since naman hindi mo ko sinigawan kahapon lang, at dahil pa sa kaaway ko? wow nash -.- *sabay sarado nang pinto* " Whoo :( wala na galit na talaga sha :(( Wrong Move Zackrey :( haaaaaaay :(

Shar's POV.

Pagkapasok ko nang bahay .. umiyak nanaman ako :( lagi naman akong ganto e :( ako kase yung taong kala mo ang tapang pero pag bestfriend or family ko na :( wala na :( Bahala na muna si Nash :( sha naman may kasalanan.. PRIDE muna uunahin ko ngayon :( whoo :( Since Tuesday palang at wala akong magawa twitter muna ko .. 

"DM 1" (Sorry di ko magaya yung sa twitter :( )

Pagbukas ko si NASH .. 

"Bisprin, Sorry na :( nabigla lang naman ako eh :( Sorry na talaga :(" Wow ? bahala ka jan. 

Nagtweet nalang ako ng "Walang magagawa yang Sorry mo -.-" 

*TWEET SENT* 

Tapos may 1 interaction, pagtingin ko .. 

"@Shar_sanpedro: ganyan ba talaga ka taas pride mo?" si Nash -.-

"@AguasNash01: oo, simula kahapon. Sa mga salitang sinabi MO kahapon,nag bago ako .. Makikita niyo na ang mas MATAPANG NA SHARLENE SAN PEDRO" 

Tas nag out nako. 

"Shar, Anak. Anjan sila Miles sa baba. :)"Si Mommy.

"Sige po baba na ko :)" 

*Pag baba ko*

"Oh? Mga Ate? ano po ginagawa niyo dito?" bungad ko sakanila.

"Masama ka na ba bisitahin? sige alis na kami" Hala.

"Joke lang :)) Mall nalang tayo?" Ako :) haha :) suyo agad eh.

"Ay,Sige go ako jan girl. :)" Ate  Miles. :) wahah :))

"Bihis lang po ako :)" Nag nod nalang sila :)

Umakyat na ko para magbihis. hm. Sinuot ko nalang yung Tank top ko na mustache then maong shorts tapos pinaakyat ko muna sila :)

"Ate Kaaath, pa braid akooo :) pleeease ? :) *puppy eyes + pout*"

"Suree :)))" 

tapos, nagsuot na ko nang Converse Shoes then yung bag ko :) and we're ready to go :) Time Check? it's 2:00 pm :)) Nung pumunta kase dito si YOU KNOW WHO .. mga 9:30 palang :) actually kakaligo ko lang nun .. xD 

Pagkababa namin nagpaalam ako kay Mama then bye bye house na.

*FASTFORWAAAAAAAAAAAAAAAARD* 

*Enchanted Kingdom* 

kala ko ba mall? ugh,

"Ate, akala ko po ba mall?" 

"Nagtext kase yung Bestfriends namin ni Miles dati. so ayun :)" aish, Maganda naman dito eh :) so. Game :))

"Ah, so asan na sila? :)" Tanong ko ulit.

"Wait, t-text k--"Naputol yung sasabihin ni Ate Miles biglang may tumawag sakanila ni Ate Kath eh.

"MILES KATH?" Group of girls i think sila yung bestfriends nila Ate Kath? :)hmm.

"GIRLS :) OMG :) I miss you guys :)" sabi nung isa sabay group hug :) haha :) ang cute nila. 

"Btw, Guys, Si Sharlene Bestfriend namin ni Miles. :)" 

"Hello pretty girl. :) Ako pala si Julia Montes :) Ate Julia nalang :)" 

"Hi po :)"

"Ako naman si Kiray :) Ate Kirs or Ate Kiray nalang :)" 

"Hello po :) *nag fake smile ako. naalala ko kase yung kahapon eh"

"Parang may problem ka baby ah? Mind to share it? :) Anyways ako si Ate Janella :)" Oh :) 

" Haii :) btw, naah. i just remembered what my bestfriend did to me last night *sigh*"

"GIRL CHEER UP :) WE ARE HERE TO HAVE FUN :) OKAY ? :)" Lahat sila :) ambabait pala eh :) 

"Opo opo :)" tas nagtakbuhan sila Ate Kirs,Ate Julia,Ate Kath and Ate Miles :) Kami ni Ate Janella Tawa ng tawa dahil sakanila xD 

"Uhm, Ate Janella, can i call you Mommy?" Mehe :"> parang perfect mom eh. yung parang nanay-nanayan :) ganon :) haha :)

" Sure Baby Shar :)" tas naabutan namin sila Ate Kath nakapila sa Rio Grande :) wow ? First talaga yun :) haha :)) 

" SHAR, JANELLA Tara na dito :)" kami na pala next :)) 

*FASTFORWARD* 

eto, kami pauwi na :) nag enroll naren pala kahapon yung mga bago kong ate and mommy sa school namin xD mehe :) tas nung nasa samin na :) 

" Bye Ate's and Mommy Ja :) i had fun :)) thankyou :** see you next time :*" 

"Bye Deaaaaaar' 

Tas pagkapasok ko sa bahay, nag-goodnight na ko kay Mama :) Shower muna then palit ng damit. tas higa :) hay. ansaya pero nakakapagod xD 

GOODNIGHT NA NGA :) 

BYEEEEEEEEE ! :)

-------

Cut muna :) ang haba lang niyan :) haha :) so, tom or ewan ko next ud :)

COMVO :)

--

Nairuuh >:)

Im Inlove with My BestFriend !? (NashLene)Where stories live. Discover now