Chương 3:
Chung Nhân cùng Soojung đang hẹn hò vui vẻ trong công viên. Chợt anh nhận được cuộc điện thoại từ cha mình gọi đến và muốn anh về nhà gấp.
- Soojung, gia đình anh có việc gấp. Anh phải đi trước, em về cẩn thận nhé.
- Vậy anh về mau đi không hai bác chờ
Chung Nhân phải nói là cực kì hài lòng về cô bạn gái mới này. Cô ấy rất năng động, hay nói hay cười, ưu mạo hiểm và có gì rất phóng khoáng, cô khá thoải mái về mọi chuyện và hơn hết là rất nghe lời anh. Khánh Thù đối với anh cũng hết mực ngoan ngoãn nhưng vì vốn có ác cảm với cậu nên anh thấy cái gì của cậu cũng đáng ghét. Nghĩ gì mà đòi tiếp cận anh, cậu còn non và xanh lắm.
Có lẽ Chung Nhân không bao giờ tưởng tượng được cô bạn gái mà anh hết mực ca ngợi kia vốn dĩ chỉ là loại con gái 2 mặt. Bề ngoài thì tỏ ra là thanh cao, tao nhã nhưng bên trong vốn là lòng tham không đáy. Cô ta cũng thích Chung Nhân đấy, nhưng so với khối tài sản mà anh đang sở hữu, cô ta thích nó hơn nhiều. Chỉ cần cô ta chiều chuộng anh đến khi anh tin tưởng, giao thẻ tín dụng cho cô, cô sẽ đá anh như những người bạn trai cũ của cô ta. Trước khi tiếp cận anh, cô ta đã tìm hiểu rõ về anh và về cả cậu, cô ta lợi dụng sự chán ghét của anh dành cho cậu để rồi chiếm lấy anh, sau đó sẽ thực hiện kế hoạch của mình.
" Haha, Kim Chung Nhân, anh thật ngu ngốc. Em vô cùng yêu anh nhưng đối với em số tài sản ấy còn quan trọng hơn nhiều. "
Bóng Kim Chung Nhân vừa rời khỏi, cô ta ném ngay cây kem mà anh mua cho vào thùng rác. Trong lòng đang toan tính cho kế hoạch sắp tới của mình.
................
- Ba, mẹ, con về rồi.
- Chung Nhân, ngồi xuống đây. Ta có chuyện quan trọng muốn nói với con.
- Có chuyện gì thế ạ?
- Sang tháng tới con sẽ cử hành hôn lễ với Khánh Thù.
- Tại sao, tại sao lại thế ạ?
- Hai đứa vốn có hôn ước từ thời trước, bây giờ đã đến lúc các con thực hiện hôn ước đấy rồi
Nghe thấy tin mình phải kết hôn với cậu, một cỗ chán ghét lại trào lên trong ruột gan anh. Anh định từ chối nhưng nghe lời ba mẹ chắc chắn như vậy, anh có muốn ngăn cảm cũng không được. Trong lòng lại toan tính một kế hoạch khác. Chi bằng mình cứ kết hôn với cậu ta, ra một bản hợp đồng hôn nhân trong 1 năm. Mình sẽ tìm mọi cách để cậu ta chịu li hôn trước là xong. Khánh Thù rất nghe lời anh, chắc cậu ta sẽ không đem chuyện hợp đồng đi kể với cha mẹ 2 bên đâu. Đến lúc li hôn với cậu ta rồi, anh với Soojung có thể trở thành vợ chồng được rồi. Hài lòng với kế hoạch đã định sẵn, anh còn vui vẻ hối thúc cha mẹ mau mau tiến tới việc chuẩn bị cho hôn lễ.
�����*�]C'�e
YOU ARE READING
[Shortfic][KaiSoo][MA] Vô hình trong tim anh
FanfictionCuộc đời luôn tồn tại những điều khiến con người ta phải hối hận., Điều hối hận nhất của Độ Khánh Thù trong cuộc đời này là không gặp gỡ và yêu Kim Chung Nhân. " Chung Nhân, có thể yêu em một ngày được không? " " Khánh Thù, xin lỗi, tôi yêu em "