Sasha's POV
Let's get this mission started.
Bumalik ako sa bar para isagawa na ang plano namin ni Alison. Yung dalawang body guard nya, ayun nasa sulok at tulog. Knock out sa alak. Wala tuloy akong back up. Hindi ko man lang mapapakinabangan. I dressed like I'm a goddess of sexiness. Although it's already natural for me.
I am looking for the private investigator that Jane hired. I was told to get every detail from him tungkol sa nawawalang kapatid ni Matthew. Ang sabi kasi sakin ni Ali, hindi sya kumbinsido na si Roxanne si Bianca. She was too busy with her father and the company kaya wala siyang panahon na pagtuunan ito ng pansin. At bilang iisa kami ng atay, I am willing to help her find out the truth.
And finally, nahanap ko na ang target. Talagang pinanindigan nya yung trabaho nya. Nakasuot sya ng leather jacket na brown. Infairness, gwapo sya. Mukhang mag eenjoy din ako sa misyon ko. At sa tingin ko, hindi ako papahirapan nito.
Nang tumungo sya sa may barista para umorder ng inumin ay agad ko siyang nilapitan.
" Hi. Mind to buy me some drinks? " tanong ko sakanya. Wala pa man akong ginagawa ay naakit na agad sya sakin. Halata sa mga titig nya. Pero masyado namang maaga para bumigay siya agad.
" Sure. Order ka lang ng gusto mo miss? "
" Tiffany. And you are? "
" Rustom. Mag isa ka lang? "
" Yes. But not until I saw you. Ikaw ba? "
" Sa totoo lang, may hinahanap ako. Madalas ka ba dito? "
" ohh I see. Baka kilala ko siya. Ano bang pangalan? "
" Alison Cruzado De Vera. Siya yung anak ng may ari ng RG company. Pinapunta nya kasi ako dito. "
" Yeah, the Alison Cruzado. Of course I know her. Everybody in this club know her. Pero hindi ko pa siya nakikita eh. Maybe we can hang out while you wait for her? "
Of course he won't insist. Alam na alam ko ang kahinaan ng mga lalakeng kagaya nito. Konting sweet talk lang bibigay na. Konting alak lang, mag iinit na. And looking at him, halatang kakagat sya sa patibong ko.
We we're talking for about an hour now. I think now's the perfect time. I can sense that he's kinda tipsy and touchy already.
" Hey, let's go upstairs. Masyado matao dito. Gusto sana kita masolo. " I whispered trying to seduce him.
" Sure. You're the boss. "
Umakyat kami kung saan may VIP rooms. Pagsara palang ng pinto ay agad nya akong sinunggaban. He kissed me and I responded. Kinukuha ko ang tiwala nya sa ganitong paraan. I removed his shirt and pushed him towards the bed. Gustong gusto naman ng mokong yung nangyayari.
I went on top of him at hinalikan ko siya sa iba't ibang parte ng katawan nya. While kissing him, I started to ask questions.
" Bakit mo pala hinahanap si Alison? "
" Nag trabaho ako sakanya. May pinahanap kasi siya sakin. "
" Anong trabaho? " tanong ko habang patuloy na hinahanap ang kiliti nya.
" Hanapin yung kapatid ng asawa nya. "
" Ahhh, nahanap mo na ba? "
" Hindi pa. "
Napatigil ako sa ginagawa ko dahil sa sinabi nya. Kung hindi pa pala nya nahahanap, bakit sinabi ni Roxanne na siya si Bianca? I got more interested in getting the details. But to get more, I shall dig more.
BINABASA MO ANG
My Holy Honey *on going*
RomanceSi Matthew, isang seminarista na magiging pari na sana ng biglang umeksena sa ordination niya ang isang babaeng hindi naman niya kilala...si Alison. Dahil dito'y hindi na natuloy ang pangarap niyang maging pari. Paano magsasama ang isang banal at ma...