Thứ hai mười bảy chương chữa khỏi hệ dị năng
Chu Đống a, người này Hoa Dao đương nhiên là nhận thức, chính là nếu không phải hắn xuất hiện ở trong này, Hoa Dao còn tưởng rằng hắn sớm đã đã chết.
Ngay tại bên này Mộc Văn Vũ còn tại trầm tư khi, bên kia Ngụy Như Tinh không biết khi nào thì đi tới hai người bên người: "Đang nói chuyện cái gì đâu?" Ngụy Như Tinh nhìn Mộc Văn Vũ liếc mắt một cái, sau đó đem ánh mắt dừng lại ở Hoa Dao trên người.
"Tùy tiện tâm sự." Mộc Văn Vũ hướng về phía Ngụy Như Tinh nhẹ nhàng mà cười cười, ánh mắt hướng tới bên kia trầm mặc Chu Đống nhìn thoáng qua, đối với Chu Đống người này, hắn cũng không phải rất quen thuộc, Chu Đống người này nội liễm trầm mặc, thực lực cường đại, hắn là ở mạt thế sau không lâu liền cùng Ngụy Như Tinh một hàng gặp gỡ, sau lại liền vẫn lưu tại Tinh Vũ căn cứ.
Tinh Vũ căn cứ thành lập cũng là một cái ngoài ý muốn, lúc trước chung quanh không ít căn cứ che diệt, sau lại Ngụy Như Tinh liền ở không ít tùy tùng duy trì hạ, thành lập Tinh Vũ căn cứ, này Chu Đống nói đến, coi như là căn cứ nguyên lão chi nhất, bất quá Mộc Văn Vũ cùng hắn cùng xuất hiện cũng không nhiều.
"Đúng rồi, ta còn chưa cho ngươi giới thiệu đi!" Ngụy Như Tinh nhìn Mộc Văn Vũ liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Hoa Dao: "Văn Vũ là Tinh Vũ căn cứ quân sư, trên thực tế hắn vẫn là của ta vị hôn phu."
Đêm, Ngụy Như Tinh một hàng, trừ bỏ Ngụy Như Tinh ngoài ý muốn, trong đó còn có một cái nữ tử, tên là Tần Nam, Ngụy Như Tinh cùng Tần Nam hai người bị an bài ở tại Hoa Dao bên này trong viện, về phần Mộc Văn Vũ cùng Ngụy Như Tinh thủ hạ này hắn vài tên nam tử, tắc ở tại phụ cận trong viện tử.
Đối với này đó an bài, Hoa Dao nhưng thật ra cũng không như thế nào để ý, đối với Ngụy Như Tinh này nữ nhân, Hoa Dao cũng không bao nhiêu cảm giác.
Ngụy Như Tinh, mới gặp thời điểm Hoa Dao liền ở trên người nàng cảm giác được một cỗ kỳ lạ khác thường, cùng Lan Bác còn có Tiểu Vũ kia đứa nhỏ không sai biệt lắm, không đủ hiển nhiên, này Ngụy Như Tinh so với bọn hắn còn muốn may mắn nhiều lắm, nói cách khác, này nữ nhân, cũng là cái có đại khí vận nhân.
Đối với này loại nhân, nếu là tự thân số mệnh so ra kém của nàng, gặp gỡ liền chỉ biết không hay ho, Tinh Vũ căn cứ so sánh với góc Hoa Bắc căn cứ mà nói, căn bản không đủ xem, ngay từ đầu nghe được Dương lão gia tử nói lên này Tinh Vũ căn cứ thời điểm, hắn khẩu khí trung cũng không có bao nhiêu coi trọng ý tứ hàm xúc, nhưng là lần này gặp lại, Hoa Dao vẫn là có thể theo Dương lão gia tử trong mắt nhìn đến thưởng thức sắc.
Mộc Khanh Tiêu bị an bài đến làm một gian phòng nội, hắn có vẻ im lặng, biết bên này có Tinh Vũ căn cứ nhân, hắn cũng không có đi ra cấp Hoa Dao thêm phiền toái, ngược lại im lặng đứng ở trong phòng.
Bầu trời đêm thâm thúy vô ngần, Hoa Dao bên cạnh phòng nội Ngụy Như Tinh cùng bên kia Tần Nam phòng nội ngọn đèn đã muốn tắt, bất quá này hai người hiển nhiên vẫn chưa ngủ, đương nhiên, đối với này hai người, Hoa Dao vẫn chưa để ý, nàng cương thi thể chất, sớm đã khiêu thoát tam giới ngũ hành, Ngụy Như Tinh cho dù là số mệnh dù cho, cũng không thể đem nàng thế nào.
YOU ARE READING
Mạt thế chi cương thi nữ vương giá lâm - Huyết Nhiễm Đan Phong (NP)
RomanceNgủ say ngàn năm tỉnh lại, thế giới đều tận thế Tang thi hoành hành, đạo đức bại hoại, nhân tính không có, tọa ủng tiểu thế giới nàng tỏ vẻ thực hải. Nàng, sử thượng nổi danh họa quốc yêu cơ 'Tô Ðát Kỷ', trên thực tế chính là Hoa Thần tộc tộc trưở...