Chương 231: Giết người như ngóe

23 0 0
                                    



Hồ Ly Bán Tỉnh rất nhanh cảm thấy không chống nổi, Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm tấn công quá mãnh liệt. Từng đoàn từng đoàn ngoạn gia hung mảnh thọc sâu vào phòng tuyến của Thàn Thánh La Mã Đế Quốc. Đánh lui được một lớp thì lớp khác lại tràn lên, vô cùng vô tận. Làm cho sâu trong lòng hắn nổi lên cảm giác bất lực.

" Mịa! Phá Thiên với Dạ Phá Thần Côn không biết cho uống thuốc gì mà chúng điên cuồng liều mạng như vậy." Hồ Li Bán Tỉnh mắng.

Một đoạn lại một đoạn phòng tuyến bị phá.

Hồ Li Bán Tỉnh tranh thủ thời gian triệu tập binh lực phía sau bù lên. Chia đều mỗi phút chí ít có mấy trăm ngoạn gia ngã xuống. Nếu Ngưu Nhân Bộ Lạc không đến kịp, bọn họ cũng xong đời.

Khải Hoàn đế quốc và Quang Minh thánh diễm hò hết xông lên. Ngoạn gia Thần Thánh La Mã Đế Quốc cũng giết đến đỏ mắt, mặc kệ tiêu hao bao nhiêu vẫn ngăn cản bước tiến của Khải Hoàn đế quốc cùng Quang Minh thánh diễm, không chút nào chùn bước.

"Tốt, Khải Hoàn đế quốc và Quang Minh thánh diễm cũng chả có gì đặc biệt, chúng ta lấy một địch hai mà vẫn giết bọn chúng như ngóe."

"Lão đại, ta thịt được hai mươi ba mạng. Dư chuẩn vào kỵ sĩ đoàn rồi!"

"Các huynh đệ cố gắng lên, Đánh lui được Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm, từ nay về sau coi coi đám nhóc con này còn dám hay không xem thường chúng ta".

Quang Minh Thánh diễm, Khải Hoàn Đế Quốc, Thần Thánh La Mã Đế Quốc, thậm chí Ngưu Nhân Bộ Lạc ngoạn gia cũng không phải huyết hải thâm thù gì, có một số người còn có giao tình bí mật với nhau. Lúc đánh nhau cũng là vì chủ mình. Cũng không ai rảnh đến mức đem công hội cừu hận biến thành cá nhân cừu hận. Bất quá có một điều có thể xác định, vinh quang của công hội là của bọn họ, nhất tổn câu tổn, nhất vinh câu vinh.

Bìa rừng Hoàn Hôn đã trở thành một mảng hỗn chiến, chiến tranh quy mô càng lúc càng lớn.

Đang lúc Hồ Li Bán Tỉnh đau khổ chèo chống, sắp chống không nổi, Ngưu Nhân Bộ Lạc theo mặt đông chiến trường càng vào, bọn họ vây chặt sau lưng Khải Hoàn đế quốc với Quang Minh thánh diễm, cuồn cuộn như thủy triều dân.

"Các huynh đệ! Giết! tàn sát Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc!"

Ngưu nhân Bộ Lạc ba vạn ngoạn gia thế như chẻ tre phóng tới Quang Minh thánh diễm và Khải Hoàn đế quốc, tiếng gào thét vang vọng trời xanh.

Các ngoạn gia mặt đông trận doanh của Quang Minh Thánh Diễm và Khải Hoàn Đế Quốc cảm giác được mặt đất chấn động, ngay sau đó vô số ngưu nhân bộ lạc ngoạn gia xuất hiện xa xa, như một đàn kiến khổng lồ tràn tới ào ạt tựa lũ quét. Thế không thể chống đỡ

Bọn họ hoảng sợ ra mặt, nếu như Ngưu Nhân Bộ Lạc xông lại, bọn họ tèo chắc.

"Đường Nghiêu, nhắc tụi đạo tặc chuẩn bị nhặt trang bị rơi dưới đất!" Nhiếp Ngôn nói.

"Yên tâm đi, ta đã nói rồi, bảo đảm lụm sạch không chừa một món!"

Dùng khí thế này trùng kích xuyên qua trận doanh Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm tuyệt đối không thành vấn đề, một mực càn qua như vầy, bọn họ có thể thu hoạch vô số trang bị, nhất là hiện tại rất nhiều ngoạn gia Khải Hoàn đế quốc và Quang Minh Thánh Diễm đã hồng danh.

[Part 2] Trọng sinh Tặc hành thiên hạ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ