Chapter 2

6 0 0
                                    

One year later

Nalagpasan rin namin ang elementary. At ngayon highschool na kami.

Grumaduate kaming tatlong magkakaibigan, pero hindi kami napunta sa magkakaparehong school this year.

Iba iba kasi ang gusto ng mga magulang namin e.

Pero magbebestfriend sila -_- gulo diba.

Ewan ko ba sa kanila.

Marami na ring nagbago.

Pero may hinding hindi magbabago. Yun ay ang pagiging fangirl ng mga haliparot kong bestfriends.

And to believe, I became a fangirl too. Nagwagi ang mga bestfriend ko sa paghawa sa akin. Saya diba.

Natatawa na nga lang ako pag naaalala kong nilalait lait ko yung EXO Hahahahaha pero mga bakla talaga sila mga supot pa oha. Pero malalaki naman kahit supot. (Byuntae -,-)  Lalo na kay Sehun dapak.

Nandito kami sa bahay nila Trix.

Eto nanonood ng Music Video ng BTS.

Hindi pa namin sila masiyadong kilala kasi rookies palang naman sila ryt?

Kasalukuyang pinapanood namin ang War of Hormone.

Ang korni lang nung isang member. Para kasi siyang abno. Yung totoo? Tao ba to guys? Ano bang pangalan nito?

Pero ang cute nung isa guys! Anong.pangalan nito ha? Kaso wag lang siyang ngingiti . Kita kasi gums niya.

"Trix kilala mo to?" Turo ko sa lalaking cute na kita yung gums.

"Ahh di ko pa rin sila knows e" sabi ni Trix.

"Ang eengot niyo naman guys, Hanapin niyo kaya profile nila" sabi ni Aya. Aba naengot pa kami.

"Ang talino mo talaga Aya. Basta about sa kpop eh no? Ang talitalino mo -_-" sabi ni Trix.

Tama po kayo ng pagkakabasa. Pagdating po sa kpop matalino yang si Aya. Pero tanungin niyo yan about algebra nganga yan.

"Hanapin na lang natin kaya ano?" Sabi ni Trix.

Kaya hinanap na lang namin sa google.

At nalaman ko rin yung name niya. Which is Min Suga. Mamaya na lang ako maghahalungkat ng mga nakaraan niya (lol) pag kauwi ko sa bahay. Omg siya na siguro bias ko Y.Y

"Omg gaizzzz Jimin pala yung nameee niyaaaaaa" sabi ni Aya.

"Waaaaaahh ang cute ng name niyaaa!! Kim Taehyung tas nickname niya V" sabi ni Trix.

"Ay yun ba yun? Yung parang elyen?"

"Oo hehe"

Bumalik ulit kami sa youtube at tinapos na yung mv.

"Wait teka guys sino to?" Turo ko dun sa lalaking napakagwapo. Gwapo pero parang ang laki ng ilong? Siya ba yung leader? Parang siya yung leader, kanina ko pa siya napapansin guys maliban kay Suga.

"Tignan natin ulit sa BTS profiles"

"Jeon Jungkook?" Tanong ko.

Scrinoll down pa namin. At nakita ko,

"MAKNAE?!!!!!" Hala maknae siya? Pe-pero akala ko siya yung leader. Wth? Anong nangyayari sa mundo? Parang sa EXO lang? Ang bansot ng leader tas ang tangkad ng maknae. Y is dat?







Natapos na ang pagpapamtasiya namin sa BTS at meron na akong UB sa wakas.

Sino pa ba guys? Edi si Jeon Jungkook. Huahuahua. Gwapo niya e. Malaki lang ilong. Pero ok lang yun. Gwapo naman.

Kahit naman sino sa kanila may deperensiya HAHAHAHA

Tulad na lang ni Rapmon. Ang gwapo tas ang galing magrap pero may saltik.

Si Jin. Ang gwapo gwapo diba (pero para sakin ang ganda niya guys) pero mahilig sa pink.

Si Jhope ang gwapo na magaling sumayaw, pero may saltik din sa utak.

Si Jimin sexy na gwapo pa. Pero lakas ng tama.

Si Suga na magaling magrap at lumaklak ng gluta at napakaganda ng legs. Ngunit wag lang ngingiti ng sobra.

Si V. Siya na ata ang pinakaweirdo sa lahat. May sarili siyang mundo. Walang makakapigil sa kanya.

At sa bias kong si Jungkook na golden maknae. Gwapo pero malaki ang ilong.

Nasasayo na lang kung sino ang gusto mo , dahil lahat sila may saltik sa utak.

Pero yun naman yung nagustuhan natin sa kanila diba? Yung paiging natural.












*************

Lame? I know Y.Y


























Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon