A: I'll edit this one...SOON.
Typo errors are a lot..
Louise's POV
Inalalayan ko si Ranz papasok ng kotse.
"Ako ang mag d-drive." Sabi niya nang buksan ko ang front seat. Tinignan ko naman siya ng masama.
"Ako na. Mukhang wala ka pang tulog at isama mo na rin yang sugat mo." I said to him. Malakas yata ang suntok ni Tori dahil talagang namamaga at dumudugo pa rin ang sugat niya sa gilid ng labi niya kahit na ginamot ko na ito.
"Ako na, okay lang naman ako." Pilit niya. Ang tigas talaga ng ulo nito.
"Ako na nga. Magpahinga ka na lang." Tinulak ko na siya para makapasok na siya sa loob nang lingunin niya ako.
"Ako na nga, ikaw na lang ang magpahinga." Lumabas siya at ako ang itinulak niya papasok sa loob. Hindi ako pumasok bagkus pumunta ako sa driver's seat. Binuksan ko ito at pumasok na. Tinignan ko naman siya na nakatayo pa rin sa labas ng kotse.
"Hindi ka ba papasok?" Tanong ko sa kanya. Tinitigan lang niya ako sa mata. Puno ng halo halong emosyon ang mga mata niya. Hindi ko mabasa kung ano ang nasa isip niya. Ang lalim ng titig niya sa'kin.
"Ako na ang mag d-drive, Shane." Malumanay na sabi niya. Isasarado na sana niya ang pinto sa passenger's seat nang pigilan ko siya.
"Hep hep hep, wag ka nang umangal pa."
"But--" I cut him off.
"Sige, iiwan talaga kita kapag nagpumilit ka pa!" Banta ko sa kanya. I glared at him. Napabuntong hininga naman siya at sa wakas pumasok na rin sa loob. "Good" Sabi ko.
"Hindi ko na kakayanin pa kung mawawala ka pa sa'kin." Sabi niya at hinawakan ang kamay ko. I just smiled at him. Pinaandar ko na ang makina at nagsimula nang mag drive.
***
"Magpahinga ka na muna. Mag-iinit ako ng tubig para sa cup noddles na kakainin natin at kukuha na rin ako ng gamot para gamutin ulit ang sugat mo." Sabi ko sa kanya.
Nakauwi na kami. Alas sais na ng umaga kami nakarating. Buong magdamag natulog siya habang ako naman ang nagmamaneho. Naipon yata yung pagod niya kaya mahimbing na mahimbing ang tulog niya kanina habang hawak hawak ang kamay ko. Kinikilig nga ako habang nag d-drive, eh.
Nginitian niya ako saka tumango. Pumasok na siya sa kwarto niya habang ako naman pumunta sa kusina para mag-init ng tubig.
Pagdating ko sa kwarto niya dala dala ang gamot, wala siya. Asan na yun? Diba sabi ko magpahinga siya? Bakit wala siya dito?
"Ranz?" Tawag ko. Walang sumagot. May narinig akong lagaslas sa banyo. Napatampal naman ako sa noo ko. Siguro naliligo siya. Bakit hindi ko naisip yun?
Nilapag ko yung gamot sa side table at umupo sa kama. Parehong pareho kami ng design sa kwarto ang kaibahan lang ay kulay. Sa kanya blue sa'kin naman violet. Coincidence rin ang mga kulay dahil pareho naming favorite yun. Sino kaya ang may-ari nito?
"Shane" Napalingon ako nang may tumawag sa pangalan ko. Napatayo ako nang makita ang ayos niya.
Napatingin ako sa mukha niya pababa sa dibdib niya hanggang sa..hanggang sa abs niya pababa sa tuwalya na tanging tela na nakatakip sa kanyang pang-ibaba. Napalunok ako ng sunod sunod. Biglang nag-init ang pakiramdam ko at may tumutulo ng pawis sa noo ko. Bakit naiinitan ako gayong malakas naman ang aircon?
He's a god. Ang ganda ng hubog ng katawan niya. Ang muscular pa ng braso niya at yung dibdib niya may mga balahibo na nakakadagdag pa sa sex appeal niya. Walang duda kung bakit siya naging modelo. He's perfect. Plus pa na ang gwapo niya at mabait pa. Wala na akong maihihiling pa. Ang swerte ko dahil sa akin siya na-inlove.
"Shane, matutunaw ako niyan. Stop staring." Napatingin naman ako sa kanya na may ngiting pang-aasar sa kanyang mga labi. Nag-iwas agad ako ng tingin. I breathed heavily.
"Hindi kita tinitignan noh! Asa ka!" Inirapan ko siya. Napatawa naman siya. Bakit pati sa tawa ang sexy pakinggan kapag nanggaling sa kanya? Wala bang kapintasan ang lalakeng 'to?
"Really?" Tanong niya sabay lapit sa'kin. Napa-atras naman ako. He's staring at me from head to toe and it gives shiver from my spine.
"U-uyy a-anong gagawin m-mo?" Kinakabahang tanong ko habang umaatras ako at siya naman papalapit sa'kin. Hanggang sa nakulong na ako sa bisig niya dahil wala na akong maaatrasan pa. Nakatingin siya sa mata ko habang nakangiti ng nakakaloko.
"Damn, your so beautiful." Nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan. Maya maya gumalaw na rin ang labi ko to respond from his kisses. Ikinawit ko ang mga kamay ko sa batok niya habang nakahawak naman ang mga kamay niya sa bewang ko at mas pinalapit pa niya ang katawan ko sa kanya.
Our kiss became aggressive na pati ang mga kamay ko ay mas pinalapit pa ang batok niya sa'kin to make the kiss deeper. Ang mga kamay niya ay pumunta sa itaas hanggang sa maabot nito ang dalawang dibdib ko. I gasped and he took that opportunity to let his tongue inside me. Hindi ko mapigilang mapa-ungol nang imasahe niya ang kaliwang dibdib ko with my clothes on.
Nalulunod na ako sa mga halik, haplos, at yakap niya sa'kin. All that I ever wanted was him and only him. His kisses went to my neck and suck it. Hindi ko mapigilang mapa-ungol. God, he's making me insane. His hand went to my butt and massage it. Bumabagal ang mga paghinga ko. Ang tanging nasa isip ko lang ay mahal ko siya.
Bumaba ang mga halik niya sa collarbone ko pababa sa clevage ko. Tinaas niya ang laylayan ng shirt ko para tanggalin ito. Nagpaubaya naman ako. Nang matanggal na ang pang-itaas ko hinalikan niya ako ulit. Tatanggalin na niya sana ang bra ko nang mag ring ang cellphone niya.
We looked at each other at doon ko lang na-realize kung ano ang nangyayari. Shit! We almost did it! Hindi ko alam pero na-freeze na yata ako sa kinatatayuan ko habang nakatitig pa rin kay Ranz. What just happened?
"I-I'm sorry Shane I should've stop. I'm so--" Hindi ko na siya pinatapos pa.
"No, it's okay. Ginusto ko rin naman yun, eh. Don't apologize." Sabi ko at dinampot na ang blouse ko na nakalatag sa sahig. I immediately put it on atsaka siya tinignan.
"Magbihis ka na, kakain na tayo. Lalabas na ako." Pagkatapos kong sabihin yun nagmamadali na akong lumabas ng kwarto. Phew! Panu nangyari yung kanina? Pareho kaming sabik sa isa't isa. Hindi na namin alam kung ano ang ginagawa namin.
"Fuck! Cold shower again." Rinig kong sabi niya mula sa loob. Napatawa na lang ako. I know he's having a hard on right now.
***
A/N: Hindi ko kayang mag BS hahaha. Semi BS lang 'to hahaha. Ang sabaw, alam ko. Babawi na lang ako ulit.
P.S. Matagal pa po bago ako maka pag UD ulit dahil clearance na namin next week tapos bukas exam na namin. Naisingit ko lang talaga 'to. Keep reading guys..
Please vomment...
BINABASA MO ANG
Living with my EX Boyfriend (COMPLETED)
Romance(COMPLETED) Paano kung makakasama mo ang ex mo sa iisang bahay? Anong gagawin mo? Find out here... Louise Shane Alqueza and Ranz Joseph Fonasier's Story First story ko po 'to sana magustuhan niyo. Thank you!! Lovelots!