chapter 21

87 5 0
                                    

Aina's POV

nauna na kaming naglakad dahil si Ivan at Demi ay mag- uusap pa . Nahihiwagaan man kami Hindi nalang nagtanungan baka kasi private talk talaga.

" Amae?!" rox

" hoy Amae!! " loiue

" o-oh!! b-bakit??" gulat na tanong ko  sa dalawa kanina pa pala ko tinatawag ganun ba kalalim yung pag iisip ko tungkol sa paguusapan ng dalawa?

" kanina  kapa namin tinatanung kung anung gusto mong orderin kami nalang ni cris ang bibili "nakapout na naman si Louie.. tsk

" alam mo  Louie stop pouting di mo bagay!! tsss.. Amae. eat all you can libre nila.hehehe.. diba Cris??" ani ni Pat.

" hah??wala  akong alam dyan si Ivan ata manlilibre eeh,? " Cris

" naku!!Ewan  namin sayo!!Cris pag sa ibang babae galante ka samin nagdadamot ka!!Amae Tara na nga!! " sabay hila ni Pat sakin patayo. nako naman !! (-_-)7

" hey!!stop  Amae will get hurt!!and by the way high way! si Amae ililibre namin anything she wants but you two??(tingin Kay Pat at rox) na  ah..  (~ _^)..++++..(^_~) no!!."

" aisssh! !damot!! " sabay upo ni Pat with cross arms and legs..

"chill guys ok?! it's my treat.. here is my card cris.. order what you wants.. for all of us.. so no one can be hungry?! " haysst tong mga to.. nagpapagulo ng araw ko.. mga high school na mga childish pa din..

"yes!! your the best talaga bossing!!hihihi.. bye girls..!!no diet for today!!hahaha"Louie.. may wave pa habang naglalakad palayo samin

"sus!!akala mo sakanya makapag sabing " no diet for today " TSS..wag  mo nang ulitin yan Amae masasanay yang dalawang yan.. naku ha!! kala mo mga pulubi.." rox

" it's ok guys don't worry sasaya pa nga sila mom if they knew na nabawasan yung laman nung card ko.. dahil minsan ko lang magalaw laman nun.."

" you na talaga friend.. kaw na super rich to the nth power!!hehehe" pat

habang nagaantay kami kina Cris at loiue.. dumating na sila demi at Ivan.. Ewan ko pero nailang ako bigla.. bakit naman kaya??

" so May dapat ba kaming malaman?? are you guys dating? " pag iintriga ni rox.

" no!!" "no?"  nagkatitigan sila g dalawa at natawa..

" anu raw?? hindi k sure Ivan??  patanung?? ate guys hiding something?! argghh!!" ayan na naman po ang chismosa este intrigerang si pat.

" nandito  na si Cris let's eat first..mamaya na yan.." pag iiba ko ng usapan

habang na kain lahat sila lantarang natingin kina Demi at Ivan na para bang konting galaw May nalalaman sila.tsk mga retarded talaga..

" guys staring is rude so stop it!! hindi ako makakain ng maayos!!  dyan na nga kayo..  I'm  done.. " Demi .

hindi man lang nya halos nagalaw yung kinakain nya.. baliw kasi tong mga to.. kahit siguro sakin gawin yun mawawalan ako ng ganang kumain..
minadali kong ubusin ang pagkain ko in a proper way..

"  guys wag  nyo bigyan ng meaning yung dalawa.. maiilang si Demi.. pasasaan pa at magsasabi din yun.. diba Ivan?? "
tumanggo naman eto habang nakain

"una na ko.. i hear it all.. don't waste it specially you Cris.. wag kang tatayo dyan hanggang di mo nauubos yan .."

" y-yeeshh bhossh t-tubhig.. (cough..cough) .."

" tss..  takaw talaga.. sige susunod nalang kami after this " saad ni rox habang binibigyan ng bottled water si Cris.

naglakad ako patungo sa garden at hindi sa room maaga pa naman.. and i want to be alone and think of something..

umupo ako sa bermuda at sumandal sa puno.. masarap ang simoy ng hangin kaya pumikit ako at di ko namalayan na nakatulog pala ako..

naalimpungatan  lang ako ng may maramdaman akong  May pinpatungan na yung ulo ko habang nakatagilid  eto..

" a-ivan?? b-bakit nandito ka?? a-asan ang iba??"
shemss nag s-stutter.. anu ba kasing ginagwa nya dito..

" nagpapatunaw lang ng kinakain nakita naman kitang parang hirap sa pag tulog dahilsa posisyon mo kaya sinandal nalang kita SA balikat ko.. hehehe "

"s-sorry ah nahirapan ka tuloy.. and thanks.. ahmm sige babalik na ko sa room baka hinahanap na nila ako.. una na ko sayo "maglalakad na sana ako paalis ng  hawakan nya ang kamay ko.

" sana ..  sana wag kang mag isip ng kung ano samin ni Demi.."

" s-sure..  hehehe sige Tara na " medyo kinabahan ako sasasabihin nya and  natuwa  sa sinabi nya.. mukhang alam ko na kung ano tong nararamdaman ko.. at natatakot ako dahil dito..

bumalik na kami sa klase   medyo madaming pinagawa ang teacher namin pero wala SA wisyo kong sinunod yun.. hanggang Hindi ko namalayan na ilang subject na ang dumaan at nag Bell na..

mabilis kong inayos ang gamit ko at nag paalam SA lahat.. umuwi na ako SA bahay para makapag pahinga..  niyayaya nila akong tumambay muna kina rox pero tumanggi ako..

dapat siguro makausap ko si mom about this..haisst..

I'm with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon