GOODBYE ~ oneshot

36 1 0
                                    

"Malakas ang hangin, tahimik lang dito, at ang tanging tao na nakikita ko ay SIYA"

~ chamiecham

Andito ako sa beach, kung saan nagsimula at nagtapos ang LAHAT.

. . . . . 

       Tumingin ako sa bandang kaliwa ko at...

. . . . .

"AAAAAAAAAHHHHHHH", napsigaw ako dahil may nagbackhug sa akin, and he's a stranger, si ko siya kilala

"Sorry miss ah, may game kasi kame Dare or Dare, eh... kelangan kong ibackhug kita dahil yun ang dare. Sorry ahh.." sabi ng isang matangkad na lalaki na hindi ko naman kilala.

"Kairita naman eh, lumayas ka nga sa harapan ko"

"..Sunget" bulong niya

"Anooo?!!? " asa likod ko siya

"Ah, kaya naman ka pala ganyan kataray." sabi niya

Andudaw, bakit binackhug niya ulit ako. chansing na to ah..

"Miss meron kang dalaw. dito muna ako tatakluban ko, tara dun sa may convenient store."

NG! namumula ako ngayun, shemay, nakkahiya sa kanya

Ayun nga pumunta kame sa convenient store at naglagay ako ng napkin, kaya naman pala ang init ng ulo ko ngayon.buti di masyado ung stain.

Ngayon asa may bench kami ni Mister anonymous guy. Nagmemeryenda kami, Mr.CHips at MoguMogu

"Salamat ah"

"sus wala yun,ikaw kasi ang taray mo"

"ah, anoo-------"

"wait ah" sabi kko, dahilmay tumawag

"hey i'm gonna go,thank you again" then there i ran, may emergency kasi.

. . . . .

   Masakit pala alalanin yung mga bagay na di mo na maiibabalik ulit sa dati

*teardrops*

. . . . .

   Ngayon tumingin ako sa may bench, kung saan asa may bandang kaliwa ko pa din at....

. . . . .

5:50 ng hapon andito ako sa bench kung saan ko nakilala si MR.ANONYMOUS guy, malayo ang tingin ko ng biglang ............

" malalaim ang iniisip" tanung ng taong asa harapan ko

tiningnan ko siya at si anonymous guy pala.

"Medyo"tipid kong sagot

"lungkot mo ngayon ah"sabi niya at still nakatayo pa din siya sa harapan ko

"upo ka dito anonymous"

" HAHA, anonymous?? TYLER ang pangalan ko"

"ahh, tyler pala."

"Ikaw anung pangalan mo?"

"Ianne ang panagalan ko."

Author's Note: Ang pronunciation po niyan ay " A-yan"

"ang lungkot mo Ianne" ulit ni tyler

"Kasiii.."

"ano?"

"May dad.. he died,"

"sorry"sabi niya.

" I LOVE HIM so much, di ko man lang nasabi kung gaano ko siya kamahal, or di ko man lang naparamdam sa kaniya na importante siya at mahal na mahal na mahal ko siya.. Di man lang din ako nakapagsorry at nakapagpasalamat." then after that I bursted out all of my tears.

"ssshhhh, tahan ka na. look at the stars, imagine mu isa dyan ang dad mo, minsan di natin  nakikita ang mga stars pero, andyan lang sila hindi sila nawawala. Parang ang dad mo lang, kung wala man siya sa piling mo, andyan pa rin siya sa tabi mo"

Tama ka..tama ka..pero ang sakit pa din..

. . . . .

   Dahil sa mga pangyayring yun nagsimula ang lahat. Naging close kami, ang saya namin NOON. Noon lang pala yun, iba na ngayon. Ang sakit isipin ngayon, kasi wala na... iba na ang lahat..

*teardrops*

Sa beach na din ito naging kami

. . . . . 

Tumingin ako sa bandang kanan ko

. . . . .

Naging close kami, hanggang tumagal ay naging KAMI

" Ahmmm*bulong sa tenga ng iloveyou*"

"talaga?!?! Ianne.."

"OO, hahaha"

"Yes" binuhat niya ako pina ikot ikot, sobrang saya niya, kitang kita ko sa mga mata niya." ILOVEYOU IANNE, till death do us apart"

. . . . .

Lahat na lang ba  ng mga yon ay ALAALA na lang? Ang sakit isipin, kahit tatlong taon na ang nakakaraan, hindi ko pa din siya makalimutan.

Andito ako sa beach, at ang tanging taong nakikita ko ay SIYA

" HEY" napatingin ako sa kanya.Napangiti ako at Nabuhayan ako ng loob, eto ka na ba,? BABALIK ka na ba?

Mahal mo na ba ulit ako?

Yan ang mga tanong na pumapasok sa isip ko

Pero... ang ngiting iyo ay nawala sa isang saglit, nilampasan niya lang ako at may babae na malapit sa kinatayuan ko, at inakap niya ng sobrang higpit. 

Nabasag na naman ang puso ko, Napaasa na namn ako, ang sakit naman talaga eh, 

Napailing na lang ako at tumalikod at sabay iyak

*after ng ilang minutes*

tumahan na ako , pinupunasan ko ang luha ko at sabay sabi 

" I found love in you, but I guess this time, is my time to leave. Thank You for accepting me for who I am. Now, everything will change, I guess you're happy with someone else, so I'm letting you go,Ijust want to say........................ GOODBYE"

THE END

~ CHAMIECHAM . . .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GOODBYE ~ oneshotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon