c32: Anh thực sự muốn nhốt cô lại ư?

4.8K 147 3
                                    

"Anh muốn đem em nhốt ở đây ư? Chu Ảm, em không ngờ anh lại là một người như vậy." An Vân Thương muốn đẩy anh ra nhưng phát hiện mình đã bị anh đè chặt cứng, không thể động đậy được.

"Cho nên anh mới nói em có muốn hối hận cũng không kịp nữa rồi. Đến bây giờ em mới biết anh là một người như thế nào ư, thật ra em hơi ngốc đấy." Cô càng giãy dụa, anh càng đè chặt. Chu Ảm khẽ cười, trong mắt ánh lên tia gian trá, hoàn toàn không giống một Chu Ảm lúc dịu dàng, khi mạnh mẽ trước đó. Anh dường như biến thành một người khác, cả người tản ra khí thế yêu mị khiến người khác phải sợ hãi.

"Buông ra, cho dù thế nào tôi cũng phải rời khỏi đây, anh mau buông." An Vân Thương nghiêng đầu qua chỗ khác, không thèm nhìn mặt anh.

"Em ngốc thật đấy, vất vả lắm mới lừa được em đi vào phòng của anh, làm sao anh để em có cơ hội chạy khỏi đây được?" Anh xoay người, ôm chặt cô vào trong ngực, lấy chân kẹp chặt đôi chân đang đá lung tung của cô, lúc này mới nói tiếp: "Hơn nữa, em bảo anh buông em ra, em nghĩ có thể sao? Anh đau khổ theo đuổi em nhiều ngày như vậy, thực sự chịu nhịn quá nhiều rồi."

"Sao...?" Cô bị lời nói này làm kinh hãi đến mức suýt sặc nước miếng của chính mình.

"Anh nhịn lâu quá rồi, em cho anh cắn một cái đi, đưa cổ em ra đây nào." Anh nói tiếp, sau đó há miệng ra, chuẩn bị cắn vào chiếc cổ trắng nõn của An Vân Thương.

"Đừng..." Trái tim cô sắp bắn ra ngoài rồi, cô hét lên một tiếng thất thanh.

"Anh không phải quỷ hút máu đâu, chỉ cắn em một chút thôi, em sợ hãi thế làm gì?" Thấy sắc mặt cô tái nhợt, anh cảm thấy hơi xót.

"Em đồng ý hôm nay không đi nữa, anh thả em ra được rồi." Không phải cô lo lắng chuyện anh sẽ hút máu cô, anh cũng đâu phải ma cà rồng, nhưng cô còn chưa có nụ hôn đầu mà đã bị một người đàn ông không phải bạn trai cưỡng hôn... vào cổ, nghe thật kỳ quái.

"Dù sao em cũng không thể ra khỏi đây, tại sao anh lại phải đồng ý đề nghị này của em?" Chu Ảm không đồng ý, ngược lại còn nhanh chóng cúi xuống cắn nhẹ vào chiếc cổ trắng nõn của An Vân Thương, nhân lúc cô còn đang đờ người vì kinh ngạc, anh nói tiếp: "Vì sao khi em ở trước mặt anh luôn có vẻ ngây ngô rất đáng yêu như vậy, ngay cả từ chối anh cũng không dứt khoát được."

"Em..." Cô như thế bao giờ? An Vân Thương đờ đẫn suy nghĩ mấy giây mới phục hồi lại được, chiếc cổ của cô vẫn bị anh tấn công liên tục, trước hết chưa nói đến chuyện có đau hay không, điều cô chú ý hiện nay là anh bảo cô vừa ngố vừa ngốc khiến cô nổi giận muốn đánh anh mấy cái cho hả. "Anh... anh có bệnh hả, em đã nói không thích anh mà, ép buộc một cô gái thì không phải là quân tử."

"Chỉ là đùa một chút thôi, sao anh có thể ép buộc em được. Nếu nói là ép buộc, có phải em muốn nói anh cần phải làm tới nữa hay không..." Quả nhiên, anh đã lộ rõ bản chất rồi đấy. Chu Ảm mỉm cười nhìn cô nhưng không đứng dậy.

"Anh... đê tiện, vô sỉ!" Cô không làm gì được, chỉ có thể tức giận mắng.

"Anh nói thật, ngày mai Tiểu Nguyệt dọn ra ngoài, sau đó anh sẽ tới đây sống cùng em. Hiện giờ em cũng không có nơi để quay về, anh lại không thu tiền thuê nhà của em, còn làm cơm cho em ăn, anh tốt với em như vậy mà em toàn cự tuyệt anh, em làm anh buồn đấy nhé." Chu Ảm không thèm để ý lời mắng của An Vân Thương, anh đưa tay nhéo nhẹ cái má phúng phính của cô, trên môi lúc nào cũng ẩn hiện một nụ cười nhẹ.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ