Nineteen > Ikaw at Ako.

2.6K 43 0
                                    

Andrew >

Hindi ko alam kung yung kagabi panaginip lang, Nakita ko ba talaga yung mahal ko kagabi? Nakausap ko ba siya? Nahalikan. Ayoko imulat yung mga mata ko baka kasi panaginip lang lahat ng nangyari samin TANGINA ayoko.

Mahal na mahal ko si Rossa,

Sana naman pagmulat ko ng mga mata ko, Makita ko siya nakangiti at kayakap ko, Yung tulad nung dati nagkukulitan kami bago bumangon at kumain. Yung feeling na yun? Yun ang pinakadebest sa lahat ng feeling.

Bibilang ako hanggang sampu,

ISA.

DALAWA

TATLO

==

SAMPU Magbukas ko ng mga mata ko, Laylay ang balikat ko, sa sobrang kalasingan ko siguro naimagine ko na lang lahat pati yung paghalik ko sakaniya. I really miss her so much.

Sana kung nandito lang siya </3

Hindi pa siguro ako babangon, kung katabi ko siya yayakapin ko siya ng mahigpit at paulit-ulit kong sasabihin sakaniya kung gaano ko siya kamahal.

Haaaaay.

Pero ang ipinagtataka ko, paano ako napunta sa kwarto? At paano ako nakapagpalit ng damit?SHIT.

Nagmamadali ako bumaba baka kasi may pumuntang babae dito at may nangyari lagot ako nito sa mahal ko. Tangina oo.

“Goodmorning”.

Isang maladiyosang ngiti yung nadatnan ko sa kusina, May hawak na sandok nakasuot ng apron. Ang ganda-ganda niya talaga.

“Baby andito ka oh my god, I really miss you”. Kinabig ko siya at hinalikan sa ulo.

Tumingin naman siya sakin at ngumiti.

“Namiss mo pa ako e magkatabi nga tayo natulog”.

Rossa >

“Namiss mo pa ako e magkatabi nga tayo natulog”.

Nakatingin sakin si Andrew maya-maya kumunot na ang noo nito at nasingkit lalo ang mga mata. Haaaay kay gwapong nilalang <3

“Anong sinabi mo?”. Tanong nito.

“Sabi ko tabi tayo natulog”.

“Shit then it’s real it’s not a dream”. Rinig kong mahinang pagkakasabi niya.

Then humarap siya sakin unti-unti siyang ngumiti. Yung ngiti nakapagpawindang ng buong sistema ko. OMYGOSH hindi ko talaga kayang magalit sa lalaki na ito <3

Ngumiti din ako.

“I love you”. – Andrew

>/////< E kasi naman e.

“I love you too”. Sagot ko nahihiya kasi ako. HAHAHA Nagtatakbo tuloy ako sa harap ng lababo. XD

“Ligo lang ako baby alis tayo”. – Andrew

Saan nanaman kami pupunta? Sa Garden uli? Tapos iiwan niya nanaman ako? Ede subukan lang naman. =____= Haaaay naker. Inihanda ko na yung breakfast namin dalawa maliligo nadin ako. Sasabay ako sakaniya HAHA joke lang *U*

Andrew >

Alam ko kailangan ko bumawi yung nagawa ko kahapon, sobrang swerte ko kasi nakahanap ako ng babaeng  hindi ako kayang tiisin, at kailangan kong gawin ay ingatan at mahalin yung babae nay un.

Now babawi ako,

I dialed different number para tulungan ako magorganize ng engagement party naming dalawa, Kasi nagpropose lang ako nun tas yun lang, But now gusto kong ipagsigawan sa mga tao na.

Siya yung babaeng mahal ko,

Nakakuha ng puso at kaluluwa ko.

Haaaaay sana umoo padin siya kahit nagkaganito kami, alam kong kaya naming dalawa ito.

Alam kong naniniwala siya na kahit kelan hindi ko siya magagawang lokohin.

Lumabas ako ng kwarto, Alam niyo nung paglabas niya ng kwarto parang huminto ang mundo ko, sa pangalawang pagkakataon nakakita nanaman ako ng diyosa.

Diyosa ng puso ko.

“Huy baby tara na saan ba tayo pupunta?”.

“Sa ating palasyo mahal na reyna”.

Rossa >

“Huy baby tara na saan ba tayo pupunta?”.

“Sa ating palasyo mahal na reyna”.  E? Sobrang cheesy naman nitong lalaki na ito <3 Kaya lalo akong napapamahal ng husto sakaniya e.

Ilang sandal nakarating na kami sa aming palasyo daw *U* HAHAHA Kinikilig kasi ako. Sorry naman daw ganito talaga paginlove kahit sa salita lang ng mahal mo halos mapangiti ka nan g sobra <3

“Close your eyes baby”.

E? AYOKO. HAHAHA pero pinikit ko padin yung mga mata ko. Hmm Tahimik naman masiyado nasaan na kaya yung mahal ko.

“Hi guys, Gusto ko po sabihin sainyong lahat na magpapakasal na ako”.

Maraming nagpalakpakan. Maraming tao? Gusto ko na imulat yung mata ko ano kayang pinagagawa ni Andrew?

“Yown o binata na”.

“Goodjob bro”.

Rinig ko na mga sigawan Ano ba kasi ito? Naiiyak na ako.

“Baby open your eyes now”.

Nung iminulat ko yung mata ko hindi ako makapaniwala na lahat ng kaibigan ni Andrew nandito, Pati yung ibang kamag-anak niya. Dati hindi niya ako magawang maipakilala but now?

Omygod.

“She’s my one and only guys”. Sabi ng mahal ko na ngiting-ngiti. Pero ako naiiyak ako sa kasiyahan ano ba naman ito.

“Baby alam ko nakapagpropose na ako, Pero pwede pa naman ako magpropose ulit diba? At oo ka ulit, Baby alam ko na meant to be talaga tayo, kasi simula pagkabata ko ikaw lang ang laging sinisigaw ng puso ko”. Sabi nito at kinindatan siya.

Naguumapaw naman ang kasiyahan ang puso niya. <3

“Will you marry me again? Again and again?”. Then he smiled.

Naiiyak ako paano ba ito TuT Kasi naman tong Andrew na ito.

“Baby”.

“Yes I will marry you again and again”.

==

E medyo second proposal? Medyo Cheesy. HAHAHA Ngiting tagumpay nanaman si Andrew. Kamusta kayo?

Usap tayo minsan. :””>

Vote & Comment <3

UNHART

Mahalin mo naman Ako.(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon