Chapter 8: Trip To Enchanted Kimdom (part one) I'm Excited!
Days passed by since Jhoanna's hearbreak. :( still she's not fine, I mean she's still sad. T^T walangyang Micheal na yun. Really!!! ganyan ba talaga ang mga lalake? pag nagsawa na talagang papalitan na, eh no?! -___- That's why I don't like boys. I mean they're hot, and I idolized them. Pero pagdating na sa mga ganyanan aba! Ano gusto nila gera?! World War 3?!
Let's just forget about it, sa ngayon that is Because today is....
SATURDAY!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Yay!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I'm so excited sa EK!!!! weeeee!!!
Kaya naman bilis bilis akong pumunta sa sala namin :D
"Mommy!! Kuya!!!!"- Ako na nagsisigaw. uwaah. excited na excited na excited na talaga ako
"Oh sweety, ang aga mo ata?"- Mommy
"Ah, hehe napa aga lang ako mommy"- ako. pero di naan talaga ganyan ang reason eh. >.< excited lang talaga ako kaya nagpa alarm ako kaninang 4 am. :D
"Hahaha. Mommy wag kang maniwala niyan, we all know that she's like that when she's excited. ;)- Kuya sabay wink kay Mommy.
Kuya naman eeeh! Binuking pa ako. =3=
"Ahaha. That's my Baby!"- Mommy
"Mommy naman eh, >3< stop calling me baby, I'm not a baby anymore!!- Nag papout kong pagkasabi.
"hahaha"- Sila ni kuya.
Ah so ganyan na. :o bullying na to! XD wahaha
"Eh, ano naman gusto mo o3o hwehwehwe. Babe?"- Si mommy yan ah, mag aacting as a child raw. XD ang cute talagani mommy..
"Ehh Mommy naman eh. Di naman ako yung Baboy eeehh!"- Ako
(AN: ah nakita niyo na ba yung movie na "babe" ? title po yan, :) yung about sa baboy. basta cute yang story na yan. kaya nasabi yun ni Alex. hehe)
"Haha kaw talaga. :) Anyway baby parin ang itatawag ko sa iyo! wala ka nang magagawa dun!! Mommy mo pa rin ako kaya sa ayaw at gusto mo baby pa rin itatawag ko sayo.!! :P- Mommy sabay binelatan ako. Parang bata talaga. >w< daig pa ako.
"Eh!! Mommynaman eh!"- Ako habang ginugulo ko ang buhok ko.
"Hahaha :P Baby! Baby! Baby! Oh!!"- Mommy na nag jujustin bieber. XD Baby ba ka mo?
"Ah!! do whatever you want Mom. Kahit naman ano ang gagawin ko, alam kong di ka pa rin mag papa talo sakin. =3=- Ako sabay pout. Pero take note ah. Di ako galit sa kanya, ganyan lang talaga kami ni mommy parang mga bata.
"Uwahh. Thanks baby!"- Mommy mukhang masaya talaga.
"Mom, ready na po ba yung mga gamit natin na dadalhin sa EK?"- Kuya Mike
"Ah oo anak, nagpa ready na ako sa katulong kagabi"- Mommy
"Sige Mommy. Maliligo muna ako. ;) para fresh"- Kuya Mike
"Sige anak"- Mommy sabay smile
"uh, ako rin mommy"- Ako
"Hep hep!! Dito ka muna! sabayan mo ako dita sweety. Hali ka kain tayo"- Mommy. @_@ uwah. Mommy na nakasmile ng nakakaloko, ano nanaman ang pinaplano neto.
"Hehe sige po Mom." Yan lang ang sinabi ko at umupo na.
"Pst.!"- Mommy
"....."- Di ako umimik. >__< eh mommy naman kasi eh, biglang naging weird. natakot ako tuloy
BINABASA MO ANG
Because Of You
Teen FictionPano kung maging SLAVE ka? Pano kung yung taong kina iinggitanmo ay siya pala yung magiging master mo? Ano ang gagawin mo? Oh No!