#AlwaysHim
Nagising ako nang maamoy ko ang mabangong niluluto ni Xyven. Kahit noon ay sya talaga ang nagluluto para sa aming dalawa.
Sinuot ko ang kanyang tshirt na nakita ko sa gilid ng kama at di na nagsuot ng underwear dahil baka hubarin nya rin naman iyon masasayang lang ang effort ko. Nais ko'ng batukan ang aking sarili ko sa kahalayan na aking iniisip.
Lumabas ako at pumunta sa kusina upang panoorin sya habang nagluluto. I stare into his sexy back while he's cooking some bacon for our breakfast. Kung noon ay katamtaman lang ang kanyang katawan ngayon ay makikita mo na ang pagbabago nun.
Well, sinabi ko naman sa inyo exercise lamang yung nangyari kanina at ngayon pa lamang kami kakain ng breakfast pagkatapos nya'ng magluto. His biceps flexed every time he's moving and I find too sexy. He put the cooked bacon into a clean plate at inilagay yun sa aking harapan. Kumuha sya ng fresh milk dahil alam nya'ng yun ang iniinom ko sa umaga, alam nya pa rin pala na hindi ako mahilig sa kape. He make a coffee for his own at pagkatapos nun ay umupo sya sa aking harapan. He put some fried rice, scrambled egg and bacon to my plate and started putting some food to his plate too. Natural ang bawat galaw nya na para bang araw-araw nya itong ginagawa noong mga panahong nawala sya.
Mayroon na kaya siyang girlfriend? Hindi yun imposible dahil gwapo sya, maalaga at nasa kanya na lahat ng hahanapin mo sa isang lalake. Nasaktan ako sa isiping iyon dahil hindi ko matanggap na may nobya na sya. Gusto ko sya'ng ipagdamot pero sino nga ba ako para gawin yun?
Narinig ko sya'ng tumikhim kaya nahinto ang aking pag-iisip at nilingon ko sya. He look at me intently like he's trying to read what's on my mind. Mas lalo sya'ng gumwapo at nag-mature. Puberty hit him hard huh?
"What will you do after this?" He asked me and I almost choke. Heck! Nagtatanong lang naman sya pero bakit ang sexy ng kanyang boses? I tried to keep my cool and answered him.
"Uuwi ako sa condo ko at bibisita ako sa Azure." Pinilit ko'ng gawing normal ang aking boses na para ba'ng hindi ako apektado sa kanyang presensya. Marahan syang tumango sa aking sagot. Hindi na rin naman sya nagtanong matapos nun at hinayaan na akong kumain ng mapayapa.
Pagkatapos ng pinakamatagal na breakfast sa aking buong buhay ay nag-shower ako ginamit ko ang kanyang shower gel. I smell like him and it turns me on big time. Who would not? He smells nice and sexy. Damn it! Sinuot ko ang aking dress na sa tingin ko ay pinalabhan nya na kagabi ng makatulog ako. I sat on his bed and comb my hair using my fingers.
Pumasok sya sa kwarto at pumasok sa kanyang walk in closet nang hindi man lang ako tinatapunan ng tingin. Typical Xyven de Silva eh?
Nang lumabas sya ay may dala syang blue long sleeve, pants and red tie. Nilagay nya ito sa gilid ng kanyang kama at pumasok sa banyo upang maligo. I opened his television and scanned for a good movie to watch. I settle myself to Phineas and Ferb, don't fret it's just that it's the only show that I could bear to watch, alright?
Lumabas sya ng banyo na towel lamang ang tanging suot sa kanyang baywang. Hindi ba nya alam na mahirap para sa akin ang pigilan ang sarili ko'ng huwag sya'ng ayain mag'sex? He looks hot with his wet hair, I can even see some drops of water traveling from his hair to his perfectly carved six pack abs. I bite my lip and focused myself into the show dahil ayokong isipin nya na tinitingnan ko sya kahit totoo naman.
Halos malagutan ako ng hininga ng makita ko sa gilid ng aking mata na tinanggal nya ang towel sa kanyang baywang na para bang wala ako rito. Isinuot nya ang kanyang boxers at isinunod ang kanyang pants. He looked at me habang sinusuot nya ang kanyang long sleeve, he buttoned them slowly like he's seducing me. Pinagpawisan ako ng malagkit dahil sa tanawing iyon. Halos takbuhin ko na ang maliit na distansya para gawaran sya ng mainit at mapupusok na mga halik.
"Baby, can you help me with my tie?" Tumayo ako at dahan-dahan na lumapit sakanya. He called me baby using his sweet voice so how can I resist him? Inayos ko ang kanyang tie ng hindi sya tinitingnan dahil alam ko na hindi ko na kakayanin na pigilan ang sarili ko'ng halikan sya kapag nakita ko ang kanyang mga mata.
I slowly turned around him after fixing his tie but before I could do that he grabbed my elbow and hugged me. He look me in the eyes and planted a kiss in my forehead. I closed my eyes so I could feel it. He stared at me and held my face, I can see passion and lust in his eyes pero alam ko na pinipigilan nya ito. Hindi ko alam ko'ng dapat ba akong maging masaya sa kanyang pagpipigil o malungkot dahil walang mangyayari.
Lumabas na kami ng kanyang unit matapos nun at sumakay sa kanyang Ferrari spyder papunta sa aking condo. Wala kaming imikan sa loob ng tatlong minutong byahe. It's not awkward though because I'm contented that he's near me.
He stop in front of my condo at binalingan ako ng tingin. I look at him and waited for what he'll gonna say. Ipinikit nya ang kanyang mga mata at mahigpit na hinawakan ang manibela ng kanyang sasakyan. I opened my mouth and closed it again. I don't know what to say. Humilig ako at tiningnan sya ng mabuti habang sya naman ay nakapikit at mabilis ang paghinga.
Lumingon sya'ng muli sa at dahan-dahan na lumapit sa akin upang gawaran ako ng masuyong halik. He cupped my face and kiss me more.
"Can I fetch you later and have lunch together? " Nag-aalangan nya'ng sabi na para bang takot sya'ng ma'reject.
Marahan akong tumango at mabilis na hinalikan sya sa kanyang ilong tulad ng ginagawa ko noon kapag nagpapa-alam. Mabilis akong lumabas ng kanyang sasakyan matapos noon at walang lingon na pumasok sa condo.
Mabilis na pagligo ang ginawa ko at nagsuot ng tattered pants at white v-neck shirt like my usual get up. I'm comfortable with this, nagsusuot lang naman ako ng maiksing dress kapag nagba-bar dahil ayoko naman mag-mukhang madre.
Pumunta ako sa parking lot at nakita ko ang aking Lamborghini na hindi ko alam kung paano o sino ang naghatid nun but maybe it's Xyven's driver.
Mabilis akong nag-maneho papunta sa Azure, it's my coffee shop. I built it 2years ago without my parents help. Pinaghirapan ko kung ano ang meron ako ngayon dahil ayokong umasa sa pera at kompanya ng parents ko. While driving naalala ko ang nangyari kanina. I drived him like how I love to drive my Lamborghini. I smiled with my own naughty thought and shake it off.
After a long drive dahil sa traffic ay nakarating na rin ako ako sa coffee shop. It's theme is more on shade of blue like it's name Azure. I look into the ceiling where I saw some new pictures of our costumers. Lahat kasi ng new costumers namin ay kinukunan namin ng litrato either stolen or not and we'll hang it on the ceiling.
"Wow. Ang ganda lalo ni ma'am sa kanyang ngiti ah. Inspired." Masiglang sabi ng isa sa mga staff ko, I smiled to him kasi totoo naman. I'm happy dahil nakasama ko na naman sya.
I ordered a strawberry frappe kasi hindi talaga ako coffee type of person and isang slice ng oreo cheesecake. It's ironic na nagpatayo ako ng coffee shop na hindi naman ako mahilig sa kape. I smiled with the thought, I build this because Xyven Dane de Silva who was once mine is a coffee lover and I realize na halos lahat pala ng ginagawa ko ay nakaayon parin sakanya. Always him and will be him again.
BINABASA MO ANG
Flaming Desire #Wattys2016
General FictionRATED SPG Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. For Xiarra Klare Mendoza love means him. Binigay niya ang lahat ng meron siya kahit na...