Chapter (2)

2.8K 29 1
                                    

Kyre pov.

Paano nga ba ako napunta sa sitwasyon na toh...madali lang...

16 pa lang ako noon at forth yr high pa lang ako...nakita ko siya sa noon may laban ang ekwelahan namin at sa eskwelahan nila ..na love at first sigth ako...noong nakita ko siya naglalro parang siya lang yung nakikita ko...instead na school namin ang sinicheer ko ay siya sinicheer ko...galing niya magplay kaya madali talaga ako nahulog sa kanya...pagkatapos na basketball game na yun..naging stalker niya na ako...madami na rin ako nalaman tunkol sa kanha...masaya ako syempre madami na ako alam pero yun malungkot mat gf na siya...kainis meron na pala siya...pero ok lang yun sa akin...taga haga niya ako eh...hanggang nag college kami...patuloy parin ako nag sstalk sa kanya...pumasok ako kung saan siya nag college..kinuha ko yun kurso niya...para pareho kami...kontento na ako noon na hanggang tingin lang ako...masaya na ako kaapg nakikita masaya siya..

3 years ko siya inestalk...tagal no...ganun ako kabaliw sa kanya...hanggang nagbrenek siya na syota niya...masakit na nakikita siya nasasaktan...umalis yun gf ewan ko kung bakit..araw-araw ko siyang nakikita malungkot kaya napag disisyonan ko na maging panakip butas niya...ayaw pa nga niya noon eh..pero nag pamulit ako ...sabi ko noon..

"try mo lang ako...tutulongan kita para makalimutan siya pero pag di siya nakalimutan then papakawalan kita...dont worry hindi ako naninigil..gusto ko lang maging masaya ko...gusto ko ying bryan na lagi nakangiti..gusto ulit makita yun.."

Kapal ko noh...ako pa mismo ang may gusto nito..pero ako ngayon...mas naging tanga...pero masaya naman..kasi kasama ko siya...kahit hindi ko gaano napasaya siya...

Nandito ako ngayon sa eskwelahan...MONTANO UNIVERSITY...sa kanila to...yaman noh..pero nevsr siya nag yabang na sa kanila to..kay nga madami taga hanga..kainis...>¡<

"oh bez ano naman mukha niyan.." karen..

Meet karen the one the only bez ko at friend...wala nang iba...siya lang eh...kaya alam niya lahat ang sekrito ko eh...

Sinubsub ko na lang ang mukha ko sa dist...buti wala pa si prof...

"si bf naman...?" karen..

"bez sobra na ba ako...?"

"ano sa tingin mo...bez naman...?..bakit ba ayaw mo hiwalayin siya...naku...bitawan mo na kasi.." karen..

"di ko kaya..."

"pero yun sakit tinitiis mo..?" karen..

"mahal niya parin ang babae yung.."

"syempre bez...kaya pumayag maging rebound ka diba...?" karen..

Kaibigan ko ba toh...kainis..naman oh...

"pero tumagal naman kami rigth...?" tumingin ako sa kanya...

"3 months...ok na yun....atlis natikman mo bez..hahaha...pero paano kung bumalik siya...ano ang magiging status niyo..." karen..

Napaisip naman ako...madali ako tatanda nito eh...

Paano kung bumalik siya...?..pakakawalan ko ba siya o magiging tanga naman ako...magtitiis naman ...hay...

Lutang ang isip ko habang naglelecture yung prof namin buti na lang hindi ako napapnsin..

i'm his reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon