Tập 17: Nguy Cơ Trọng Trọng
Chương 178
Ma Huyết Sát Vụ phiêu phù trên bầu trời Tân Dương thành mặc dù mỏng manh, nhưng bên trong cất dấu các loại ma đầu, người nào một khi bị ma đầu xâm nhập cơ thể, rất nhanh sẽ mất đi lý trí, đi xâm nhập tính mạng của người khác.
Ba Nhược Nghiệp nhanh chóng lui lại cửa lớn của Phật tông, quát lớn: " Tất cả đệ tử Phật tông mau nhanh chuẩn bị pháp bảo và lôi hỏa của mình, phi kiếm rất khó ngăn trở ma đầu đó."
Nhan Tạo và Khô Triệu Hãn cũng đã lui về kiếm trận của mình.
Lý Cường đi từng bước đến chỗ Xích Minh ma tôn, Xích Minh ma tôn dừng lại trận cười, sợ hãi kêu lên: " Ngươi, ngươi muốn làm gì?"
Trên mặt Lý Cường lộ ra nụ cười cổ quái: " Lão Xích, ta nhớ kỹ lúc ở Nghịch Hành thông đạo, ngươi có thể tụ tập tất cả Ma Huyết Sát Vụ, phiền toái ngươi làm lại một lần được chứ?"
Hai tay Xích Minh ma tôn ngửa ra, ra vẻ vô tội nói: " Không phải ngươi không biết, ta bị Ma Cấm, hơn nữa, Ma Huyết Sát Vụ bay đến nơi đây, mắc mớ gì tới ta, cũng không phải ta làm ra mà."
Ý cười trên mặt Lý Cường càng đậm, sắc mặt hắn cổ quái, hỏi lại: " Thật vậy chăng? Nga, nguyên lai tiểu Minh của chúng ta bị Ma Cấm a, ta muốn hỏi ngươi...tư vị của Ma Cấm như thế nào a?"
Xích Minh ma tôn cảm thấy cả người phát lạnh, ngay cả xương cốt cũng rét lạnh, sự uy hiếp của Lý Cường làm sao hắn không hiểu, hắn hận hận dậm chân nói: " Ngoại trừ dùng Ma Cấm uy hiếp ta, ngươi còn có thể làm cái gì?"
Lý Cường cười to vươn tay lên, trên tay nâng lên một viên hạt châu màu đỏ: " Còn có tâm ma của ngươi, ha ha, ha ha ha!"
Một trận tiếng nổ mạnh kịch liệt như chuỗi liên thanh vang lên. Tân Dương thành có hơn mười vạn người tu chân, bọn họ cơ hồ đồng thời hướng lên bầu trời bắn ra các loại các dạng lôi hỏa phù chú, cố gắng xua tan tiêu diệt Ma Huyết Sát Vụ, tiếng nổ mạnh điếc tai nhức óc nổi lên liên hồi. Trong phút chốc, Lý Cường phảng phất như về tới quê hương, tiếng nổ bạo liên tục không ngừng khiến cho hắn nhớ tới đêm giao thừa ba mươi tết có tiếng pháo nổ ran, đầy trời sét đánh tia chớp giống như pháo hoa nổ tung, trong lúc nhất thời hắn nhìn đến ngây dại.
Lý Cường đột nhiên sững sờ làm cho Xích Minh ma tôn cũng không nghĩ ra, nhưng hắn phản ứng rất nhanh, cảm thấy cơ hội rốt cuộc đã tới, hắn bỗng dưng đánh về phía người tu chân của Phụ Môn.
Xích Minh ma tôn vừa động thì Lý Cường chợt tỉnh táo lại, hắn nắm chặt thệ ngôn ma châu trong tay niết mạnh, Xích Minh ma tôn nhất thời cảm giác trái tim của mình giống như bị đánh mạnh vào, hắn thảm hào rú lên rớt vào trong kiếm trận của Phụ Môn, lập tức kiếm trận liền khởi động.
Nhan Tạo phẫn nộ cực kỳ, hắn đã sớm nhận thấy được Xích Minh ma tôn không phải là người tu chân, người này lại dám đột nhiên tập kích. Hắn quát to: " Bách Chuyển Thiên Hồi!" Phi kiếm trong tay giống như một phi toa rất nhanh bắn ra, khiêu dẫn từng đoàn phi kiếm cấp tốc phô triển. Thương cảm cho Xích Minh ma tôn căn bản không có cách nào chống cự, hắn vừa bị lời thề tâm ma châu đánh trúng, thủ đoạn gì cũng không kịp xuất ra, cả người nhuyễn như một đống bùn, bị kiếm khí của kiếm trận hung hăng đánh bại trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiêu Miểu Chi Lữ FULL
AdventureTác giả: Tiêu Tiềm Cùng tác giả: [-Kỳ Thiên Lộ ( PMCL 2 )-] Thể loại: Tiên Hiệp, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Lý Cường, một tổng giám đốc công ty đa tài bị bạn thân và người tình lừa mất hết sự nghiệp. Hắn điên cuồng giết người bạn phản...