Q.3-Chương 9: Thiếu Chủ Có Ý Đồ Như Thế

2.8K 70 0
                                    

Vòng sáng biến mất.

Tất cả mọi người bước vào vòng sáng chỉ cảm thấy hai mắt sáng bừng, thì đã đứng trên một khoảng đất trống.

Thích Ngạo Sương và Tạp Mễ Nhĩ cũng đứng trên khoảng đất trống này.

"Chào mừng các vị đến tham gia tranh tài lần này. Quy tắc so tài vô cùng đơn giản. Xin các vị nhìn bản đồ trước mặt." Một giọng nói mười phần trung khí vang lên. Tuy không vang dội nhưng lại truyền rất rõ vào tai từng người. Hiển nhiên là đã dùng ma pháp khuếch đại âm thanh.

Một bản đồ ma pháp cứ như vậy mà xuất hiện trong không trung. Bản đồ cho thấy sông núi chằng chịt, phần cuối bản đồ có một ký hiệu màu xanh lá cây.

"Xin các vị nhớ rõ bản đồ. Màu xanh lá cây chính là mục đích của mọi người. Tới được đó sẽ là người chiến thắng. Ta đã nói quy tắc rất đơn giản. Nếu đã không có quy tắc cụ thể thì mặc kệ dùng biện pháp gì, chỉ cần tới được đó là thắng. Nhưng nhớ chỉ có một người thắng mà thôi. Đi qua sơn động trước mặt, cuộc tranh tài chính thức bắt đầu. Mọi người không thể bay trong khu vực tranh tài." Giọng nói mười phần trung khí tuyên bố quy tắc so tài. Ý trong lời nói không đơn giản. Chính là có thể dùng mọi thủ đoạn để tới được đó. Trên con đường này, tiêu diệt đối thủ cạnh tranh là cách làm được ủng hộ.

"Bắt đầu." Sau khi giọng nói tan đi thì bản đồ cũng biến mất. Có Yêu tộc chưa kịp nhớ bản đồ liền mắng thành tiếng, mà có Yêu tộc đã bắt đầu ra tay tập kích yêu quái yếu hơn mình.

"Đi, đi qua sơn động kia trước đã." Thích Ngạo Sương nói thật nhỏ với Tạp Mễ Nhĩ. Tạp Mễ Nhĩ gật đầu.

Trước mặt càng ngày càng lộn xộn. Chưa bước vào sơn động thì ở đây đã có một cuộc hỗn chiến lớn.

"Đi chết đi!" một giọng gầm kiêu ngạo vang lên.

Giọng nói rất quen tai. Là Thiếu chủ.

Thích Ngạo Sương quay lại nhìn về phía phát ra tiếng nói, thì thấy được Thiếu chủ mặc quần áo màu đen đứng đó, quần áo tung bay trong gió. Gương mặt nàng ta hung hãn và liều lĩnh. Phía trước nàng, rất nhiều Yêu tộc ngã xuống không đứng dậy nổi nữa.

Phong Dật Hiên không ở cạnh nàng ta.

"Đi!" Tạp Mễ Nhĩ nói nhỏ. Hắn không muốn đứng đây dây dưa với những Yêu tộc cấp thấp này.

Thích Ngạo Sương gật đầu.

Yêu tộc trước mặt Thiếu chủ cứ như vậy mà bị tiêu diệt. Tình cảnh này khiến rất nhiều Yêu tộc kinh hồn bạt vía. Có Yêu tộc chạy thục mạng về phía trước. Chỉ cần đi qua sơn động là thấy một vùng đất vô cùng rộng lớn, hơn nữa còn cấm bay nên cơ hội giữ được mạng lớn hơn rất nhiều.

Yêu tộc có thực lực cao hơn thì bay về phía sơn động.

"Xuống cho ta." Sau một tiếng quát, Yêu tộc chi chít trên trời rơi xuống như cánh hoa.

Mà tiếng quát này là của Hắc Vũ.

Hắc Vũ bay ra từ một con đường khác trong không trung, thoải mái tự nhiên bay về phía sơn động.

Tài Năng Tuyệt Sắc-Vô Tình Bảo Bảo(phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ