Sab's POV
Im on my way on my class when I saw Familiar face of a guy.
Parang si Deyn yun ah. Btw Deyn is my first love.
He is my childhood bestfriend kaso umalis sila ng hindi ko
nasasbi feelings ko para sakanya sobrang nagsisis ako nun lalo
na nung nalaman kong may fiancé na siya. Sobrang saket nun.
At aaminin ko hindi pa din ako nakaka move dun.
Pero hindi naman ata siya yun baka namiss ko nanaman siya kaya ako nagkakaganito. Nakapasok nako sa room namen and ayun na naman si Paul. Nakatitig sa bawat galaw ko. Ang awkward tuloy.
Biglang may pumasok yung kamukha ni Deyn. Ano ba yan Deyn nanaman? Nababliw na ata ko.
Bigla nagsalita yung teacher namen.
"Okey class we have new transferee student here be nice okey?
Introduce yourself."
Tumayo yung kamukha ni Deyn.
"Hi everyone! Im Deyn Galvez. Im a transferee student from Italy. Nice to meet you.
Deyn Galvez
Deyn Galvez?
Deyn Galvez
Tama ba yung narinig ko?
yan ang tumatakbo sa isip ko ngayo.
Oh my god.
Parang biglang tumigil yung heart beat ko nung narinig ko yung name nya at kung saan siya galing.
Confirmed.
Siya si Deyn na pinakmamahal ko. At siya din ang dahilan kung bakit hindi ko pa kayang magmahal.
"Hi BestEnemy! " Sabi niya nung saktong pagtapat niya saken. Yan ang Endearment namen.
Pagkasabi niya nun parang bumalik ulet yung dating Sab napatay na patay sakanya.
Na nagpaka baliw at nagpakatanga sakanya na kahit minsan di niya pinansin.
--------
a:n
l
w
u
d
a
peaceyo! ;)