CHAP 26
Tập đoàn Kwon thị hân hoan chào đón tân phó chủ tịch mới là Kwon Yuri, giới báo chí rầm rộ, sục sôi vì tin tức này bởi vì mọi người đều cảm thấy bất ngờ khi người nắm giữ vị trí ấy không phải là con trai trưởng của Kwon gia – Kwon Dong Wook mà lại là con gái út Kwon Yuri. Ai nấy đều đặt dấu chấm hỏi to đùng về tương lai ai sẽ là người đảm nhận Kwon thị. Nên biết Kwon thị là tập đoàn hàng đầu Seoul và có chi nhánh ở khắp mọi nơi trên thế giới nên việc ai là chủ nhân tương lai của Kwon thị sẽ có ảnh hưởng rất to lớn đối với nền kinh tế Hàn Quốc.
Việc Yuri lên giữ chức phó chủ tịch Kwon thị khiến cho thị trường cổ phiếu của Kwon thị tăng vọt, mặc dù vẫn có người phản đối vì cho rằng Yuri còn quá trẻ và chưa có đủ năng lực để đảm nhiệm, họ đều đề cử Kwon Dong Wook lên thay thế, nhưng khi nhìn thấy giá cổ phiếu thì lại đều im lặng cho qua.
Đúng là lòng người thật dễ dàng thay đổi.
- Chúc mừng phó chủ tịch ak~~~~~ . – 1 giọng nói nũng nịu vang lên bên trong phòng phó chủ tịch.
- Thôi ngay cái trò đó đi Choi Soo Young. – Yuri cáu gắt nói
- Ô hay, phó tổng tài của chúng ta hôm nay bị gì thế nhỉ? – Soo Young tròn mắt nói
- Mặc kệ tớ. – Yuri cầm ly rượu vang đỏ lắc nhẹ.
- Cậu bị sao vậy? – Soo Young ngồi trên ghế phó chủ tịch chống cằm lên bàn ánh mắt nhìn về hướng Yuri hỏi
- Đôi khi tớ cảm thấy người bên cạnh mình thật khó hiểu. – Yuri ngã người ra sofa nói
- Người cậu nói là Jessica sao? – Soo Young thú vị nói
- "..." – Yuri im lặng uống cạn ly rượu, đôi mắt đăm chiêu
- Cậu thích Jessica sao? – Soo Young nhếch môi nói
- Không thích. – Yuri phun ra 2 từ nhẹ tênh
- Vậy là yêu? – Soo Young tỏ vẻ thích thú hỏi
- Cậu nhiều chuyện quá đấy. – Yuri liếc Soo Young nói
- Nếu cậu đã không yêu cô ấy thì đừng làm tổn thương cô ấy. Tớ thấy Jessica là 1 cô gái tốt. – Soo Young chống cằm nói
- Ưm. Vụ ở Anh cậu điều tra đến đâu rồi? – Yuri nhấp thêm 1 ngụm rượu nói
- Tớ nghĩ người hôm đó không phải nhắm vào Victoria mà là nhắm vào cậu. – Soo Young nghiêm túc nói
- Là tớ sao? – Yuri đăm chiêu nói
- Phải. Cậu hãy cẩn thận. Ít ra bây giờ bọn chúng ở trong tối, chúng ta ngoài sáng. Tớ không biết vì điều gì mà bọn họ muốn giết cậu nhưng đừng để cho đối phương biết được cậu có điểm yếu. – Soo Young liếc Yuri nói
- Được. – Yuri nốc hết số rượu còn xót lại trong ly nói.
Yuri không biết vì điều gì lại có người muốn nhắm đến mình, dù là nguyên nhân gì đi nữa cô cũng sẽ điều tra rõ ràng, cô không thể để người xung quanh mình bị tổn thương, ngay từ giây phút cô trông thấy Victoria bị nguy hiểm cô đã không suy nghĩ gì mà lao đến che chắn cho cô ấy. Cô biết Victoria yêu cô đến nhường nào, cô ấy đã cùng cô trưởng thành bên nhau và đã chờ đợi cô rất lâu làm sao cô có thể để Victoria tổn thương được. Nhưng còn Jessica thì sao? Kể từ lúc kết hôn cùng Jessica cô đã liên tục khiến cô gái ấy chịu nhiều tổn thương có lẽ đã đến lúc cô suy nghĩ lại có nên trả lại tự do cho Jessica hay không, mặc dù trong lòng có 1 chút mâu thuẫn nhưng cô không thể không thừa nhận rằng trong lòng mình có Jessica. Rốt cuộc thì cô phải nên đối xử như thế nào với Jessica đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] ĐỊNH MỆNH TÌNH YÊU [YULSIC] [NC17]
FanfictionAU sẽ chia fic này ra làm 2 phần mong mọi người ủng hộ fic cũng như ủng hộ au............