Chap 23

2.3K 225 8
                                    

Đỗ Chuyên rồi các cậu ei = ̄ω ̄=
-----------------------------------------------------------

Kì thi năng khiếu kết thúc. Vương Nguyên thuận lợi xếp thứ tư trong tổng số hơn hai trăm bạn học cùng tham gia thi. Còn phạm vi thi của Vương Tuấn Khải rộng hơn, nên hắn đứng thứ 7, cũng là trong top 10 người đầu tiên đạt điểm cao nhất.

Vương Ảnh Nguyệt và Hà Đồng tình cờ gặp nhau khi đi chợ, lại cùng rẽ vào một cửa hàng, vì lịch sự nên Hà Đồng vẫn mở lời chào. Hai người đến quán cà phê gần đó nói chuyện.

- Vương Nguyên thi thế nào ?

- Thi rất tốt, đứng thứ tư toàn cấp, chắc chắn được giải cao. Còn tiểu Khải nhà chị ?

- Nó nằm trong top 10 đứng đầu, tôi không lo lắm. Tôi thấy nó đã rất cố gắng. Có điều,... Hà Đồng...

- Chị cứ nói đi.

- Chị có nhận ra Vương Nguyên có hành động gì kì lạ không ?

Hà Đồng hơi ngạc nhiên.

- Tiểu Khải nhà tôi từ sau hôm ấy ở nhà lúc nào cũng thất thần, nó ít nói chuyện với mọi người, cứ một mình trong phòng cắm cúi học... Tôi lo cho nó, hỏi thì nó cũng chỉ ậm ừ cho qua... Chắc nó vẫn còn giận tôi nhiều lắm.

Vương Ảnh Nguyệt tiếp lời làm Hà Đồng suy nghĩ. Đúng là Vương Nguyên cũng có nhiều biểu hiện lạ. Cậu không cười nhiều như trước, ít nói chuyện với mẹ hơn, nói chuyện thoải mái với bố, còn với mẹ, cậu chỉ trả lời qua loa. Hà Đồng khi ấy không mắng Vương Nguyên, vì bà nghĩ Vương Tuấn Khải là người làm hư hỏng Vương Nguyên. Nhưng con trai bà bỗng dưng làm mặt lạnh với mẹ mình, khi ấy bà biết cậu đã biết tất cả. Cậu khó chịu, chỉ có khả năng cậu cũng thích Vương Tuấn Khải. Hà Đồng luôn suy nghĩ về việc này. Bà lên mạng tìm hiểu, cũng đã hỏi qua rất nhiều người, đang dần thích ứng. Vương Nguyên là đứa con trai duy nhất của Hà Đồng, bà vạn lần không muốn con mình thích con trai. Thế nhưng rốt cuộc bà bị những tin tức, video trên mạng dọa, mà bản thân lại là giáo viên, bà rất hiểu tâm lý những đứa trẻ mới lớn. Đối với danh tiếng bị ảnh hưởng, hạnh phúc của con trai vẫn quan trọng hơn nhiều.

- Chuyện này.. Thật ra, Ảnh Nguyệt à, tôi đã không còn bài xích nữa rồi.

- Ý của chị...

- Đúng vậy, bất kể con trai tôi sau này thích ai, miễn nó hạnh phúc, tôi sẽ chấp nhận.

Những lời này của Hà Đồng làm Vương Ảnh Nguyệt vô cùng ngạc nhiên.

Tiểu Khải... có phải con đang rất gắng gượng không ?

                                                                                     ***

Tối hôm đó, Vương Ảnh Nguyệt gọi Vương Tuấn Khải ra nói chuyện.

- Tiểu Khải, cấp ba con muốn học ở đâu ?

- Trường cấp ba Bát Trung.

- Vậy còn đi du học ? Mẹ thấy khóa học ở Nhật thật sự rất tốt.

[Longfic][KAIYUAN - XIHONG] Ăn bánh trôi đâu có dễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ