Chương 33

13.3K 723 26
                                    

"Tiểu thư...không, công tử, hết thảy đã chuẩn bị tốt ." Mộc Vân Trúc cùng Cầm Thư đồng dạng một thân trang phục gia đinh đang đi vào.

Nếu trước kia ta nhất định sẽ tò mò quần áo của các nàng đều là từ đâu tới đây, nhưng là hiện tại ta bận thương tâm, đã không có hứng thú bát quái. Liền ý tứ của đại lão bản nếu ta muốn đi ra ngoài, phải bán thân hoặc là bán thịt.

"Sẽ không cho ngươi bán thân, cũng sẽ không cho ngươi bán thịt!" Đại lão bản nói ra tiếng lòng ta.

"......" Không bán thân cũng không bán thịt, còn muốn ta làm cái gì? Xem đại lão bản hôm nay cùng tiểu Nhị Nguyệt thân thiết như vậy, sẽ không là coi trọng tiểu Nhị Nguyệt nhà chúng ta đi, ta vẻ mặt phòng bị nhìn đại lão bản.

"Nếu như, ta thực sự nhìn trúng tiểu Nhị Nguyệt đây?" Đại lão bản có thuật đọc tâm.  

"Ta đây không đi, các ngươi đi chơi vui vẻ." Ta ủ rũ, lúc giữa trưa ta đã muốn hết hy vọng, hiện tại các ngươi cứ im lặng đi thôi, vì cái gì còn muốn nói cho ta biết, không những nói cho ta biết, còn muốn làm ta vô hạn mơ màng, hiện tại lại cho ta một cái đả kích trầm trọng, ta như thế nào có thể sẽ vì dạo thanh lâu mà đem bán tiểu Nhị Nguyệt.

"Ha ha" Đại lão bản cười khẽ ra tiếng.

"Chẳng lẽ, ngươi nhìn trúng là Nhất Nguyệt nhà chúng ta?" Cũng không phải không có khả năng, Nhất Nguyệt nhà chúng ta thông minh có tài như vậy, chính là cho dù nhìn trúng cũng không được, tuy rằng ta rất muốn đi xem biểu diễn này, bất quá ta không thể vì hạnh phúc nhất thời phá hủy cuộc sống sâu gạo của mình nửa đời sau, cùng lắm thì về sau, chờ Nhất Nguyệt trưởng thành, để cho hắn mua vé vào cửa cho ta, mua không được vé vào cửa thì khiến cho hắn thú một hoa khôi trở về cũng được, ngẫm lại biện pháp này cũng không sai.

"Nếu ta nhìn trúng là tay nghề của phu quân thì sao?" Đại lão bản nói vân đạm phong khinh.

"Ai ~" Ta, tay nghề của ta, ta có tay nghề gì?

"Công tử, đại công tử, nên xuất phát." Cầm Thư che miệng cười khẽ.

"Đại công tử?" Đây là vị nào? Ta tò mò, nơi này còn có người sao?

"Tiểu thư tự nhiên là công tử, về phần cô gia, ta cùng với Mộc Vân Trúc tạm thời liền xưng cô gia là đại công tử, tên ta đổi thành Tiêu Thư, Mộc Vân Trúc kêu Tiêu Văn." Cầm Thư giải thích.

"Nhưng..." Không phải vấn đề xưng hô, hiện tại vấn đề càng chủ yếu cần giải quyết là ta lấy tay nghề gì đổi vé vào ngàn vàng khó mua này.

"Đi thôi, đi trễ, có thể thực sự bỏ lỡ tiết mục biểu diễn đặc sắc." Đại lão bản nói xong đứng lên, một tay cầm lấy chiết phiến, một tay kéo tay của ta, dẫn đầu đi ra ngoài.

"......" Ta cứng ngắc thân mình, này hình như là lần đầu tiên đại lão bản chủ động kéo tay của ta, ách, cũng không đúng, đầu óc có điểm loạn, đêm nay người này rốt cuộc có phải đại lão bản hay không? Nên tìm một thầy thuốc đến xem một chút hay không, bắt mạch, có phải tối hôm qua ở trong sân cảm lạnh hay không? Bất quá cũng không đúng, không phải nên quan tâm vấn đề đại lão bản hiện tại có phải nguyên lai đại lão bản hay không, mà là nên lo lắng, có thể bị trừ tiền hay không, lần này là chính nàng chủ động nắm tay của ta, không xem như lỗi của ta, hẳn là sẽ không trừ tiền đi. Nàng có thể bởi vì ta đụng tới nàng mà trừ tiền cũa ta, ta đây cũng muốn thu phí, nắm tay một lần năm lượng bạc? Ai....Đám người gặp được trong viện biểu tình trên mặt như thế nào đều quỷ dị như vậy, a ~~~~ rối loạn ~~

[BHTT] [Edit] Điếm tiểu nhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ