EREN POV
"Oy! Eren. Bat ka nandito sabi mo papasok ka? 10am na. Cutting classes na tawag nyan Lagot ka kay..."
"Wait lang ah? masamang tinignan ko sya.
Napangiti nalang sya at nag peace sign.
"Badtrip pa mo ako. ung Gwa-- hindi. ung pesteng lalaking yuuuun. sya may kasalanan!"
"Eh? Sno nanaman yun saan mo galing? Dont tell me nkkipagdate ka ng Ganto kaaga at sa hindi mo pa kilala!" sabi nya.
"Che! anyways. nagquiz kayo?" tanong ko.
"Yeah. 100 items. Huhuhu!"
"What the?! 100 items?! Hulaan ko problem solving nnmn?"
nag nod sya..
Hindi ako nagkamali. tss. PERO NAGREVIEW AKO EH! KAASARRRRR!!! SAYAAAAANG!
Para akong ewan na kulang nlmg maglumpasay dito sa cafeteria.
oo na. oa ko bang magreact. tss. Pero kase minsan na lang ako magreview tapos ganon pa. Huhuhu.
"Haha! Look at you eren. Para kang bata. bawi ka nalang."
>.< "Noooo. first time kong nagreview sa subject na yuuuun eh. >.< " Kaya ako nagkakaganito. Huhu
"Keri lang. yan para ka namang nabusted. Haha"
"baliw! Oy. bkit alam mo yan?! Nabusted ka na nooooh? Si vincent ba yan?"
sabi ko. tas nagsmirk ako."H-hahaha. Kaw talaga eren. nauntog kana ba? Si vincent? Duh. may gusto sayo un..."
mahinang sagot nya pero ngumita nalang sya.o.O
eh?
Sakin?"Duh ka din. Asaness ka nmn haha. Gusto mong FO sila ni kuya. Hahaha"
"Haha oo nga pala. Bakit di mo ba g-gusto si vincent?" Tanong nya
"Nu kaba. Parang kuya ko nalang si vincent. Kuya NATIN. na hindi ko alam if yun ang nararamdaman ng isa dyan.,"
hahaha
deny pa eh"Kaw talaga eren. Baka naman ung gusto mo si Mr. D?
"Hah? sno un?"
"Si The fault. Ung sa Mall. wahahaha"
-_____- Pinaalala pa. Psh!
"NEVER"
"Wuruh! Malay mo sya na ung KAFOREVER MO! hahaha"
"Sapak you want?"
No waaaay! Hindi porket gwapo sya. What. Wait? Pinupuri ko un. Geez! Wala naman syang manners!
"No thanks haha Pikon" sabi nya.
"Pasalamat ka kaibigan kita Hahaha"
"THANKYOU! Hahahaha." tas tinaas nya ung right hand nya. Peace sign
Abat. Napaka talaga neto. >.<
Kung yun din lang ang ka forever ko eh hinding hindi nako magaaksaya ng panahon.Na...
Lumayo sakanya.
Duh.
I'm not capable of loving someone na. Well. Di naman sa magmamahal akong muli pero kase uso sa pamilya namin ang arrange marraige. Kaya nga kahit nakipagrelasyon ako noon di ko sineseryoso.
Pero ung pesteng Liam na yon
Akala ko iba sya.
Manloloko din pala sya.
Kung hindi.
Edi sana.
Naipaglaban ko sya samin
Pero thats the good thing.
I don't need to fight for it
15 palang ako narinig ko na sila mama at papa about sa merging ng companies
At si kuya nakapagsundo na sa pamilya ni ate aliyah.
The good thing is..
Ang tinatagong girlfriend pala ni kuya ang nakapagsundo sakanya and I'm happy for him.
pero ako. Hindi ko alam kung kaninong pamilya.pero syempre tutol ako noon.
dahil ayoko non.
"Hoy! Hello earth to beautiful eren!" Sabi ni Ara
Nagulat ako sa sinabi nya
"Ano ka ba, Nagiisip lang ako. Duh. Maganda talaga ako noon pa man! Hahaha"
"Sira, ang lalim kaya ng masa isip mo!"
"Hayaan mo na, tara!"
"Huh? Saan?"
tanong ko sakin.
"Punta tayong tagaytay!"
"What? oy! May pasok pa tayo!"
"Please?"
Sabi ko sakanya.
"Fine. Lagot tayo pag nalaman ng parents natin to. "
"Madalang lang naman."
Yeeey! Pupunta kaminh tagaytay.
Napangiti ako ng sumakay kami sa kotse ni ara. well. Ayaw nya ng driver kaya sya ang nagddrive.
"Ayaw mo talagang may driver ka ne?" Tanong ko sakanya
"Ayoko eh. Baka isumbong ako kay mommy."
Yeag right. Mas lagalag pa sakin to hahahah
BINABASA MO ANG
STAY WITH ME?
RomanceWill I stay If he decided to stay? Will I let my heart? Will I let him? Nagtama ang mata namin. Animo'y natigil ang oras. Ngunit umiwas ako ng tingin. "If I will say that I will stay, would you stay with me?"