Chapter1

6 1 3
                                    

Daiun's POV

Gigising sa umaga- Maliligo-Kakain-Bibihis-Pasok sa eskwela-Uwi sa bahay-Gawa ng assignments-Kakain ng hapunan-Matutulog.

Spell BORING.. I T S M Y L I F E

Pero ano namang magagawa ko eh nakatakda na siguro sakin to! Kahit na mayaman kami, eh wala naman na sila dad at mom palagi.. Minsan na nga lang kami magbobonding eh. Ni hindi nga nila ako nasasabayan sa pagkain! By the way ako nga pala si Kim Daiun Lee, my dad is a Korean and mom is a Filipina. Maganda, mabait, at higit sa lahat cute! Hahaha sorry pero totoo yan hindi ako feeler...

"Hija!!! Gising na!!! May pasok ka pa!"-sigaw ni nanay.. Biologically speaking, hindi ko talaga siya nanay yun na yung nakasanayang itawag ko sa pinakamabait at makulit kong yaya. She's the best!Siya na kasama ko palagi noong busy na si mommy. Minsan kapag hindi kami natutuloy ni mommy siya pinapasama ko sa mall o san mang lugar."Osige po!! Maliligo na po!!"- sagot ko sa kanya. Alam na niya na babangon na talaga ako, as usual yun na yung routine ko.

JB's POV

Gabi na at matutulog na sana ako ng maisipan kong magfacebook muna....

Home

Find friends

< >

Daiun Lee ######## ########

Daiun Lee??? Ganda!pero parang ang sungit ng mukha?? Sige!! ia-add ko nalang kaya to.

**********************

Mga ilang minuto ang lumipas......

-------------------------------------------------

Daiun Lee accepted your friend request

------------------------------------------------

Ako: Hi!! I'm JB pwede makipagkaibigan??

Siya: Hello! Oo naman sure! Nice to meet you Im Daiun..

Ako: Ang ganda naman pala ng pangalan mo!! Kasing ganda siguro ng mukha mo!

Siya: Nako! Bolero ka hindi no! Ano ka ba!!

Ako: De joke lang!! Pero maganda ka talaga Daiun!! Sabi nga ng kanta no words can explain how much I love u..

Siya: Woah! Ganun?? Mahal mo ko??

Ako: Ahhh ha??? Ah hindi! hindi! Nako wag mong intindihin yung sinabi ko!!

Siya: Ok. :)

Mukhang disappointed yung tao....

Daiun is active 2 minutes ago....

Gusto niya kaya ako?? Bakit kaya sya nawala?? Pero... Sa totoo lang... gusto ko na sya :) mabait naman pala!

Daiun's POV

Beep!!

Paglabas ko ng banyo mabilis kong kinuha ang Iphone ko para basahin ang text.. ang inakala kong text friend request pala!!edi wow!! Justine Beig Lim ganda ng pangalan ah?? Teka bakit taga Europe eh chinese to eh!! Ayy baka nagmigrate!! Ge go ico-confirm ko na...

Beeeeeeeeppp!!

Taray!! May nagchat ohh..

Jsustine Beig Lim is Active

Siya: Hi!! I'm JB pwede makipagkaibigan??

Ako: Hello! Oo naman sure! Nice to meet you Im Daiun..

Siya: Ang ganda naman pala ng pangalan mo!! Kasing ganda siguro ng mukha mo!

Ako: Nako! Bolero ka hindi no! Ano ka ba!!

Siya: De joke lang!! Pero maganda ka talaga Daiun!! Sabi nga ng kanta no words can explain how much I love u..

Ako: Woah! Ganun?? Mahal mo ko??

Siya: Ahhh ha??? Ah hindi! hindi! Nako wag mong intindihin yung sinabi ko!!

Ako: Ok. :)

Disappointed lang ang peg!! Pero mukhang nahulugan ata ako ng laangit ehh.. Pero sinabi ko ok para makalabas na ako ng roon and Go to school na ako!!Di man naabot ang expectations ko at least alam kong mabait siya... :)

FB- Facebook Boyfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon