Ateneo 22 De lasalle 24
Set 3.
Napaka intense talaga ng laban ngayon halos wala ng nakaupo sa mga chairs nila. Naka tayo na lahat ng nanononood dito
Flying High Ateneo!
Go Animo Lasalle!
Go valdez Go Morado
Go Galang we Love you mika!
Now Valdez is serving ..
Sumigaw na lahat ng Humans dito sa Arena.. napaka Dami talaga nyang fans Kaya nga tinawag siyang PHENOM!
Nag serve si Valdez pero hindi nakuwa ni macandili yung bola kaya nag ka Ace score sila.
Ateneo 23 Lasalle 24
Set 3
Isang puntos nalang matatapos yung laban its either Champion or going to set 4..
Now Serving kimmy Dy!
Naupo nako sa kina-tatauhan ko kasi ba naman nakaka intense ang laban Tapos niyakap ko si Shon ng mahigpit napaka higpit ayoko kong makita yung manyayari Pinikit ko yung mata ko .
And the Dlsu wins
Minulat ko yung mga mata ko at nakita ko nalalaglag yung mga compete mula sa taas. Its means tapos na!
Tumayo ako at pati si Shon whaaa.
"Champion sila boo" naka ngiti kong sabi
"NATHAN" napatingin lang ako kay shon habang Nakatitig lang siya sa akin. Hindi ko namalayan yung mga sumunod na ng nangyari He kiss me on my Lips.
Biglang bumulis yung tibok ng puso ko Parang tumigil yung pag ikot ng mundo, Napaka dami tao pero ginawa niya yun..
Hinalikan niya ako Habang bumabagsak yung mga compete.
"Tara na" pumunta kami sa baba para mag papicture sa mga ataneo at sempre sa mga Lasalle ko.
Napaka saya ko kasi Sino mag aakalang napaka effort ng boyfriend ko? Kahit bakla ako pero nirerespeto niya ako... Napaka saya ng puso ko akala ko Wala ng mag namahal sa akin ng kamali pala ako.
Umuwi nadin kami matapos yung game na yun.. Andito kami ngayon sa Subdivision nag lalakad habang naka holding Hands at take note naka lock pa lahat ng fingers ah!!
Bigla nalang kami natigilan ng mapadaan kami sa park malapit sa court kaya Hinila niya ako papunta dun.
"Sakay ka Boo tapos itutulak kita"
"Pero..."
"Wag na makulit!"
Sumakay naman ako sa swing na sinabi niya. Habang marahan niya akong Tinu-tulak para kami mga bata..
"S-shon Salamat sa lahat ah!"
"Sus.. maliit na bagay lang yun nat! Tska diba sabi ko gagawin ko lahat ng gusto mo.. napaka dami kona Attrasso sayo.."
Tumingin ako mula sa taas at naka titig din siya sa akin..
"How many times i told you shon nangyari na ang dapat manyari ang mahalaga Mahal mo ko at mahal kita"
"Alam ko po yun."
"Mahal po kita!" I said
"Mas Mahal din po kita"
Whaa! Napaka Daming tao dito sa mundo pero minahal ako ng taong to. Kaya nag papasalamat talaga ako kay Lord Thank you.
"Naghahanap ako ng isang Representative sa section nato... at meron na akong naisip na ilalaban natin sa pageant"
BINABASA MO ANG
100 Days For His Happiness (BoyxBoy)
RomanceWould you love someone just because you pity his Would you fall inlove with him and Shout to the Word that you Love him a lot.. that you'll gonna love a sick person Would you agree to love him not because of his Gender but because He change you.. Wo...