1Mục ngã hoàn thù ?
bức hắn nhìn U Nguyệt một chút, như là đã bắt đầu, cái kia khởi công không quay đầu lại tiễn: "Nghe nói là muốn đem cô gái này tâm cùng hạch đều cấy ghép đến U Tuyền tiểu thư trên người, chỉ tại dạng này mới có thể cứu được U Tuyền tiểu thư!"
bức Ám Dạ Tộc cùng nhân tộc dáng người kết cấu không sai biệt nhiều, chỉ là nhiều một cái hạch, cái này hạch đồng tâm bẩn trọng yếu, bọn hắn trời sinh chân khí chính là từ cái này hạch sinh ra.
bức U Nguyệt nghe được run lên trong lòng, dùng một đứa con gái đổi khác một đứa con gái mệnh, cái này giam cầm đại nhân cũng quá tâm ngoan . Bất quá hắn đã bỏ được vứt bỏ người kia nữ nhi, chắc hẳn cái kia bị di vứt bỏ nữ nhi vốn là liền không chiếm được hắn coi trọng đi.
bức mặc dù nàng không cho là mình lại là cái này U Tuyền đại nhân nữ nhi, nhưng còn bên trong vì cái kia thương cảm nữ hài cảm thấy lòng chua xót, thế giới này lại có dạng này phụ thân, so vứt bỏ phụ thân của mình còn muốn nhẫn tâm, nếu như mình phụ thân cũng là một người như vậy, vậy thật là không bằng không có tốt.
bức nàng không khỏi hỏi một câu: "Nữ hài kia vì cái gì bị di vứt bỏ?"
bức lúc này cái kia mang theo võ giả đã cảm thấy hai mắt biến thành màu đen, mắt nổi đom đóm, toàn thân như chết khó chịu, hắn không chút nghĩ ngợi nói: "Bởi vì vị tiểu thư kia nghe nói vừa ra đời hai mắt liền dẫn có phá tối cùng phá cấm trời sinh trận pháp, là U Tuyền bộ trấn bộ công pháp ---- A Tỳ huyết hà xe khắc tinh, cho nên nàng bị nóng mù hai mắt, ném tới bên ngoài tự sinh tự diệt..."
bức thì ra là thế, Tiếu Nhiên thở ra một hơi, một điểm huyết ảnh từ trên tay bay ra trong nháy mắt đem bọn này Ám Dạ Tộc võ giả hút thành người khô, sau đó như bụi bặm theo gió phiêu tán.
bức U Nguyệt đột nhiên cảm giác không thấy những người này khí tức, không khỏi quay đầu đối Tiếu Nhiên nói: "Ngươi... Ngươi giết bọn hắn?"
bức lúc này nàng mới hồi phục tinh thần lại, Tiếu Nhiên bốn người này nơi đó là món gì chim, có thể đánh giết trong chớp mắt nhiều như vậy cường đại võ giả chí ít cũng là Thiên Nguyên Cảnh cường đại tồn tại a, chính mình còn lo lắng bọn hắn, thuần túy là tự làm đa tình a!
bức nàng tự giễu cười một tiếng, thấp giọng nói: "Thiên Nguyên Cảnh đại nhân dạo chơi nhân gian... Rất có ý tứ a? Dạng này chơi rất vui phải không?"
bức Tiếu Nhiên lắc đầu nói: "Ta cũng không có lường gạt ngươi ý tứ, là ngươi nhận sai chúng ta là thái điểu..."
bức U Nguyệt cũng là lắc đầu, lấy cái kia nhất quán thanh âm lạnh lùng nói: "Ta không có quái các ngươi, ta cũng không có tư cách này. Ta chỉ là... Ta chỉ là không biết lượng sức mà thôi. Ta chỉ thì không muốn thấy có người giống như ta, một mực chỉ là một thân một mình... Ta chỉ là hy vọng có thể cho mọi người một ngôi nhà. Nhưng ta cũng không có lực lượng như vậy, ta không cách nào bảo hộ cái nhà này, ta chỉ là không biết lượng sức đồ ngốc..."
bức Tiếu Nhiên cũng không nói gì, bởi vì hắn không cho rằng đây là một cái cần chính mình an ủi nữ nhân, nàng có một khỏa viễn siêu thường nhân cường đại nội tâm. Tiếu Nhiên thở ra một hơi nói: "Bây giờ không phải là nói những này thời điểm, ngươi hẳn là đốt đi nhà của ngươi, sau đó mang theo những đứa bé này lập tức đi!"