35

123 6 0
                                    

.: Chương 35 | Cốc chủ vị :.

Biên tập: Kỳ Lam

~*~

Thu Thủy, Lưu Ba đợi Đoạt Hồn dứt lời, cũng lên tiếng: "Thuộc hạ không có ý kiến, toàn bộ theo cốc chủ phân phó."

Vô Na gật đầu, lên tiếng: "Được ! Một khi đã như vậy, chuyện này liền trao cho Nghiên Trầm toàn quyền chịu trách nhiệm ! Truyền lệnh xuống, Miêu Kim cốc không lâu nữa sẽ cùng chính phái quyết phân một trận cao thấp, phàm là dân cư trong cốc có ý muốn tham dự đều có thể đến chỗ Nghiên Trầm báo danh, không muốn tham gia cũng không cần miễn cưỡng, cứ tự do lưu lại. Nghiêm Trầm, Ta đem tứ đại hộ pháp đều giao cho ngươi, để ngươi thoải mái tay chân thống khoái đánh một trận ! Hi vọng ngươi không làm vi phụ thất vọng."

"Vâng, Nghiên Trầm nhất định sẽ không làm nghĩa phụ thất vọng.". Hàn Nghiên Trầm tuy rằng trong lòng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, những trên mặt vẫn lạnh lẽo như thường, không có một tia dao động.

Phá Vân hai tay ôm quyền hành lễ, vừa định tiếp lệnh, lại phát hiện ba vị hộ pháp khác đều không nhúc nhích, không mảy may có ý tiếp lệnh, sửng sốt, đành yên lặng hạ tay xuống.

"Thế nào ? Các ngươi không phải đều nói theo phân phó của ta sao ?" Vô Na cũng không vì ngoài ý muốn mà tức giận, ánh mắt thản nhiên đảo qua mọi người.

Lưu Ba tiến lên từng bước một, cung kính nói: "Cốc chủ, thiếu chủ vừa mới đường sá xa xôi trở về, bôn ba cực nhọc, nên hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày. Việc tấm công bạch đạo hao tâm tổn trí như vậy hãy để bọn thuộc hạ làm thay."

Thu Thủy cũng mở miệng, nhưng là quay hướng Hàn Nghiên Trầm nói: "Đúng nha, nghe nói thiếu chủ tiến đánh quần hùng đại triển thần uy, không biết có thể bị thụ thương hay không ? Có cần thuộc hạ giúp ngài chữa thương hay không ?" Nói xong quay đầu đối mặt Hàn Nghiên Trầm nở nụ cười, diện mạo y vốn vũ mị, cười lên lại càng thêm động lòng người, chỉ là trong đáy mắt lại mong theo một cỗ âm trầm không nói lên lời.

Vô Na nhìn về phía Hàn Nghiên Trầm: "Thật không ? Có lẽ vi phụ xuy xét không chu toàn rồi. Nghiên Trầm, người nếu có bị thương, có cần nghỉ ngơi mấy ngày không ?"

"Nghĩa phụ yên tâm, Nghiên Trầm không hề gì."

"Được, tốt lắm. Các ngươi còn có ý kiến gì không ?" Vô Na miệng hỏi mọi người, ánh mắt lại nhìn chằm chằm Đoạt Hồn.

Đoạt Hồn quả nhiên lên tiếng: "Cốc chủ, thuộc hạ cho rằng việc này không ổn."

"Nga, Có gì không ổn ?"

"Thiếu chủ tuy rằng tuổi trẻ tài cao, nhưng dẫu sao kinh nghiệm từng trải chưa đủ, cùng bạch đạo quyết đấu là chuyện trọng đại như thế sao có thể tùy ý giao cho hắn ? Thuộc hạ khẩn thiết xin cốc chủ tự mình chủ trì đại cuộc."

Vô Na cũng không để tâm mà cười nói: "Kinh nghiệm từng trải không phải đều là rèn luyện mà ra sao ? Không cho hắn cơ hội thì hắn làm thế nào để rèn luyện ?" Hắn tạm dừng một chút, chậm dãi quét mắt nhìn mọi người, sau đó gằn từng tiếng mà nói, "Nếu như ngay cả chuyện như vậy cũng không thể gánh vác nổi, ngày sau làm thế nào có thể tiếp nhận vị trí Miêu Kim cốc chủ của ta?"

Hà Nhật Cộng Huề Thủ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ