Chap 7 Part 1 : Quá khứ

2.6K 66 8
                                    


...

Về đến nhà Tiffany đã bị Taeyeon bắt ngồi yên trên salon, chân cô bị sưng tấy lên hẳn. Lúc bị ngã cô không hề thấy đau vậy mà khi đứng lên cổ chân cô đau nhói và rất khó cử động. Không nói gì Taeyeon đã bắt cô đến bệnh viện kiểm tra, khi đã biết chắc chỉ là do bong gân thì cậu mới chịu để cô về nhà. Nhìn vẻ mặt căng thẳng của cậu lúc ấy Tiffany không dám phán đối chỉ ngoan ngoãn ngồi yên để Taeyeon chăm sóc.

Taeyeon ngồi bên cạnh Tiffany xót xa nhìn chân cô, nếu cậu không đưa Tiffany đến buổi tiệc thì cô ấy sẽ không bị thương. Cậu cảm thấy hối hận lắm, nhưng khi nghĩ đến sự có mặt của Yuri, Taeyeon ngẫm nghĩ việc Tiffany hoang mang chạy trên hành lang liệu có liên quan đến tên đó không ?

Tiffany thấy Taeyeon nghiêm mặt như thế mỉm cười giảng hòa.

"Em không sao đâu mà vài ngày sẽ khỏi thôi Tae đừng lo."

Vừa nói cô vừa đưa tay xoa nhẹ đôi mày đang chau lại của cậu, kèm theo đó là đôi mắt cười cực đáng yêu. Cậu nhìn cô một lúc rồi mỉm cười, trước mặt cô gái ấy Taeyeon không thể giữ được vẻ lạnh lùng của mình. Nụ cười của cô ấy khiến trái tim lạnh lẽo, cô độc của cậu dần tan chảy. Muốn trách cái tật hậu đậu của cô ấy nhưng lại không thể, Taeyeon kéo Tiffany vào lòng, khẽ hôn lên mái tóc cô. Tiffany yên lặng nằm trong lòng cậu, cảm giác thật an toàn và bình yên. Cô chỉ cần có cậu ở bên cạnh thì mọi cơn ác mộng đều tan biến, cũng chẳng còn cảm giác sợ hãi, tổn thương của ngày đó.

"Em luôn khiến Tae lo lắng, lần sau cẩn thận một chút nhé !"

Nếu có thể Taeyeon chỉ muốn giữ riêng Tiffany ở một nơi mà không ai có thể làm tổn thương cô ấy. Nghe có vẻ ích kỉ nhưng điều này cũng không có gì lạ, khi bạn yêu một ai đó thì bạn chỉ muốn bảo vệ họ đến cùng và mang đến hạnh phúc cho người ấy.

Vì Tiffany đang bị thương ở chân nên việc đi lại rất khó khăn và Taeyeon cũng không yên tâm khi để cô nàng "hậu đậu" ấy xoay sở một mình. Cậu quyết định ở lại và chăm sóc cho Tiffany. Tất nhiên ban đầu cô ấy kịch liệt phản đối nhưng dần dần về sau Tiffany cũng xiêu lòng trước những lý lẽ có phần "chính xác" của cậu.

Ngồi xem TV được một lúc, Tiffany cảm thấy hơi khó chịu cứ nhăn nhó rồi lại cắn môi. Taeyeon ngồi bên cạnh nhìn thấy thái độ kì lạ ấy liền hỏi

"Sao vậy ? Có gì không ổn à?"

"Em ... em ... muốn đi... tắm" – Tiffany xấu hổ nhìn Taeyeon

Ngay lập tức vẻ mặt Taeyeon thay đổi theo chiều hướng hớn hở hơn, cậu muốn bật cười với vẻ mặt đáng yêu của Tiffany nhưng lại cố kiềm chế lại để cô ấy không quá xấu hổ. Dù sao vấn đề "đi tắm" cũng rất hợp lý đặc biệt là với một cô gái như Tiffany.

"Để Tae dìu em vào phòng tắm"

Đôi má Tiffany ửng hồng, ánh mắt nhìn xuống đất, nét mặt ngượng ngùng trông thật đáng yêu. Taeyeon cố gắng không cười to dìu Tiffany vào phòng tắm, đi được vài bước cô ấy lại lúng túng kêu lên

"Khoan đã em vẫn chưa ... lấy ... quần áo để thay"

"Tae đi lấy cho em ..."

Taeyeon định quay đi thì cô ấy nắm lấy gấu áo cậu và giữ chăt.

[LONGFIC] Là Yêu| TaeNy [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ