Chương 18: Lộn xộn

3.2K 212 4
                                    

" Mẫu thân....những người này....Lina sợ!"

Lina lại tiếp tục nói, liên tục kéo gấu váy của ta, ánh mắt van xin như muốn rời khỏi nơi này. Ta cũng chỉ lắc đầu cười trừ, xoa đầu trấn an nó trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Menfuisu mặt gần như tái lại, sắc mặt của Carol cũng tệ không kém. Các triều thần đã bắt đầu xôn xao, tuy vậy không đến nỗi chỉ trỏ bàn tán. Nhưng những ánh mắt luôn xăm xoi kia lại càng khiến Lina sợ hơn, tay ngày càng giật mạnh gấu váy của ta.

Ta dường như biết tình thế như thế này thì rất khó để giải thích, nên để tất cả bình tĩnh lại đôi chút. Vì vậy, nhanh tay kéo lấy Lina, ta cũng vội chụp lấy Kali đang mắt tròn mắt dẹt nhìn ta. Kéo vào đến phòng, ta nhanh chóng đóng cửa lại chỉ để mỗi Ari ở trong cùng.

" Nữ hoàng, đứa bé này là sao?!"

Ari vừa đóng cửa xong xuôi liền tái mặt quay sang hỏi ta, hoảng hốt vô cùng. Mà tiểu Kali khi nghe câu hỏi cũng gật đầu liên hồi, không ngừng liếc Lina làm con bé sợ xanh mặt. Ta đành thở dài, đem mọi chuyện kẻ lại cho cả hai cùng nghe, tất nhiên là dấu nhẹm với Lina.

" Vậy nữ hoàng tính sao với con nhóc này? Hoàng thất ta chắc chắn sẽ không chấp nhận những tầng lớp thấp kém như vậy!"

Ari nghe xong vẫn một vẻ lo lắng hỏi, mà ta cũng chỉ trầm tư không đáp. Kali giờ đã hòa hoãn hơn chút xíu, hơi nhíu mày nhìn Lina. Kali cũng vậy, cũng mất cha mẹ từ nhỏ. Chắc giờ thằng bé cũng nhận ra sự tương đồng giữa hai người.

" Tạm thời ta giao Lina cho các ngươi, tuyệt đối không được để cho con bé nghe thấy gì! Còn lại để ta lo liệu!"

Ta hơi lắc đầu chán nản, xong nghiêm túc nhìn cả hai nói. Ari vẫn còn rất lưỡng lự, không biết nên làm thế nào. Nữ tì vẫn là nữ tì, chuyện dối trên lừa dưới thế này Ari sợ cũng phải. Nhưng Kali thì dứt khoát gật đầu khiến ta hài lòng. Một người trung thành là chỉ nhất nhất nghe một người, quả nhiên ta không chọn lầm.

" Lina! Đây là Kali, sau này sẽ như anh trai con. Con phải nghe lời anh đấy!"

Ta lôi Lina đang ở một góc tò mò ra, xoa đầu chỉ Kali nói. Con bé có hơi mừng lại hơi sợ, tất nhiên là phải như vậy. Từ đầu đến giờ Kali cứ chăm chăm nhìn con bé, khó trách không sợ.

Ta đẩy lưng Lina ra gần chỗ Kali khiến con bé giật mình chao đảo, cúi gằm mặt xuống.

" Anh....anh....anh Kali!"

Con bé lắp bắp gọi, hai tay đan vào nhau khiến ta lo lắng. Kaili ghét nhất loại nhút nhát, yếu đuối mà Lina thì gần như na ná loại đấy rồi. Kali mặt cũng nhanh chóng tối xầm lại, ngữ âm mang vẻ khó chịu.

" Bao nhiêu tuổi?"

Thằng bé hỏi làm con bé hơi ngẩn người, một lúc sau mới nhận ra vội vàng trả lời.

" Mười....mười một!"

" Kém hai tuổi, gọi anh! "

" Dạ....dạ...vậy anh, đây là đâu ạ?"

Con bé lại lắp bắp hỏi, ta cũng nhanh ra lệnh cho Kali dẫn Lina đi dạo xung quanh, nhưng tránh nơi đông người. Thằng bé hơi xị mặt nhưng cũng nghe lời. Lườm Lina một phát rồi thằng bé lên trước, còn Lina thì đen mặt nhìn ta phụng phịu đi theo. Trời ạ! Ta kêu là chơi với Lina, sao lại đi dọa nó đến xanh mặt thế kia?!!

[ Hoàn][ Trọng sinh] Liệu ta có thể làm lại từ đầu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ