Part 2 : Đêm Trước Ngày Cưới.

621 60 21
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đúng một tuần sau đó, Midorima cùng Takao của anh tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ - một buổi tiệc chia tay độc thân trước đám cưới tại ngôi biệt thự riêng của Midorima. Những người được mời chỉ là bạn bè trong GoM và cùng bạn đời của họ, không thiếu một ai, và dĩ nhiên không thể thiếu các thành viên "nhí" (loi choi) đáng yêu. Mỗi một người trong số họ đều mang đồ ăn và nước uống đến góp vui cho buổi tiệc.

"Ah mini Kagami và mini Aomine kìa, cả bé Kyojin nữa, bác nhớ các con quá" – Takao ôm hôn lấy hôn để các thành viên nhí khi vừa nhìn thấy các nhóc tì được các mama bồng trên tay.

"Cám ơn vì lời mời nhé, tận hưởng hết nốt ngày hôm nay đi đại thiếu gia, ngày mai cậu sẽ có một cuộc sống khác." – Aomine trêu chọc người đồng đội cũ.

"Cứ như ngày mai là tận thế không bằng ấy" –Midorima khịt mũi.

"Midochin, sao cậu không chuẩn bị bánh kẹo cho tớ hả?"

"Tôi không nghiện kẹo như cậu đâu ông tướng." 

Vừa mới gặp gỡ thì các ông chồng đã có màn chào hỏi nhau rất thú vị, cốt yếu là chỉ để chọc ghẹo chủ nhà là người kết hôn muộn nhất trong số các thành viên còn lại. Về phần vợ của họ thì đang chuẩn bị nguyên liệu để làm BBQ ngoài trời, kể cả cựu đội trưởng GoM – CEO của tập đòan Akashi cũng xoắn tay áo vào giúp. Nếu là trước kia thì chuyện này là quá sức tưởng tượng của mọi người, nhưng kể từ ngày yêu và nên duyên với Nijimura Shuuzou, cựu đội trưởng quyền lực Teiko, có thể nói tính cách của vị đế vương phần nào đó đã thay đổi, tuy không phải là thay đổi hoàn toàn, vẫn là một con người hai tính cách độc đoán và kiêu ngạo ngất trời nhưng nay đã suy nghĩ chín chắn, điềm đạm hơn so với trước đây.

"Nijimura-senpai quả là một người tài giỏi, anh đã làm thay đổi phẩn nào tính cách của Akashi và chấp nhận mọi mặt xấu lẫn tốt của cậu ấy, tình yêu của họ thật là tuyệt vời đấy nhỉ." – Takao thầm nghĩ khi quan sát người đội trưởng tóc đỏ.

"Takao-kun, cùng đến giúp mọi người chuẩn bị nguyên liệu đi." – Kuroko đột ngột tiến đến. Dù có cặp mắt diều hâu nhưng vì mãi suy nghĩ nên cậu cũng không khỏi giật mình.

"À được rồi, tớ vào ngay đây. Nhưng còn mấy cu cậu này thì sao?"

"Đừng lo, họ sẽ chăm sóc cho bọn nhỏ." – Akashi lên tiếng.

Một khi cựu đội trưởng GoM lên tiếng thì nghiễm nhiên nhiệm vụ giữ trẻ sẽ là phần cho các ông chồng, các bé được tập trung lại một chỗ nằm trên xe đẩy riêng của mình, trên miệng ngậm ti và không quên kèm theo thú nhồi bông các loại để không có tình trạng phá phách hay mè nheo, họ sẽ dễ tập trung vào công việc của mình hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Unforgettable MomentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ