Chapter Thirty

2.2K 43 0
                                    

DENNISE'S POV

"Ituloy na ba natin baby?" Tanong nya.

Nagulat ako at agad ko syang tinulak sa kama.

"Ouch!!" Sigaw nya. Tumayo naman ako para tulungan sya. Ang cute nya lang kasi hawak hawak nya yung pwet nya. XD

"Sorry baby. Okay ka lang?" Tanong ko sakanya. Tumango naman sya. Agad akong umupo sa lap sya, astride. Para naman syang ngumiti na parang aso. Parang baliw. Hahaha.

Pumikit naman sya. HAHAHA! Akala siguro neto na hahalikan ko. Manigas ka Valdez!!

Imbes na halikan ko sya, I just hug her tight. For a few seconds she hug me tighter.

"I love you baby." I whispered

"I love you babe" She replied.

Gosh. I can live with this kind of life. Like hugging all day, kissing all night, sharing love with her forever. She's all I need.

"Sleep na tayo baby ko?" She asked. I nodd. Humiga na kami with me on top of her.

"Baka mabigatan ka baby" i said.

"Nope. Just stay there. Good night baby. I love you" she said as she kiss me goodnight.

"Good night baby. I love you." I replied. I was about to close my eyes and go to the dreamland but an annoying ELLA DEJESUS went to our room and shout as fudge! Arrrgh!

"BEEEEEEESSSSSSHHHHHHHH!!!!!!!!"

"Jusko besh! Ano bang problema?! May sunog?! San?!" Sabi ni Aly with matching sleepy voice. So sexy! Hahaha.

"Di pa ba nauubos yung energy mo besh? Gabing gabi na!" Sigaw ko at binato yung unan sakanya. Yun! Sapol sa mukha XD

"Ouch! Huhu. Sakit nun ah" sagot nya at binato pabalik yung unan and buti na lang sinalo ni Alyssa myloves. Hihi. My hero!

"Dont ever try to hurt my Princess.." She said. Aww! Maingit kayo. Hahaha

"Eeeeeeeeeeh! Di wow!" Sabi ni Ella habang nakataas yung dalawang kamay at nakabukaka yung leegs nya! She really looks funny! Really! XD

"Ano bang problema mo besh? Yun na e! Papunta na k--" hindi natapos ni Ly kasi sumabat tong si Elliit.

"Sa langit?!!! OH MY GHHHAAAAD!! Besh! Masyado pa kayong bata para dyan! Pano yung pag aaral nyo?! Yung family nyo?! Yung volleyball?! Kaming teammates nyo?! Pano pag may nabuo?! Mamumulat kayo sa maagang responsibilidad na hindi napaghandaan datapwat dapat pinagpaplanuhan para sa mas mabuting kinabukasan! Pano na?! Maaga kang malulos-- ARAAAAAY!!! Nakakadalawa ka na ha!" Sigaw nya. Binatukan ko kasi. Grabe! Spell OA? E-L-L-A -_- shes really insane dude!

"Alam mo besh kung wla kang masabing matino matulog ka na please? May training pa tayo bukas. Diyos ko mahabagin!" Sabi ko. Paki sabi nga kung bakit ko sya naging bestfriend? T^T

"Hehe. Sorry na" sabi nya with her piggy eyes on. Ahaha. Puppy eyes pala. Sorna

"Seryoso na besh? Ano ba yun? Antok na talaga ako" sabi ng baby ko. Aw. Wawa naman.

Nung pagtingin ko kay Ella bigla naman syang sumeryoso. Gosh. Bat bigla akong kinabahan?

"Besh Aly.."
























































































This is how it ENDS (AlyDen Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon