Bí mật...bật mí

1.1K 69 12
                                    

Trước khi tập 8 The Face bắt đầu, KN được chương trình cho phép xử dụng điện thoại cá nhân. Cô nàng chọn gọi về hỏi thăm mẹ và bà. Nghe được giọng nói của mẹ KN rất vui. Cô mãi mê nấu cháo điện thoại mà không để ý là Ngô Bắp đang đứng ở góc cửa sổ và nhìn cô. Trông thấy nụ cười tươi của KN, cùng với những cử chỉ quan tâm mà cô dành cho gia đình, Ngô Bắp cảm thấy rất đáng yêu. Trong vô thức, Bắp lặng lẽ đứng tựa vào góc cửa sổ và ngắm KN. Trước giờ ả không hề biết KN lại có một khía cạnh đáng yêu đến như vậy. Cả nụ cười cũng dễ thương nữa...

Meow: Này Bắp! Em đang làm gì thế?

Bắp choàng tỉnh, ả ngập ngừng.

Bắp: À, ờ em đang nghĩ cách tạo dáng sao cho đẹp xuất sắc để team mình lấy điểm ở phần thi tiếp nè.

Meow nhìn qua đầu Bắp và trông thấy KN, ả phán:

"Ờ, dáng cầm điện thoại cũng khá sáng tạo nhỉ. Em thật là cá tính."

Bắp: Thì đó! Haha (bà này ám chỉ gì đây?)

------------------------------

Thử thách đầu tiên là: Chuyển động cùng nước.

MC sẽ điều khiển chiếc ô tô sang chảnh và vụt nhanh qua sau lưng các thí sinh. Bánh ô tô sẽ chạm khẽ vào vũng nước (chả biết có dơ hay không) để tạo nên một effect thật là sống động: Bắn tung tóe và bẻ đôi hết những giọt nước nơi vũng lầy.

Quay hình ngoài trời nên ai cũng cảm thấy khá sảng khoái. Hôm nay Meow cười rất nhiều. Và ai đã phát hiện ra điều đó? Đương nhiên là Bee rồi. Y soi Meow suốt buổi. Đứng khoanh tay giả bộ ngầu vậy thôi chứ trong lòng rạo rực vì eny (em người yêu) ở ngay bên cạnh và hồn nhiên nhúng nhảy.

Phần thi của Ngô Bắp khá sinh động

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phần thi của Ngô Bắp khá sinh động. Bắp chọn những động tác mà không ai nghĩ đến. Ả dùng hết sức bình sinh đá phăng vũng nước trước mặt và nhảy lên như chưa từng được nhảy. Bắp siết cơ khá tốt nên động tác nhìn khá hay. Ai cũng khen tặng Bắp. Duy chỉ có Mẫu hậu là không hài lòng mấy. Mẫu hậu comment:

"Ngô Bắp cũng giống như những gì trước đây của Ngô Bắp. Khi nhảy lên đều như thế. Không xấu nhưng không xuất sắc."

Bắp cảm thấy mệt mõi vì Hậu.

Bắp cảm thấy mệt mõi vì Hậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tôi chùn bước rồi, vì em cả đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ