*IF YOU LIKE THIS STORY? DON'T FORGET TO CLICK "VOTE"**
***Ang ganda ng mga tanawin dito,ng biglang may sumigaw mula sa likod ko.
"Sabbbbbbbbbbbbbbb"sigaw ng isang babae mula sa likod ko.
Unti-unti kong nilingon ang ulo ko,nagulat ako sa aking nakita. Speechless meh haha.
"Juliet? Jherome? Anong ginagawa niyo dito"gulat na tanong ko sa kanilang dalawa.
"Exploring the whole Philippines? "she shrugged her shoulder sabay titig kay Jherome ng matagal.
"Halika na nga kayo,bumababa na tayo. Hanap muna tayo ng makakainan natin"sabi ko sabay hila sa kanya papunta sa baba.
Nagulat ako sa reaksyon ni Gelo, parang nakakita siya ng multo. As well as Hecate, grabe siya makatitig kay Juliet at kay Jherome.
" Grabe naman kayo makatitig kay Juliet at kay Jherome"pagtataja kong sabi.
"Nagulat lang ako na andito sila noh"inis na sabi ni Gelo.
"Halika na nga kayo guys, bilisan niyo na at nagugutom na rin ako eh"excited na sabi ni Iah.
"Bago tayo makarating dito, tumingin muna ako sa internet kung saan tayo pwedeng makahanap ng masarap na makakainan"sabi ni Psyche habang naglalakad ng nakaharap sa amin.
Ang ganda dito sa Palawan, kita ko pa rin yung seaside. Tapos nakakatakam yung mga pagkain na nakikita ko. Matapos ang mahabang lakaran, narating na namin ang kainan na sinasabi ni Psyche.
Turn 2 Stena Restaurant
Ang ganda naman ng pangalan ng restaurant.Pero napansin ko si Sapphire na umiiling siya.
Sapphire's POV
Sa paglalakad namin, may napansin akong nilalang na sumusunod sa amin.Di ko na lang pinapansin kasi ramdam ko na hindi niya kami aatakihin dahil mahina siya ngayon.
Nung makarating kami sa restaurant. Nagulat ako sa pangalan nito Turn 2 Stena Restaurant? Katulad ni Kiya Percy, nalalaman ko din kung ano ang true meaning ng isang bagay o yung mga jumbled letters.
"Okay ka lang??"tanong ni Iah sa akin nung napansin niya akong grabe makatitig sa mga paintings sa restaurant.
"I'm fine, pagod lang to' wag niyo akong intindihin"marahang sabi ko sa kanya.
May napansin akong isang painting na kakaiba. Parang nagtuturo ito ng directions.
"Kuya Gelo! observe that painting"sabi ko sabay turo sa painting.
Nakita ko ang paglaki ng mata ni Kuya, parang alam niya kung nasaan kami.
"We need to go!!!!! "malakas na sabi ni Kuya.
YOU ARE READING
Missing Treasures ( Greek Mythology 101)
FantasyGreek Mythology? Gods and Goddesses?Is it real or not? Just follow what your heart said if they are exist in the world or not. If you are not interested in any mythology or something about nostalgic past histories of our world. You can also have a b...