C H A P T E R 11: FRIENDS?
Wala akong magawa ngayon dito sa cafeteria, ang aga aga ko kasing nagigising eh! Hindi kasi ako nakatulog kagabi paano ba naman kasi yong mga lalaking yon.
Baka mga gangster o kaya the purge? Diba? Delikado na pala don sa lugar na yon.
Wala ako sa mood ngayon eh! Diko alam kong bakit?
"Kaboring ng buhay mo audrey! Wala ka man lang kaibigan!" Sabi ko sa sarili ko. Oo pati sarilo ko kinakausap ko na! Wala eh ganyan talaga pag mag isa.
"Hahahaha" bigla akong nagulat kong sino ang tumawa. Kaya tiningnan ko yong nasa likod ko.
Isang babae na maputi, kulay brown ang mata, black ang buhok na mukha namang mabait. Pero bakit naman ito tumatawa, namumukha lang siyang baliw.
Hindi ko nalang siya pinansin, kaya tumigil naman siya sa kakatawa. Buti naman nakakarindi kasi ang boses nito eh! Babae ba ito o bakla?
"Sorry ha? Ngayon lang kasi ako nakakita ng babaeng kinakausap ang sarili eh." She said.
Hindi ko siya sinagot at hinayaan ko lang siya magsalita.
"Hey? Wala ka bang bunganga? Hoy!" Ang kulit niya! Super! Kaya umalis nalang ako at bigla niya naman akong hinila.
"Oy! Ano to bastusan! Girl naman ang ganda mo pa naman. Sorry na kong makulit ako, dito ka muna plsss!" Sabi niya habang pinapaupo ako. Tiningnan ko siya yuck! Grabe nagpupuppy eyes pa siya. Mukha siya aso! Tsk
"Gusto ko kasing makipag kaibigan saiyo?" She said with puppy eyes again.
"Aso kaba?" I said na agad niya namang ikinalungkot. Hahaha. Laughtrip ang childish naman masyado ng babaeng ito!
"No! Hindi ako dog nu-? " sabi niya habang nakanguso. Ano ba itong babaeng to!
"Fine!" Cold na sabi ko.
"Alam mo. Gusto kitang maging kaibigan so plss, friend na tayo?" She said. Habang nakanguso padin with puppy eyes ang kulit naman niya! Tsk
"Bakit ako?" I said
"Kasi ikaw lang ang gusto kong naging friend eh. Ang cute mo kasi ang ganda, ang bait,ang sexy tapos mabai-" hindi niya na naituloy ang sasabihin niya dahil nagsalita na ako.
"Shht. Stop, bolera ka na eh!" I smirked kaya agad siyang nagulat
Ano ba kasing problema niya. Masyado niya na akong binobola eh
"Hihihi, totoo naman eh, so friends?" Sabi niya habang nakikipagkamayan.
Sympre hindi naman ako tulad ng iba kaya I Accept her request.
"Ok!" I said
Agad siyang ngumiti at niyakap ako ng pagkahigpit higpit. Omgg hindi ako makahinga! Papatayin ba ako agad nito?
"Hey, hindi ako makahinga." Sabi ko at agad siyang nagulat kaya kumalas na siya sa pagyayakap sakin, buti naman kainis eh!
"Oww sorry! Sorry talaga ah? Hehehe thank you kasi tinanggap mo akong bilang kaibigan mo." Sabi niya sakin habang nakangiti.
Nakapoker face lang ako habang nakatingin sa kanya. Ganyan ako sa mga hindi ko pa masyado close eh.
"I'm Rachelle Curtis. Transeferee ako eh, then I'm 17 years old. Eh ikaw ay bessy?" Sbai niya habang nakangiti
Bessy? Yuck naman ang tawag na yon!
"Audrey Cirex Piamonte 17 years old" cold na sabi ko. Agad na naman siyang ngumiti, lagi ba siyang nakangiti? Hindi ba siya napapagod
"Piamonte wow nice last name Omgg!!! Kyahhhhhh!!" Napatakip ako sa tenga ko dahil sa sigaw niya. Hindi ko alam pero ang ingay ingay kasi niya!
"Tsk. I have to go!" Sabi ko, baka kasi magka 2nd warning na ako kay PRE-SI-DENT
Oo syempre dapat President ang itawag sa kanya diba? Para naman feel ni feel ni kumag! Uhmm-
"Wait!" Habang hinahabol nyang sabi. Tumakbo kasi ako ng mabilis at syempre hindi niya ako naabutan ang hinhin niya kasi, I know clumsy siya. Tulad ko! Haha oo na ako na po ang clumsy.
At andito na ako sa room ko ngayon. At buti nalang wala pa kaming teacher, kaya umupo na ako sa upuan ko.
Nag earphones muna ako, kasi ang ingay nila grabe!
END OF CHAPTER 11.
THANKS FOR READING!
VOTE AND COMMENT <3
BINABASA MO ANG
I do not know, why I liked him
FanfictionI hated him for leaving that night and I hated myself too, not only because I let him go, but because if I had been enough for him he wouldn't have wanted to leave. I do not know why I'm attracted to a bad monster maybe also, because love is blind b...