Same routine sina Nicole at Dan...They message each other to remind about kung nagbreakfast na ba...Nagsend ng image si Nicole kay Dan..yung kape nya na tinimpla
D:"wowww ganyan ang gusto kong timpla..creamy tapos matamis.Mukhang masarap yan pagkakagawa mo chummie ah.
N:"Syempre naman...habang nagtitimpla ko iniisip ko si crush para bongga..😊
D:"ayyy inspired naman pala si Chummie eh.baka naman sumobrang tamis yan...
N:" oyyyy hindi ah..Ingat ka today chummie ha.Akyat na ko.
D:"Ok take your time Chummie.Magkukulay din lang ako ng buhok ko.
N:"Magkukulay..db may kulay pa buhok mo.
D:"Iibahin ko po..Ingat ka Chummie..😊😘
N:"ohhh may kiss talaga..opo..ikaw din..Thank you.
Umakyat na nga si Nicole sa taas upang gawin ang kanyang trabaho.Palaging masaya ngayon si Nicole simula ng palagi nang nagchachat sila ni Dan.Napansin din ito ng mga kasama nya sa trabaho.Mabilis nyang natatapos ang trabaho nya at kahit na madami pa ito hindi na sya kagaya ng dati na nakasimangot palaging iritable.Ngayon habang nagtatrabaho pakanta kanta pa ito...sinend nya kay Dan ang lyrics ng kanta na kinakanta nya..
🎵🎶🎧Ikaw ang laging hanap
hanap sa gabi't araw....
Ikaw ang nais kong sa twina
Ay natatanaw...Ikaw ang buhay
At Pag ibig wala na ngang iba...
Sa aking pusoy tunay kang nag
iisa...🎵🎶🎧
In 5..4..3..2..1 tingggg nagmessage si chummie...
D:"anung song yan chummie.
N:"Sa aking puso po..may cover nyan si Kaye Cal..so nice..D:"wooow makagawa nga din..
N:"Ok ok gorabelsss ka na oh what time na..malilate ka na..maglalakadddd ka paaa...Dont forget to wear your cap ok.mainiiit...
D:" opo suot ko na..
N:"Uwi agadddd ok..
Hahaahha hindi pa nga nakakaalis uwi agad..sorry na po.D:"Ay chummie...
N:"po...
D:"I really like you po.Wag ka magpapakapagod ok.
N:"yah thank you...See yah Later...i hate goodbyes kaya see yah later..D:"Same here....see yah later.😊😊😘
Nganga si Nicole..."OMGGGGG kinikiliggg ako..
YOU ARE READING
i like you..i love you...i hate you...
Short Storystory about a girl who easily fall in love na kahit sa ka chat lang naiinlove...( true story )