Yesi's POV
Siguro nga malas talaga ako sa mga lovelife na yan, na wala talaga akong pag asa para jan... bakit ko ba kasi iniisip agad ang mga love love na yan wala naman akong mapapala, buti pa sila Agatha at Lea maayos ang lovelife nila pero bakit ako ganto pa rin ang stage ng lovelife ko... time na para mag-aral na muna kasi malas nga ako sa love na yan kaya stufy first before that stupid love, i'm not bitter i just want a better life, naniniwala ako sa forever pero hindi sa ngayon... pero di ko talaga maiwasan na isipin ang mga naging bf ko parehas naman silang loving and caring ang problema lang sakanila mataas ang pride nila saakin... hayy nakong buhay yan parang life
***
Hayy, bakit ba di ko magawang maging super sad o magmukmuk kahit kagagaling ko palang sa break up?? Di ko naiiwasan na palaging ngumiti pero yung iba pag na broken hearted eh halos magpakamatay na jan or ibigay ang katawan nila sa mga mahal nilang lalaki, naiinis lang ako pagnaiisip ko ang mga ganoong mga babae super trying hard lang ha ang tsunga pero di ko rin sila masisisi hindi naman magka parehas ang mga utak namin eh...
At speaking of the boy that has a PRIDE chicken?? Ayun nagmumukmok pero hindi ko alam ang iniisip noon, bahala siya noh! Siya nakipag break siya din makipag ayos noh! Kung ayaw niya eh diwag, no one cares, except for his self..
maglalakad na nga lang ako, good idea pa yun... nung nakarating na ako sa room tumakbo agad ako sa may upuan ko kaso may umupo na babae at sabi ko ay:
"Ayy miss may naka upo na po jan"
"I don't care, and i know na ikaw lang ang nakaupo dito" mataray niyang sabi saakin, aba hinahamon niya yata ako, hindi niya ba alam na magaaling ako sa pakikipag pilosopohan? Humanda lang talaga siya saakin!
"Malamang, buti nga miss pa ang tawag ko sayo eh, mukha ka kasing misis" malumanay na sabi ko sa kanya hinamon niya ko eh, kung nakikita niyo lang din ang itsura ng babaeng ito? Matatawa kayo! Pikon kasi,, hahaha!!!
"Aba, iniinis mo ba ako?"
"Hindi, di ko nga alam kung bakit ka naiinis eh"
"Pinupuno mo ba talaga ako?"
"Hindi rin kasi matagal kanang puno eh"
Sasabunutan na niya ako, shit di ako handa doon ah! Pero ang nasa isip ko lang talaga ay pag may nakakita sa amin sasabihin ko siya nauna... pero nakatungo lang ako dito pero wala pa ring kamay, inangat ko ang ulo ko at may nakita ako kamay at natakot ako, nai-magine ko kasi na isa yung multo,kaya tumalikod ako at akmang tatakbo pero nabangga ako, hindi ko alam kung ano o sino yun, pero in fairness ang bango ng ahh, sarap yakapin, wohh!!
Pero ng ma realize ko na tao yun napatingin ako agad...
O MY GWAPO , este si Xian pala
"Miss sa susunod pipili ka ng makakalaban kasi ito pong babaeng ito, mabait talaga pero pag nagalit nagiging super sayan haha" sabi niya dun sa babae na mataray
"hayy, bwiset kayong dalawa"
Napilitan yung babae na umalis na lang ng room..."Ano Yesi tapos kana bang yumakap saakin?" Sabi saakin ni Xian... nakakahiya naman ...
"Oo, este hindi, ayy!! Ibig kung sabihin hindi ako yumakap sayo!"
"Baby wag mo na kong lokohin" bigla akong nailang...
"Ahh thank you nga pala sa kanina, at sorry dahil napayakap ako sayo" iniba ko na lang ang topic, siguro nakalimutan niya lang ang na nakipag break na siya... oo tama nakalimut lang siguro siya..
BINABASA MO ANG
#KMBAM ( YeXian )
Teen FictionMarami na akong nagustuhan, pero kahit isang beses never ko pa itong naramdaman. Kasi, sakanya lagi akong nasasaktan. Minsan nga natanong ko na siya kung sino ba ang gusto niya, pero kahit masakit na hindi ako ang gusto niya, ito pa rin ako todo sup...