After ng school lesson nag lunch na kami at bigla nalng tumabi sakin si hanz may sinabi sya sakin ang sabi nya sakin ay. Hannah why so your beautiful sabi ko lah ndi ako maganda noh... choss pakipot pa tlga ako sinabi nya sakin na may gusto daw sya sakin noon pa naku... study first muna ako sinabi ko sa kanya may pangarap kasi ako ehh kahit gwapo sya ndi ko sya sasagutin kasi nga may pangarap ako at tutuparin ko yon ayokong mawala ang pangarap ko dahil sa isang lalaki .. Nagmakaawa sya sakin niligawan nya ako ng ilang beses nagulat nalng ako sa isang sorpresa na may flowers sa daan may nag bibigay ng flowers na shocks ako na binigyan nya ako ng chocolate at bulaklak na puti at isang malaking teddy bear lahat daw yun pinaghirapan nya sinabi nya sakin na crush nya na ako nung first year pa at sinabi ko naman na crush ko pa sya dati pa dun na nag sigawan ang mga classmate at teacher namin sa campus at sinabi kong oo na sasagutin na kita nagulat nalng ako sa eksenang nagkiss kami dun tlga ako kinilig.
Pati sa noo kiniss din nya ako ndi ako mapakaniwala na ung crush ko ay may gusto sakin isa ung tadhana.. Palagi na kaming nag kikita nag memeet at sabay kumain sa canteen palagi nalng kaming pinagtitinginan ng mga boys at girls na kinikilig saming dalawa sa sobrang sweet namin .
Hanggang sa may umeksenang girl na pwede daw ba mag papicture sya sa bf ko aba ndi naman ako papayag ano sya nakauto ako pa tlga mag pipicture sa kanila duhh!?? ( NO WAY ) sinabi ko sa kanya ms. pls mamaya nalng ok nakikita mong kumakain pa kami pinagtawanan sya ng mga kumakain sa canteen nagalit sakin ang bf ko sabi nya bkit mo naman hinayaan na ganunin mo ung tao ehh mag papapic lng naman ha.. syempre nainis din ako sino ba hindi maiinis doon bigla ko nalng sinampal ang bf ko at umalis na ako ilang days akong hindi pumasok dahil sa kanya. Pinabalita ng tita ko kay hanz na naglaslas ako dahil sa kanya umiyak sya ng umiyak ng makita akong nasa ospital nag sorry sya at ndi ko sya pinatawad after nang ilang days akong nasa ospital syempre nagpalipat na ako ng ibang school at nakipag break ako sa kanya pero hindi sya pumayag.
Halatang halata na mahal tlga nya ako pero hindi ko sya kinakausap after the class nakita kong merong video sa labas ng campus ng school nandoon lhat ng mga student ng school at nakita ko si HANZ sa huli nabasa ko na nakalagay ay sorry kaya pinatawad ko na sya at umiyak nalng ako..
BINABASA MO ANG
my handsome crush
Teen FictionBakit ba ndi mo ko kayang mahalin ano friends only lng ba tayo crush naman pls sana naman may pag asa pa ako sayo at sana wag mo kong kalumutan ahh ikaw lng naman ang love na love ko ehh sana mahalin mo ko ndi lng isang turing mong kaibigan kundi ma...