Chương 76 - 80

318 5 0
                                    

Chương 76 Kết quả kinh ngạc

Lần này có thể nói là kết quả thắng bại đã được định rồi, nếu như Mộ Chỉ Ly không đạt được tới Địa phẩm trung cấp thì trận đánh cược này bọn họ đã thua, vậy nên ở đây bất luận đám Hiên Viên Dật hay đám Hoàng Húc Lỗi, thậm chí là cả người vây xem cũng lập tức nhìn lên chữ to trên cửa.

Trên mặt Mộ Chỉ Ly mang theo một tia tươi cười chắc chắn, chậm rãi đi ra, thậm chí nàng căn bản còn không thèm xem chữ to ở trên cửa.

"Địa phẩm cao cấp!"

Bốn chữ to rõ ràng xuất hiện ở trên đại môn, tất cả mọi người ở đây cơ hồ đều bị bốn chữ trên hấp dẫn, thậm chí những người đang xếp hàng chờ đến lượt mình thí nghiệm cũng buông tha cho xếp hàng hồi lâu, đều chạy sang xem.

Nhìn thấy bốn chữ này, mọi người đều hít một ngụm lãnh khí, ai cũng không nghĩ Mộ Chỉ Ly vậy mà thật sự đạt tới Địa phẩm, hơn nữa không chỉ đạt tới Địa phẩm trung cấp, mà còn vượt cả Địa phẩm trung cấp!

Đối với mọi người, kết quả này thực sự là quá khó tin, trừ bỏ đương sự ở ngoài, Mộ Chỉ Ly đứng ở bên cạnh Cao Chính Thanh nhìn thấy chữ to ở trên cửa kia, trên mặt cũng mang ý cười, sự thật nàng còn có thể kiên trì ở bên trong thêm nữa, nhưng nếu như vậy có thể gây ra chấn động quá mức, huống hồ kết quả này cũng đã đủ rồi!

"Ông trời ơi, quả nhiên là Địa phẩm cao cấp! Đến bây giờ còn không có người nào đạt được Địa phẩm cao cấp! Đây thực sự là kết quả mà một nữ tử thực lực Lăng Thiên Cảnh trung cấp có thể làm được sao?"

"Ai mà biết được, rất mạnh! Quả thực là một người mạnh mẽ!"

"Ha ha, trận đánh cược này thật là thú vị, vốn nghĩ rằng nàng ta phải thua, không nghĩ tới đến cuối cùng nàng lại cho mọi người xem một cú trở mình lớn như vậy!"

"Quả nhiên là, đủ thú vị! Bên kia đúng là thua thảm hại rồi."

Dù sao cũng không phải là bọn họ thua yêu tinh, cho nên nhìn thấy kết quả này, mọi người đều có chút hả hê, dù sao số yêu tinh lớn như vậy đối với ai cũng đều đau lòng, huống hồ trận này thua tiền đặt cược lại đúng là đối phương bên kia!

Trên mặt đám Hiên Viên Dật cũng kinh ngạc hồi lâu không thể bình tĩnh, bọn họ nguyên bản đều nghĩ rằng sẽ thua rồi, kết quả thế nhưng thắng? Bọn họ chỉ cảm thấy hạnh phúc tới quá đột ngột, nhất thời đều bị hạnh phúc bao phủ.

Tuy nhiên bọn họ rất nhanh đã khôi phục lại bộ dáng bình tĩnh, thu hồi lại biểu hiện kinh ngạc vừa rồi, làm ra bộ mặt như đã biết trước, mặc dù trong lòng đều tò mò không biết Mộ Chỉ Ly đã làm như thế nào, chẳng qua hiện tại mọi người đều không thích hợp biểu hiện sự kinh ngạc, bây giờ quan trọng nhất là cười nhạo đám Hồ Thụy Đào như thế nào!

"Ôi ôi, có người thua nặng! Lúc trước còn kiêu ngạo như vậy, hiện tại lại bị chê cười!" Cao Chính Thanh nham hiểm giễu cợt.

Cao Chính Thanh nói làm cho không ít người cười ha hả, hành động của hắn như vậy nhưng không ai cảm thấy phản cảm, đổi lại nếu là bọn họ cũng sẽ không bỏ qua cơ hội này mà cười nhạo đối thủ, lúc trước đám Hồ Thụy Đào cũng đã cười nhạo bọn họ không ít.

Y THỦ CHE THIÊN - Mộ Anh LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ