chapter 4

127 2 0
                                    

                           few weeks have past

                                       class lalabas lang muna ako sandali wag kayong mag-ingay...

    habang lumabas muna ang aming instructor ay nakatingin lang ako kung nasaan si alice ngumiti siya sa akin at bigla ko naman iniwas ang tingin ko sa kanya, parang ngayon lang talaga ako nakakaramdam ng ganito sa isang babae..

                                     bumalik na ang aming instructor, okey class may ipapagawa nga pala ako sa inyo bago mag prelim kailangan nakapasa na ito, kailangan magpaint kayo ng impressionism sa canvass kayo na bahala kong anung theme, kaylangan ay by pair kayo na bahala kung sino ang gusto ninyong ka pair...

                                     class dismiss

     pagkatapos ng klase ay pumunta muna ako sa canteen para bumili ng pagkain at pumunta na ako sa rooftop. Tamang tama dahil wala pa si alice...gugulatin ko siya pagdating na rito...mukhang may naririnig akong apak ng paa.

                            mukhang si alice ang paparating magtatago muna ako..

   mukhang wala pa si kevin magbabasa muna ako ng libro....

                               blahhhhhhhhh ....ahhhhhhhh anu ka ba bakit mo ko ginugulat ng ganyan at bakit ka lumagpas sa guhit na ikaw mismo ang gumawa ng batas na yan..

                   dahil simula ngayon binabawi ko na ang batas na yun..

                              anu naman nakain mo at nagbago ata isip mo..

    ikaw.......anooo      ahhhhh ibig kung sabihin, ikaw nakakain kanaba

                            ahhh wala pa....

                                 tamang tama dumaan ako kanina sa canteen oh pagkain kain ka muna

        salamat kevin ha....

                                  ah alice tungkol pala sa pinapagawa sa atin ng instructor natin, may pair kana?, wala pa bakit... talaga salamat

                                      hah anung salamat ah ibig kung sabihin gusto ko sanang pair tayo ,sure wala rin naman akong pair..

                   total weekend na bukas susunduin nalang kita bukas sa inyo

                                mukhang mabuti rin yan para maaga na tayong matapos para di narin tayo mamoblema.

Take advantageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon