Một cơn đau tràn ngập khắp cơ thể,Gia Ngọc Hân từ từ mở mắt và trong đó bắt đầu loé lên tia ngạc nhiên
Cảnh vật chung quanh cô đều thay đổi thành một nơi vô cùng xa lạ.Rồi một đoạn ký ức chảy qua đầu cô
Sau 10 phút định hình thì cô biết mình đã xuyên không vào quyển tiểu thuyết mình từng đọc và lần đầu tiên trong đời cô muốn chửi tục
_"mẹ nó!khi không lại đi xuyên không vào quyển tiểu thuyết,mà xuyên vào ai không xuyên lại xuyên ngay vô cái con nữ phụ dâm đãng,não tàn này mới tức chứ"
Cô đường đường là người đứng đầu trong giới hắc bạch đạo, nữ chủ tập đoàn,hắc hội Hắc Long đứng đầu thế giời mà lại xuyên vào con nữ phụ ngu xuẩn,mê trai luôn bị mọi người trong gia tộc khinh thường.Tất cả cũng tại cái ông nhị trưởng lão mà ra,trước khi chết cô nghe thoang thoáng chúng nói là ông ra lệnh giết hại cô.Mẹ kiếp!cô mà về đó được thì ông ta chết chắc với cô.
Theo cô biết thì mẹ nguyên chủ tên là Đường Ngọc Mai và cha cô là Gia Kim Định-tổng giám đốc tộc Đoàn Gia thị đứng thứ 3 Châu Á.Cha và mẹ nguyên chủ có hôn ước với nhau,bà đã yêu ông từ lâu còn ông thì không.
Sau khi cưới bà luôn hết lòng yêu thương chăm sóc nhưng đáp lại chỉ là thái độ lạnh nhạt,hững hờ.Vài năm sau bà mất do mắc chứng bệnh ung thư phổi,nguyên chủ vô cùng đau khổ còn ông ta thì vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra
Không bao lâu thì ông ta tái cưới với người đàn bà tên Đường Ngọc Xuân-em gái của mẹ nguyên chủ.Ít lâu sau bà ta hạ sinh một đứa con gái và đặt tên cho nó là Gia Mộng Diệp.Không như cô và mẹ,ông ta hết mực chiều chuộng chăm sóc họ vô cùng chu đáo làm nguyên chủ trở nên ghen ghét,tức tối họ hơn.
Rất nhiều lần cô muốn vạch trần bộ mặt ngoan hiền,ôn nhu của Gia Mộng Diệp nhưng không thành mà làm cho gia tộc càng lúc càng thất vọng và chán ghét cô hơn,còn cô ta thì ngày vàng được mọi người yêu thương và tin tưởng.
Nguyên chủ bản sắc mê trai nên thường ra ngoài tìm cách câu dẫn,quyến rũ đàn ông nhưng chính vì bản tính này mà họ trở nên ghê tởm,khinh bỉ cô hơn,đối với Gia Mộng Diệp thì cô ta luôn giả vờ giữ ý tứ và khoảng cách nên được chú ý và yêu thích.
Làm đủ mọi cách nhưng không được nên đường cùng nguyên chủ phải lấy linh dược để làm tình nhưng không ngờ lại làm tới 5,6 lần trong chính ngôi biệt thự của cô(đủ các nam chính luôn đấy).Sau khi chà đạp thân sát cô thì họ ngoảnh mặt bỏ đi không thương tiếc mặc cô sống chết.
Nhìn những vết hoan ái trên người và những vết máu khô còn để lại trên giường,người gì đâu mà mạnh vậy hèn gì nguyên chủ mới ngất đi và là lúc cô chuyển sinh
Nguyên chủ Gia Ngọc Hân cũng trùng tên với cô,từ bây giờ cô chính là Gia Ngọc Hân và Gia Ngọc Hân chính là cô.Cô sẽ thay đổi vận mệnh của nguyên chủ,rời khỏi gia tộc,củng cố quyền lực xây dựng lại tập đoàn Hắc Long và cả trong bóng tối,cô sẽ khiến cho họ biết gia Ngọc Hân này sẽ làm được những gì.
_"Gia Ngọc Hân cô an tâm!Tôi sẽ thay cô tiếp quản cuộc đời còn lại,thay cô trả thù gia tộc.Gia Ngọc Hân tôi nói là làm được"
---------------------------------
Mấy bạn thấy truyện mình có được không?Nếu được thì mình sẽ viết tiếp.Truyện này có gì sai xuất thì các bạn cứ bình luận mình sẽ sửa.Mong các bạn ủng hộ và bình chọn cho mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk-Np]Ta là nữ phụ!Nam chính,cút!
Non-FictionTruyện này thì kể về cô-một nữ chủ đứng đầu trong giới hắc bạch đạo,chủ tịch tập đoàn,hắc hội Hắc Long.Một lần do ghen ghét nên nhị đại trưởng lão trong gia tộc đã giết hại cô để nắm mọi quyền hành.Nhưng may thay cô không chết mà xuyên vào quyển tiể...