Trên Luyện Võ Trường.
Lúc này tất cả đệ tử của Mộ gia, ngoại trừ Mộ Chỉ Ly, đều đã đến Luyện Võ Trường. Mấy ngày trước Mộ gia đã bắt đầu bận rộn chuẩn bị. Vô luận là Mộ gia, Vương gia hay là Tô gia, đối với chuyện trong gia tộc đều rất coi trọng.
Cho nên đại hội gia tộc đều rất phô trương, Luyện Võ Trường được sắp đặt rất nhiều chỗ ngồi, dĩ nhiên những thứ này không phải cho đệ tử Mộ gia ngồi mà là an bài cho những người từ gia tộc khác.
Mỗi một gia tộc đều mời người của những gia tộc khác đến xem, một mặt thể hiện sự rộng rãi của bọn họ, một mặt để cho người của những gia tộc khác thấy thực lực đệ tử của nhà mình, do đó đạt được mục đích ra uy.
Nếu như những đệ tử biểu hiện vô cùng xuất sắc trong đại hội gia tộc, tất nhiên sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt của Mộ gia, về phần ý nghĩ của những gia tộc khác, chuyện này bọn họ không thể khống chế.
Bây giờ, người của Vương gia, Tô gia đều tới, nếu như Mộ Chỉ Ly tới thì có thể phát hiện trong đó có không ít người quen, ví như Vương Thiên Kỳ, Vương Nhược Linh, Tô Dự cùng với Tô Tử Di. . . . . .
Đương nhiên, trừ hai gia tộc này ra còn có rất nhiều những gia tộc nhỏ khác, trên cơ bản chỉ cần là gia tộc có chút tiếng tăm ở thành La Thiên đều tới, chỉ là không thể nào khiến người ta chú ý như Vương gia cùng Tô gia, tóm lại đại hội gia tộc lần này của Mộ gia có thể nói là cực kỳ náo nhiệt.
Đúng lúc này, tiếng chiêng vang lên, đại hội gia tộc chính thức bắt đầu.
Mộ Kình Lệ làm gia chủ của Mộ gia, tất nhiên phải dẫn đầu đi ra ngoài nói vài lời khai mạc: "Đa tạ mọi người tới tham dự đại hội gia tộc của Mộ gia ta, nếu như chiêu đãi không chu toàn, hy vọng mọi người có thể bỏ quá cho."
Những lời nói trong trường hợp này tất cả mọi người đều hiểu, phải biết rằng, lần này Mộ gia chuẩn bị đủ mọi mặt, có gì chiêu đãi không chu toàn? Cho dù Mộ gia không chuẩn bị gì cả, để ngươi đứng nhìn, ngươi dám có ý kiến gì sao? Trừ người của Vương gia cùng Tô gia ra, không ai có quyền lên tiếng.
"Như vậy kế tiếp đại hội gia tộc của Mộ gia ta chính thức bắt đầu." Trên mặt Mộ Kình Lệ tràn đầy uy nghiêm, lúc này lộ ra nụ cười nhàn nhạt, về phần có phải là thật lòng hay không thì không ai chuyên tâm nghiên cứu.
Sau khi Mộ Kình Lệ nói xong đến ngồi trên ghế chủ vị, dù sao ông cũng là một gia chủ, loại chuyện này không cần ông phải tự mình chủ trì, chỉ cần ở chỗ này trấn giữ là được, dù sao ông ở nơi này, có người nào dám ồn ào chứ?
Tô Duệ – gia chủ của Tô gia, giờ phút này cũng đi tới trước mặt Mộ Kình Lệ, hai tay chắp lại trên mặt mang theo nụ cười nói: "Mộ huynh, chúc mừng huynh, không biết đại hội gia tộc lần này sẽ xuất hiện được mấy hạt giống có tiềm lực đây!"
Đúng lúc này, Vương Tĩnh Hoành – gia chủ của Vương gia, liếc hai người một cái, châm chọc nói: "Có thể có hạt giống nào tốt chứ, hạt giống tốt nhất của Mộ gia hiện tại đã biến thành si nhi (đứa ngốc) rồi còn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
QUYỂN 1: SƠ NHẬP NHỊ GIỚI [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch:Tâm Vũ Nguyệt Lầu