Chapter 6: Muscled Legs
GEORGE'S P.O.V
Problemado na ko sa papa ko, dumagdag pa ang bestfriend ko at isa pa tong Assignment ko.
T^T
Saklap ng buhay. TT____TT
Pinatay ko na ang ilaw ng room ko at nahiga sa kama katabi yung nahihibang kong bestfriend.
Tsk tsk tsk. Mabuti naman at nakatulog na sya. Natahimik din sa wakas ang buhay ko.
Pinilit kong ipikit ang mata ko pero hindi maalis sa isip ko yung assignment namin sa Physics.
Wala pa kong gawa!! Huhuhu. Ayokong ipahiya ni ser antonio.
Bawas ganda points yun :3
Kinabukasan.....
Maaga akong nagising kasi may paang dumagan sa tyan ko.
Dun ko na naalalang nandito pa nga pala si Atasha. Tsss.
Bumangon ako at tinignan ang orasan ko. 4:30 am palang.
Madalas kasi, 5-5:30 ako gumigising pag may pasok. Ayos na ring Maaga ako ngayong kasi gagawan ko pa ng paraan yung homework ko sa physics.
Dumiretso ako sa banyo at naghilamos at nag sepilyo na rin. Paglabas ko ng Cr, ganun parin ang higa ni Atasha. Nakabukaka at nakanganga -_- parang hindi babae.
Ang sagwa ng higa! Hahaha.
Bumaba na ko at pumunta sa office ni papa. Paniguradong gising na yun.
Ayun pa! Eh mas early pa yung sa pinaka early bird. Eh masipag eh. Anong magagawa natin? Hehehe.
Kumatok ako ng ilang beses hanggang sa magsalita sya.
"Come in"
Pinihit ko ang seradura at hinarap si papa sa loob.
Mukhang gulat pa sya nung makita ang drop dead gorgeous nyang anak.
"wow. First time for me to saw you wake up this early. Hahaha. I'm so proud of you" tumayo pa si papa at lumapit sakin para yakapin ako.
Bored na bored ko lang sya tinignan at tinulak ang noo nya bago pa nya ko mayakap. Hehehe. Parang hindi ako anak noh?
"tssss. Fine fine" sabi pa ni papa at di na nagtangkang i-hug ako.
Nagtatampo tampuhan pa din pati ako kasi nga, ipinatapon nya ako sa isang boys school.
Okay Georgie, act as if you don't care about your father's pressence! FIGHTING!!
"so, what do you need my dear Georgina?" tanong ni papa habang dahan dahang sumasandal sa office table nya. Nagcross arm din sya habang nakatingin sakin.
"i need your help" walang emosyong sabi ko.
BINABASA MO ANG
Adonis Academy: School for boys (complete)
Teen FictionAdonis Academy School for BOYS? Pangalan palang, lalaking lalaki na. Isang tingin mo palang sa pangalan ng school nila, alam mo nang mga kalahi ni Adan ang mga estudyanteng nag aaral dyan. eh Ang tanong, pano nangyaring nagkaroon ng kalahi ni Eba sa...